ระยะเวลาในการส่งมอบบริการ (SLA):  อย่างน้อย 24 ชั่วโมงหลังการยืนยีนจากลูกค้า

ก่อนเริ่มร้องขอบริการนี้ (Before Requesting this Service):

  • ลูกค้าที่ร้องขอ POC ต้องมีการเข้าพบกับทีมงาน Netway แล้วอย่างน้อย 1 ครั้ง
  • การร้องขอ POC นั้นมีไว้สำหรับยอดการสั่งซื้อมากกว่า 25 Seats

สิ่งที่ต้องมีก่อนขอบริการ (Pre-requisite):

ก่อนเริ่มต้นบริการนี้ ลูกค้าต้องมีสิ่งต่อไปนี้ให้พร้อมก่อน

  • เข้าใจฟีเจอร์ทั้งหมดของ Office 365 ก่อน
  • มีการเข้าพบและหารื (Engagement) กับทีมงาน Netway แล้ว

ขั้นตอนที่ลูกค้าต้องทำ (Actions for you)

  • ดาวน์โหลดและกรอกข้อมูล (ส่วนของสีแดง) ใน Assess Report ที่นี่
  • ส่งไฟล์ที่กรอกข้อมูลแล้วกลับมาที่ support@netway.co.th

 

DOWNLOAD

ดาวน์โหลด Assessment Report เพื่อขอ POC ได้ที่นี่