รายละเอียดและขอบเขตการให้บริการหลังการขาย Managed Server Service
- บริการสอบถามข้อมูล ให้คำปรึกษา เฉพาะเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่ถูกระบุไว้ในสัญญา ไม่จำกัดจำนวนครั้ง แบบ 24x7 ผ่านช่องทางในการเรียกใช้บริการ
- บริการตรวจสอบปัญหาเฉพาะเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่ถูกระบุไว้ในสัญญาด้วยวิธีการ Remote Access ไปยังเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่ถูกระบุไว้ในสัญญา
- ทำ Monitoring Service , Resource และอื่นๆ ตามที่ผู้ใช้บริการระบุไว้บนเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่ถูกระบุไว้ในสัญญา
- ทำ Incident Alert เมื่อ
4.1 Service บนเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่ถูกระบุไว้ในสัญญามีความผิดปกติ เช่น Service Down
4.2 Resource บนเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่ถูกระบุไว้ในสัญญาีความผิดปกติ เช่น CPU Overload, Memory High Usaged
4.3 Software ที่ติดตั้งบนเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่ถูกระบุไว้ในสัญญาของลูกค้า Outdate
4.4 เมื่อเกิดเหตุการณ์ที่ตรงกับ Custom Trigger ที่มีการร้องขอจากลูกค้าให้ตั้งขึ้นเพื่อทำการ Monitor บางอย่างให้ เช่น Web Test , App Test - ทำ Notification เพื่อแจ้งให้ทางเจ้าหน้าที่และผู้ใช้บริการรับทราบถึง Incident Alert ต่างๆ ที่เกิดขึ้นกับเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่ถูกระบุไว้ในสัญญา
- สร้าง Report เพื่อรายงานเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นบนเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่ถูกระบุไว้ในสัญญา
- ลูกค้าสามารถทำการสร้าง Request ถึงทีมงานของทาง Netway ได้ผ่าน Portal ของลูกค้าได้ตลอดเวลา
- ลูกค้าสามารถโต้ตอบกับเจ้าหน้าที่ System Engineer ของทาง Netway ผ่านระบบ Portal ของลูกค้าได้ทันที
ทั้งนี้ในการให้บริการ Managed Server Service นั้นจะไม่รวมถึง
- การเข้าไปแก้ปัญหาที่ระดับ Application, Software, Coding ของลูกค้าหากเกิดปัญหากับ Application, Software, Coding ทางลูกค้าต้องติดต่อ Vendor/Programmer ที่ลูกค้าใช้บริการเอง
- การเข้าไปทำหน้าที่ Support End-User ของลูกค้า
- การเข้าไปแก้ไข เปลี่ยนแปลง Hardware ต่าง ๆ ของลูกค้า หากเกิดปัญหากับ Hardware ทางลูกค้าต้องติดต่อ Vendor ที่ลูกค้าใช้บริการเอง
- การเข้าไปแก้ไขเปลี่ยนแปลง Software License ของลูกค้าหากเกิดปัญหากับ Software ทางลูกค้าต้องติดต่อ Software Vendor ที่ลูกค้าใช้บริการเอง