การเปิดใช้บริการบน Zendesk

1.รายละเอียดบริการ

  • โซลูชั่นด้าน Omni-Channels Customer Services เป็นเทคโนโลยึที่พัฒนาต่อยอดจาก Zendesk ช่วยให้คุณสื่อสารกับลูกค้าได้จากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น Live Chat, Ticket Support, Instant Messaging, Email, Mobile หรือแม้แต่แอพพลิเคชั่นดังอย่างเช่น Facebook, Twitter หรือ Line ก็ได้ โดยที่คุณจะรู้จักลูกค้าของคุณมากยิ่งขึ้น เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้ชัดเจนและสร้างความประทับใจในการบริการให้แก่ลูกค้าของคุณ พร้อมเพิ่มยอดขายและผลักดันให้องค์กรเติบโตอย่างรวดเร็วอย่างเช่น Uber หรือ Agoda

Zendesk คืออะไร

  • Zendesk เป็นระบบสนับสนุนการให้บริการแบบ Multi-Channel และเป็นระบบแจ้งปัญหาบนเว็บที่นำเสนอโซลูชัันชั้นเยี่ยมในการจัดการระบบแจ้งปัญหาและการให้บริการสนับสนุน ช่วยให้ธุรกิจของคุณยกระดับความน่าเชื่อถือ ในด้านการบริการ มีความยืดหยุ่น และสามารถขยายขนาดการบริการแบบไม่มีขีดจำกัด นอกจากนี้ Zendesk ยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของการสื่อสาร และรับมือกับปัญหาของลูกค้าที่เข้ามาได้อย่างไร้ขีดจำกัด ช่วยให้พนักงานของคุณทำงานร่วมกันง่ายขึ้น  อีกทั้งยังสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าในการรับบริการ

Zendesk ทำอะไรได้บ้าง

  • ช่วยคุณบริหารจัดการข้อมูลลูกค้าขององค์กรในที่เดียวกันแบบบูรณาการ ซึ่งทำให้การสื่อสารระหว่างองค์กรธุรกิจของคุณ กับลูกค้าเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ ต่อเนื่อง และตรงตามลักษณะของลูกค้าแต่ละราย โดยเชื่อมโยงการบริการลูกค้าจากหลายช่องทางไม่ว่าจะเป็น อีเมล์ แบบฟอร์ม เฟซบุ๊ก ทวิตเตอร์ หรือการเชื่อมต่อกับแอพพลิเคชั่นต่างๆ
  • สามารถรองรับ Mobile communication ได้อย่างสมบูรณ์ ช่วยให้การสื่อสารเป็นไปได้แม้คุณไม่อยู่ในสำนักงาน
    และยังสามารถเชื่อมต่อกับ partner และ customer ได้ในช่องทางเดียวกัน จึงสามารถใช้ได้กับทั้ง B2B และ B2C เช่น Facebook Messenger ,Mobile , In-App, SMS, Phone 

2.ขั้นตอนการสร้างชื่อหรือร้องขอ

  •  บุคคลทั่วไป ที่มีความต้องการใช้งานบน Zendesk
  •  สอบถามความต้องการของลูกค้า ว่ามีความต้องการใช้บริการด้านไหนบ้าง Support,Guide, Chat หรือ Talk 
 
3.ขั้นตอนการสั่งซื้อ
  • สั่งซื้อและชำระเงินผ่านระบบออนไลน์หรือติดต่อกับเซลส์โดยตรงที่เบอร์ 0-29122558
  • ชำระค่าบริการเป็นรายปี
  • สามารถทดลองใช้ได้ตั้งแต่ Professional Plan ขึ้นไปเท่านั้น
4.สิทธิในการร้องขอ
  •  มี Costumer Account 

5.เงื่อนไขในการดำเนินการ

  •  ส่งใบเสนอราคาให้ลูกค้า
  •  ลูกค้าเซ็นต์ใบเสนอราคากลับมาทาง Fax:0-29122565 ,E-Mail:nwteam@netway.co.th
  •  ดำเนินการติดตั้งให้ลูกค้า 

6.บริการอื่น

  •  Integration and Service
  •  Software integration Service
  •  Premium Support

7.ข้อห้ามในการใช้บริการ

8.การรับประกัน/คืนเงิน

  • เมื่อทำการสั่งซื้อบริการแล้วไม่สามารถคืนเงินในภายหลังได้