Zendek สามารถแยกซื้อเฉพาะ Zendesk Support หรือ Zendesk Chat อย่างใดอย่างหนึ่งได้ หรือหากต้องการใช้ทั้ง 2 Product สามารถสั่งซื้อได้พร้อมกันในครั้งแรก

ข้อดีการสั่งซื้อทั้ง 2 Product ในครั้งแรก

1.สามารถ Sign in จัดการระบบ Support และ Chat ภายใต้ Portal เดียวกัน (กรณีที่แยกซื้อทีละ Product จะต้องทำการ Sign in 2 Portal และข้อมูลจะถูกแยกกันซึ่งทำให้การจัดการยากกว่า)

สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนขอเปิดบริการ (Pre-requisite):
1.Volume & Plan: กำหนดจำนวน Agent และ plan ที่ต้องการสั่งซื้อ (กรณีที่เป็นโดเมนที่ไม่เคยนำไป register ใดๆกับทาง Zendesk ไว้ก่อนหน้านี้)
2.เตรียมข้อมูล End User Contact Information Regester Zendek
- First Name, Last Name(Eng) 
- Job Title
- Phone
- Email Address (ใช้ในการ Login และ Verify Email Approve)
- Zendesk Domain หลัก ที่ต้องการใช้งาน(เช่น Netway.zendesk.com)
- Zendesk Domain สำรอง ที่ต้องการใช้งาน(เช่น NetwayService.zendesk.com)

ขั้นตอนที่ลูกค้าต้องทำ (Actions for you):
1.ดำเนินการส่งคำสั่งซื้อโดยล็อกอินเข้าระบบ netway.co.th หรือส่งข้อความต้องการมาที่ support@netway.co.th
2.เมื่อคำสั่งซื้อได้รับการชำระเงินแล้ว เจ้าหน้าที่จะติดต่อกลับเพื่อขอข้อมูลเพิ่มเติม (หากจำเป็น)
3.ทำการ Verify Email จาก Zendesk

อื่นๆ (Others):
1.สามารถขอทดลองใช้งานฟรี 30 วัน
2.ไม่มีนโยบายการคืนเงินและคืนสินค้า
3.การเริ่มต้น activate user จะเริ่มจากการได้รับหลักฐานการชำระเงินหรือ PO จากลูกค้าเป็นสำคัญ