Activity-based-CRM-min.png

Pipedrive: Activity-based CRM ล้างภาพระบบโครงสร้างใหญ่ที่ซับซ้อนและใช้ยาก 

 

หลายคนเมื่อพูดถึงระบบ CRM มักเข้าใจถึงระบบที่มีกลไกการทำงานหลากหลายมิติ เชื่อมต่อเข้ากับระบบแกนและระบบย่อยต่างๆ รวมทั้งต้องมีการปรับแต่งให้เข้ากับความต้องการเฉพาะอย่างของผู้ใช้และองค์กร ซึ่งนั่นอาจถูกต้องสำหรับกรณีที่สภาพแวดล้อมการใช้งานมีความพิเศษและจำเพาะตัวจริงๆ แต่หากกลับมามองย้อนถึงการเข้าถึงเทคโนโลยีในสมัยที่อะไรต่ออะไรเชื่อมต่อเข้ากับอินเทอร์เน็ตได้แบบทันทีทันใดแล้ว องค์กรทุกขนาดควรจะมี CRM เป็นเครื่องมือพื้นฐานเช่นอีเมลในการสื่อสารได้ด้วยงบประมาณและการตั้งค่าใช้งานที่ง่าย 

 

เราจึงมาพูดถึงการเสาะหา CRM Application ที่พร้อมทำตัวเป็น Solution ในตัวเองสำหรับองค์กรขนาดเล็กไปจนถึงขนาดกลาง ในขณะที่ตัว Application หรือ Solution นั้นเองสามารถออกรายงานผลการขายและกิจกรรมติดต่อกับลูกค้าให้สอดคล้องกับความต้องการขององค์กรและทีมที่ร่วมงานในเบื้องต้นได้ทันที แต่ทั้งหมดสามารถซื้อหาแบบ Cloud Subscription ในหน่วยของ Users ตั้งแต่ 1 คนต่อปีได้ 

 

Pipedrive จึงออกแบบมาให้เป็นทั้ง Cloud Application และ Cloud Solution ที่องค์กรขนาดเล็กและขนาดกลางสามารถใช้งานเสมอเหมือนเป็น CRM Platform ในการจัดการข้อมูลลูกค้าในเชิงการขายและการตลาดได้ ประกอบกับการเชื่อมต่อต่างๆ สามารถทำได้ผ่าน Marketplace ภายในและผ่าน API Connectors เช่น Zapier ได้โดยที่ไม่ต้องลงแรง Develop ด้วยการใช้เทคนิคด้าน Coding ก็ได้  

 

ดังนั้น ด้วย UI ที่ง่ายและการทำงานผ่าน Mobile App ใน App Store ต่างๆ และเครื่องมือช่วยตั้งค่าการบันทึกข้อมูลในตัว Pipedrive จึงตอบโจทย์ SME และ Midsize ต่างๆ ได้เป็นอย่างไร  

 

หากท่านสนใจเรียนรู้เพิ่มเติม นอกจากศึกษาจากเว็บ Pipedrive.com แล้วยังสามารถแจ้งความจำนงของเปิด Trial Account ได้ที่ Support@netway.co.th 

 

ชมบันทึกการนำเสนอบน Youtube คลิกที่นี่

ดาวน์โหลด Slide คลิกที่นี่