download__12_.png

การเปิด Zendesk Guide (Knowledge base portal) เราต้องคำนึงถึงเรื่องของ security กันหน่อยเพื่อนที่จะไม่ให้ portal เรานำไปสู่การสร้างงานที่ไม่จำเป็นให้เรา นั่นก็คือเรื่อง security นั่นเอง

ที่ Zendesk Guide Admin เราจะต้องตั้งค่าอะไรบ้าง ให้ไปที่ Config -> Guide settings 

  • ในส่วน Content management ให้ Enable Spam filter
    ให้ Zendesk ช่วยสิเคราะห์เรื่อง spam ให้คุณ
  • Enable Communities คือเปิดให้ kb portal ของคุณสามารถรองรับ function ประมาณ forum ได้หรือไม่ ถ้าเปิดขึ้นมาคุณก็ต้องเข้ามาดูแลหน่อยนะว่ามีใครโพสคำถามอะไรเข้าทาบ้าง
  • ในส่วน Security คุณจะให้โหลดเนื้อหน้าที่ไม่ได้วิ้งผ่าน protocal https ฟรือไม่

 

เปิดให้แสดง Live Chat widget

ที่ knowledge base portal คุณไม่ต้องทำอะไรมากมายเลยแค่คลิก Enables users to initiate a chat session with an agent from within Help Center. ที่ chat checkbox ในส่วนอขง Integrations

เท่านี้ลูกค้าของคุณก้สามารถทัก chat มาหาคุณได้แล้ว



  ______________________________________________________________

        Netway Communication ให้บริการด้าน Cloud และ IT พื้นฐานสำหรับธุรกิจ เป็นตัวแทนแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย ทั้ง Zendesk ฯลฯ
        เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคุณ 24 ชม. ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือ http://bit.ly/line-netway
Facebook : m.me/netway.offcial

Tel : 02-9122558
Email :  support@netway.co.th
Web Chat : https://netway.co.th/ 

#ให้เราช่วยคุณเรื่องไอที ​​#การสื่อสาร Netway  #มีครบจบที่เดียว
#Zendesk  
#Netway Communication