Domain HostingDomain HostingDomain Hosting


ไม่อยากเหนื่อยกับเรื่องการ Support ลูกค้า? แก้ง่ายๆแค่ใช้ Zendesk สิ

  Nareerat
  อัพเดทเมื่อ 2018-05-10 09:51:58



image_zendesk_img1-min.jpg

 

ปัจจุบันนี้การ support ลูกค้ามีความสำคัญเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในการทำธุรกิจ เพราะหนึ่งในตัวชี้วัดว่าลูกค้าจะพอใจกับสินค้าหรือธุรกิจของเราหรือไม่ก็คือการบริการลูกค้านั่นเอง หากลูกค้าไม่พอใจพวกเขาก็จะเปลี่ยนใจไปใช้บริการกับคู่แข่งของคุณที่ทำได้ดีกว่าคุณแทน ดังนั้นธุรกิจที่จะประสบความสำเร็จได้จึงจำเป็นต้องมีระบบการบริการลูกค้าที่มีประสิทธิภาพอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

แต่การบริการลูกค้านั้นก็เหมือนการล่องเรือฝ่าพายุ เพราะความยุ่งยากต่างๆนั้นจะถาโถมเข้ามาใส่คุณ

 

image_zendesk_img2-min.jpg

 

ไม่ว่าจะเป็น

  • ลูกค้าที่ติดต่อเราเข้ามาจากหลากหลายช่องทาง ทั้งโทรศัพท์, อีเมลล์, แชท หรือ social media ทำให้ยุ่งยากในการบริหารจัดการข้อมูลเหล่านี้
  • มีเจ้าหน้าที่หลายคน เมื่อเจ้าหน้าที่คนอื่นรับเรื่องต่อจากคนเดิมก็จะแทบไม่ทราบเลยว่าลูกค้าเคยให้ข้อมูลอะไรไปแล้วบ้าง ลูกค้าก็จะไม่พอใจเพราะต้องเล่าหลายรอบโดยไม่จำเป็น
  • เจ้าหน้าที่แต่ละคนในทีมไม่มีเวลาพอที่จะตามเรื่องให้ลูกค้าทุกคน

 

รู้หรือไม่ว่า จริงๆแล้วปัญหาทั้งหมดนี้สามารถแก้ได้ไม่ยากด้วย Zendesk!

 

Zendesk คือตัวช่วยที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้ทีมของคุณสามารถให้การสนับสนุนลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและรู้ใจลูกค้า! เพราะคุณจะมีประวัติว่าคนอื่นในทีมเคยติดต่อเรื่องอะไร เคยเสนออะไรให้กับลูกค้าแต่ละคนไปแล้วบ้าง ไม่ว่าลูกค้าจะติดต่อมาจากช่องทางใดก็ตาม ทั้งทีมของคุณจะมีข้อมูลของลูกค้าจากทุกช่องทางรวบรวมไว้ในมือคุณ

 

ลูกค้า happy ทุกคนก็ happy

 

image_zendesk_img4-min.jpg

 

เมื่อทีมของคุณมีข้อมูลทุกอย่างในมือ การสนับสนุนลูกค้าก็รวดเร็ว ราบรื่น และสมบูรณ์แบบ ลูกค้าไม่ต้องเล่าเรื่องเดิมๆซ้ำๆ และคุณสามารถ support หรือให้ข้อเสนอต่อจากที่เคยได้พูดคุยกันไว้แล้วได้อย่างไหลลื่น ทีมของคุณก็มีเวลาเหลือเพื่อที่จะทำงานอย่างอื่น เกิดประสิทธิภาพในการทำงานของทีมและบริษัทเพิ่มขึ้น

 

ถ้าอยากใช้ Zendesk ต้องทำอย่างไร แล้วมันใช้ยังไง?

 Netway คือ Authorized Partner รายแรกๆ ของ Zendesk ในไทย  และมีประสบการณ์ใช้งานจริงกับองค์กรเราเอง  Netway มีบริการสอนใช้งานให้กับลูกค้า รวมถึงบริการติดตั้งให้กับลูกค้าทุกท่าน

ที่สำคัญคือเรามีทีมงานคอยให้ความช่วยเหลือและตอบคำถามคุณแบบ 24/7

 


 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  ติดต่อ Netway Group ได้ตลอด 24 ช.ม.
โทร 0-2912-2558 
Live Chat ผ่าน www.netway.co.th 
อีเมล support@netway.co.th




บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
0 จาก 0 เห็นว่ามีประโยชน์

มีคำถามเพิ่มเติมหรือไม่ ส่งคำร้องขอ

ไม่อยากเหนื่อยกับเรื่องการ Support ลูกค้า? แก้ง่ายๆแค่ใช้ Zendesk สิ

  Nareerat
  อัพเดทเมื่อ 2018-05-10 09:51:58


image_zendesk_img1-min.jpg

 

ปัจจุบันนี้การ support ลูกค้ามีความสำคัญเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากในการทำธุรกิจ เพราะหนึ่งในตัวชี้วัดว่าลูกค้าจะพอใจกับสินค้าหรือธุรกิจของเราหรือไม่ก็คือการบริการลูกค้านั่นเอง หากลูกค้าไม่พอใจพวกเขาก็จะเปลี่ยนใจไปใช้บริการกับคู่แข่งของคุณที่ทำได้ดีกว่าคุณแทน ดังนั้นธุรกิจที่จะประสบความสำเร็จได้จึงจำเป็นต้องมีระบบการบริการลูกค้าที่มีประสิทธิภาพอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้

 

แต่การบริการลูกค้านั้นก็เหมือนการล่องเรือฝ่าพายุ เพราะความยุ่งยากต่างๆนั้นจะถาโถมเข้ามาใส่คุณ

 

image_zendesk_img2-min.jpg

 

ไม่ว่าจะเป็น

  • ลูกค้าที่ติดต่อเราเข้ามาจากหลากหลายช่องทาง ทั้งโทรศัพท์, อีเมลล์, แชท หรือ social media ทำให้ยุ่งยากในการบริหารจัดการข้อมูลเหล่านี้
  • มีเจ้าหน้าที่หลายคน เมื่อเจ้าหน้าที่คนอื่นรับเรื่องต่อจากคนเดิมก็จะแทบไม่ทราบเลยว่าลูกค้าเคยให้ข้อมูลอะไรไปแล้วบ้าง ลูกค้าก็จะไม่พอใจเพราะต้องเล่าหลายรอบโดยไม่จำเป็น
  • เจ้าหน้าที่แต่ละคนในทีมไม่มีเวลาพอที่จะตามเรื่องให้ลูกค้าทุกคน

 

รู้หรือไม่ว่า จริงๆแล้วปัญหาทั้งหมดนี้สามารถแก้ได้ไม่ยากด้วย Zendesk!

 

Zendesk คือตัวช่วยที่ดีที่สุดที่จะช่วยให้ทีมของคุณสามารถให้การสนับสนุนลูกค้าได้อย่างรวดเร็วและรู้ใจลูกค้า! เพราะคุณจะมีประวัติว่าคนอื่นในทีมเคยติดต่อเรื่องอะไร เคยเสนออะไรให้กับลูกค้าแต่ละคนไปแล้วบ้าง ไม่ว่าลูกค้าจะติดต่อมาจากช่องทางใดก็ตาม ทั้งทีมของคุณจะมีข้อมูลของลูกค้าจากทุกช่องทางรวบรวมไว้ในมือคุณ

 

ลูกค้า happy ทุกคนก็ happy

 

image_zendesk_img4-min.jpg

 

เมื่อทีมของคุณมีข้อมูลทุกอย่างในมือ การสนับสนุนลูกค้าก็รวดเร็ว ราบรื่น และสมบูรณ์แบบ ลูกค้าไม่ต้องเล่าเรื่องเดิมๆซ้ำๆ และคุณสามารถ support หรือให้ข้อเสนอต่อจากที่เคยได้พูดคุยกันไว้แล้วได้อย่างไหลลื่น ทีมของคุณก็มีเวลาเหลือเพื่อที่จะทำงานอย่างอื่น เกิดประสิทธิภาพในการทำงานของทีมและบริษัทเพิ่มขึ้น

 

ถ้าอยากใช้ Zendesk ต้องทำอย่างไร แล้วมันใช้ยังไง?

 Netway คือ Authorized Partner รายแรกๆ ของ Zendesk ในไทย  และมีประสบการณ์ใช้งานจริงกับองค์กรเราเอง  Netway มีบริการสอนใช้งานให้กับลูกค้า รวมถึงบริการติดตั้งให้กับลูกค้าทุกท่าน

ที่สำคัญคือเรามีทีมงานคอยให้ความช่วยเหลือและตอบคำถามคุณแบบ 24/7

 


 

สนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม  ติดต่อ Netway Group ได้ตลอด 24 ช.ม.
โทร 0-2912-2558 
Live Chat ผ่าน www.netway.co.th 
อีเมล support@netway.co.th


บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่

0 จาก 0 เห็นว่ามีประโยชน์

มีคำถามเพิ่มเติมหรือไม่ ส่งคำร้องขอ


Technical Knowledge

Website/Install Application & FTP
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับเว็บไซต์ วิธี Install Applications และ FTP
Linux Technical Knowledge
ความรู้ทั่วไป และวิธีแก้ไขปัญหา OS Linux Server
Windows Technical Knowledge
ความรู้ทั่วไป และวิธีแก้ไขปัญหา OS Windows Server
Database
ความรู้ทั่วไป และวิธีแก้ไขปัญหา Database

Technical Knowledge

Website/Install Application & FTP
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับเว็บไซต์ วิธี Install Applications และ FTP
Linux Technical Knowledge
ความรู้ทั่วไป และวิธีแก้ไขปัญหา OS Linux Server
Windows Technical Knowledge
ความรู้ทั่วไป และวิธีแก้ไขปัญหา OS Windows Server
Database
ความรู้ทั่วไป และวิธีแก้ไขปัญหา Database