Zendek สามารถแยกซื้อเฉพาะ Zendesk Support หรือ Zendesk Chat อย่างใดอย่างหนึ่งได้ หรือหากต้องการใช้ทั้ง 2 Product สามารถสั่งซื้อได้พร้อมกันในครั้งแรก
ข้อดีการสั่งซื้อทั้ง 2 Product ในครั้งแรก
1.สามารถ Sign in จัดการระบบ Support และ Chat ภายใต้ Portal เดียวกัน (กรณีที่แยกซื้อทีละ Product จะต้องทำการ Sign in 2 Portal และข้อมูลจะถูกแยกกันซึ่งทำให้การจัดการยากกว่า)
สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนขอเปิดบริการ (Pre-requisite):
1.Volume & Plan: กำหนดจำนวน Agent และ plan ที่ต้องการสั่งซื้อ (กรณีที่เป็นโดเมนที่ไม่เคยนำไป register ใดๆกับทาง Zendesk ไว้ก่อนหน้านี้)
2.เตรียมข้อมูล End User Contact Information Regester Zendek
- First Name, Last Name(Eng)
- Job Title
- Phone
- Email Address (ใช้ในการ Login และ Verify Email Approve)
- Zendesk Domain หลัก ที่ต้องการใช้งาน(เช่น Netway.zendesk.com)
- Zendesk Domain สำรอง ที่ต้องการใช้งาน(เช่น NetwayService.zendesk.com)
ขั้นตอนที่ลูกค้าต้องทำ (Actions for you):
1.ดำเนินการส่งคำสั่งซื้อโดยล็อกอินเข้าระบบ netway.co.th หรือส่งข้อความต้องการมาที่ support@netway.co.th
2.เมื่อคำสั่งซื้อได้รับการชำระเงินแล้ว เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม (หากจำเป็น)
3.ทำการ Verify Email จาก Zendesk
อื่นๆ (Others):
1.สามารถขอทดลองใช้งานฟรี 30 วัน
2.ไม่มีนโยบายการคืนเงินและคืนสินค้า
3.การเริ่มต้น activate user จะเริ่มจากการได้รับหลักฐานการชำระเงินหรือ PO จากลูกค้าเป็นสำคัญ
______________________________________________________________
Netway Communication ให้บริการด้าน Cloud และ IT พื้นฐานสำหรับธุรกิจ เป็นตัวแทนแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย ทั้ง Zendesk ฯลฯ
เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคุณ 24 ชม. ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ
Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือ http://bit.ly/line-netway
Facebook : m.me/netway.offcial
Tel : 02-9122558
Email : support@netway.co.th
Web Chat : https://netway.co.th/
#ให้เราช่วยคุณเรื่องไอที #การสื่อสาร Netway #มีครบจบที่เดียว
#Zendesk #Netway Communication