1. คุณจะต้องมีสิทธิ์ Global Administrator บน Office 365 ของคุณ

2. เข้าใช้งานไปที่ Go to the Office 365 admin center..

3. ที่เมนูด้านซ้ายมือ ไปที่ Users > Active users 

4. เลือก More > Multifactor Authentication setup (หากคุณไม่เห็นเมนูนี้ แสดงว่าคุณไม่ใข่สิทธิ์ Global Admin)

 

5. เมื่อเข้าสู่ multi-factor authenticaion แล้วให้เลือก User ที่ต้องการเปิดการใช้งาน หลังจากนั้นเลือก Enable ด้านขวามือ และเลือก enable multi-facctor auth

6. ขั้นตอนดังกล่าว เสร็จสิ้นในฝั่งของ Admin หลังจากนี้เมื่อ User เข้าใช้งานครั้งต่อไป ระบบจะให้ตั้งค่า 2-Step Authentication ในฝั่งของ User เป็นลำดับต่อไป ตามคู่มือด้านล่างนี้

วิธีการตั้งค่า Multi-factor authentication สำหรับผู้ใช้งาน (2-Step Authentication)

_____________________________________________________________________________________________

        Netway Communication ให้บริการด้าน Cloud และ IT พื้นฐานสำหรับธุรกิจ เป็นตัวแทนแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย ทั้ง Microsoft, Office 365, G Suite, Zendesk, SSL 
        เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคุณ 24 ชม. ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือhttp://bit.ly/line-netway
Facebook : m.me/netway.offcial

Tel : 02-9122558
Email :  support@netway.co.th
Web Chat : https://netway.co.th/ 

#ให้เราช่วยคุณเรื่องไอที ​​#การสื่อสาร Netway  #มีครบจบที่เดียว #Office365 #Microsoft #Netway Communication