Domain HostingDomain HostingDomain Hosting


บทความในส่วนนี้

ดูแลลูกค้าทุกช่องทางง่าย ๆ แบบ Omni-Channel จาก Zendesk

  Atthachai Phongsuwan
  อัพเดทเมื่อ 2018-04-30 08:11:43


1-min.png

 

ถ้าคุณใช้ Zendesk เพียงเพื่อช่วยในด้าน Email Support นั่นหมายความว่า คุณมีซอฟต์แวร์ระบบการบริการลูกค้าที่ได้มาตรฐานระดับโลก และยิ่งคุณใช้ Zendesk เพื่อการส่งข้อความ, ตอบ Live Chat, บริหารระบบโทรศัพท์ และ Knowledge Base ด้วย คุณจะได้เคล็ดลับชั้นยอดที่เรียกว่า โซลูชัน Omni-Channel ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้คุณสามารถบริการลูกค้าได้ดีเยี่ยมและมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม



multi.png


การสร้างโซลูชัน Omnichannel หมายถึง คุณมีระบบที่สามารถเชื่อมต่อทุกช่องทางที่ลูกค้าสามารถติดต่อเข้ามาหาคุณไม่ว่าจะทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยรวมข้อมูลการติดต่อทุกอย่างเอาไว้ในระบบเดียวเพื่อให้ทีมของคุณสามารถเข้าถึงข้อมูลการติดต่อทั้งหมดได้ผ่านเพียงหน้าจอ Interface เพียงหน้าจอเดียว นั่นช่วยให้คุณทราบเรื่องราวปัญหาของลูกค้าในทันทีที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาอีกครั้ง และลูกค้าก็ไม่ต้องอารมณ์เสียเพื่อเล่าปัญหาเดิมซ้ำแล้วซ้ำอีก

 

ยิ่งไปกว่านั้น ระบบ Zendesk Guide ช่วยให้ลูกค้าของคุณสามารถแก้ไขปัญหาได้ด้วยตัวเอง อ้างอิงจากผลการสำรวจ ลูกค้าจำนวนมากไม่ได้อยากที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เพราะพวกเขาสะดวกใจที่จะหาคำตอบเองก่อน อย่างไรก็ตามเมื่อเกิดปัญหาที่ซับซ้อนขึ้น ลูกค้าจะเชื่อมต่อกับเจ้าหน้าที่จริงได้โดยอัตโนมัติ ผ่านการแชท, ส่งข้อความ และโทรคุย เพราะเครื่องมือเหล่านี้เชื่อมต่อถึงกัน ทำให้ในทุก ๆ บทสนทนาสามารถสื่อสารถึงกันได้ไม่ว่าจะในช่องทางใดก็ตาม

 


zd3.gif

 

ไม่ว่าลูกค้าจะเริ่มทักเข้ามาผ่านอีเมล, Twitter, Instagram, หรือ คอมเม้นท์บน YouTube ข้อมูลของลูกค้าก็จะปรากฏอยู่บนหน้า Zendesk Support ทำให้เจ้าหน้าที่สามารถสื่อสารได้ผ่านหน้าจอการแสดงผลเพียงหน้าเดียว มีครบทั้งข้อมูลลูกค้า และเครื่องมือที่เจ้าหน้าที่ใช้งานเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับทุกคน



ด้วย Zendesk คุณจะสามารถเพิ่มช่องทางติดต่อ, เพิ่มเจ้าหน้าที่, สามารถปรับแต่งระบบได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะเติบโตเร็วมากแค่ไหน    



หากลูกค้าเข้ามาหาคุณจากหลากหลายช่องทาง คุณก็จำเป็นต้องใช้ Zendesk ทดลองใช้วันนี้ แล้วคุณจะรู้ว่ามันเจ๋งอย่างไร ลูกค้าจะรู้ว่าคุณให้บริการได้เยี่ยมขนาดไหน

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม หรือติดต่อเพื่อทดลองใช้งานได้ตลอด 24 ช.ม.

โทร 0-2912-2558

Live Chat ผ่าน www.netway.co.th  

Facebook: www.facebook.com/netway.official

อีเมล support@netway.co.th

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
0 จาก 0 เห็นว่ามีประโยชน์

มีคำถามเพิ่มเติมหรือไม่ ส่งคำร้องขอ

ดูแลลูกค้าทุกช่องทางง่าย ๆ แบบ Omni-Channel จาก Zendesk

  Atthachai Phongsuwan
  อัพเดทเมื่อ 2018-04-30 08:11:43


1-min.png

 

ถ้าคุณใช้ Zendesk เพียงเพื่อช่วยในด้าน Email Support นั่นหมายความว่า คุณมีซอฟต์แวร์ระบบการบริการลูกค้าที่ได้มาตรฐานระดับโลก และยิ่งคุณใช้ Zendesk เพื่อการส่งข้อความ, ตอบ Live Chat, บริหารระบบโทรศัพท์ และ Knowledge Base ด้วย คุณจะได้เคล็ดลับชั้นยอดที่เรียกว่า โซลูชัน Omni-Channel ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้คุณสามารถบริการลูกค้าได้ดีเยี่ยมและมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม



multi.png


การสร้างโซลูชัน Omnichannel หมายถึง คุณมีระบบที่สามารถเชื่อมต่อทุกช่องทางที่ลูกค้าสามารถติดต่อเข้ามาหาคุณไม่ว่าจะทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยรวมข้อมูลการติดต่อทุกอย่างเอาไว้ในระบบเดียวเพื่อให้ทีมของคุณสามารถเข้าถึงข้อมูลการติดต่อทั้งหมดได้ผ่านเพียงหน้าจอ Interface เพียงหน้าจอเดียว นั่นช่วยให้คุณทราบเรื่องราวปัญหาของลูกค้าในทันทีที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาอีกครั้ง และลูกค้าก็ไม่ต้องอารมณ์เสียเพื่อเล่าปัญหาเดิมซ้ำแล้วซ้ำอีก

 

ยิ่งไปกว่านั้น ระบบ Zendesk Guide ช่วยให้ลูกค้าของคุณสามารถแก้ไขปัญหาได้ด้วยตัวเอง อ้างอิงจากผลการสำรวจ ลูกค้าจำนวนมากไม่ได้อยากที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เพราะพวกเขาสะดวกใจที่จะหาคำตอบเองก่อน อย่างไรก็ตามเมื่อเกิดปัญหาที่ซับซ้อนขึ้น ลูกค้าจะเชื่อมต่อกับเจ้าหน้าที่จริงได้โดยอัตโนมัติ ผ่านการแชท, ส่งข้อความ และโทรคุย เพราะเครื่องมือเหล่านี้เชื่อมต่อถึงกัน ทำให้ในทุก ๆ บทสนทนาสามารถสื่อสารถึงกันได้ไม่ว่าจะในช่องทางใดก็ตาม

 


zd3.gif

 

ไม่ว่าลูกค้าจะเริ่มทักเข้ามาผ่านอีเมล, Twitter, Instagram, หรือ คอมเม้นท์บน YouTube ข้อมูลของลูกค้าก็จะปรากฏอยู่บนหน้า Zendesk Support ทำให้เจ้าหน้าที่สามารถสื่อสารได้ผ่านหน้าจอการแสดงผลเพียงหน้าเดียว มีครบทั้งข้อมูลลูกค้า และเครื่องมือที่เจ้าหน้าที่ใช้งานเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับทุกคน



ด้วย Zendesk คุณจะสามารถเพิ่มช่องทางติดต่อ, เพิ่มเจ้าหน้าที่, สามารถปรับแต่งระบบได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะเติบโตเร็วมากแค่ไหน    



หากลูกค้าเข้ามาหาคุณจากหลากหลายช่องทาง คุณก็จำเป็นต้องใช้ Zendesk ทดลองใช้วันนี้ แล้วคุณจะรู้ว่ามันเจ๋งอย่างไร ลูกค้าจะรู้ว่าคุณให้บริการได้เยี่ยมขนาดไหน

ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม หรือติดต่อเพื่อทดลองใช้งานได้ตลอด 24 ช.ม.

โทร 0-2912-2558

Live Chat ผ่าน www.netway.co.th  

Facebook: www.facebook.com/netway.official

อีเมล support@netway.co.th

บทความนี้มีประโยชน์หรือไม่
0 จาก 0 เห็นว่ามีประโยชน์

มีคำถามเพิ่มเติมหรือไม่ ส่งคำร้องขอ

บทความในส่วนนี้


Technical Knowledge

Website/Install Application & FTP
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับเว็บไซต์ วิธี Install Applications และ FTP
Linux Technical Knowledge
ความรู้ทั่วไป และวิธีแก้ไขปัญหา OS Linux Server
Windows Technical Knowledge
ความรู้ทั่วไป และวิธีแก้ไขปัญหา OS Windows Server
Database
ความรู้ทั่วไป และวิธีแก้ไขปัญหา Database

Technical Knowledge

Website/Install Application & FTP
ความรู้ทั่วไปเกี่ยวกับเว็บไซต์ วิธี Install Applications และ FTP
Linux Technical Knowledge
ความรู้ทั่วไป และวิธีแก้ไขปัญหา OS Linux Server
Windows Technical Knowledge
ความรู้ทั่วไป และวิธีแก้ไขปัญหา OS Windows Server
Database
ความรู้ทั่วไป และวิธีแก้ไขปัญหา Database