1-min.png

 

ถ้าคุณใช้ Zendesk เพียงเพื่อช่วยในด้าน Email Support นั่นหมายความว่า คุณมีซอฟต์แวร์ระบบการบริการลูกค้าที่ได้มาตรฐานระดับโลก และยิ่งคุณใช้ Zendesk เพื่อการส่งข้อความ, ตอบ Live Chat, บริหารระบบโทรศัพท์ และ Knowledge Base ด้วย คุณจะได้เคล็ดลับชั้นยอดที่เรียกว่า โซลูชัน Omni-Channel ซึ่งสิ่งนี้จะทำให้คุณสามารถบริการลูกค้าได้ดีเยี่ยมและมีประสิทธิภาพมากขึ้นกว่าเดิม



multi.png


การสร้างโซลูชัน Omnichannel หมายถึง คุณมีระบบที่สามารถเชื่อมต่อทุกช่องทางที่ลูกค้าสามารถติดต่อเข้ามาหาคุณไม่ว่าจะทั้งออนไลน์และออฟไลน์ โดยรวมข้อมูลการติดต่อทุกอย่างเอาไว้ในระบบเดียวเพื่อให้ทีมของคุณสามารถเข้าถึงข้อมูลการติดต่อทั้งหมดได้ผ่านเพียงหน้าจอ Interface เพียงหน้าจอเดียว นั่นช่วยให้คุณทราบเรื่องราวปัญหาของลูกค้าในทันทีที่ลูกค้าติดต่อเข้ามาอีกครั้ง และลูกค้าก็ไม่ต้องอารมณ์เสียเพื่อเล่าปัญหาเดิมซ้ำแล้วซ้ำอีก

 

ยิ่งไปกว่านั้น ระบบ Zendesk Guide ช่วยให้ลูกค้าของคุณสามารถแก้ไขปัญหาได้ด้วยตัวเอง อ้างอิงจากผลการสำรวจ ลูกค้าจำนวนมากไม่ได้อยากที่จะคุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรง เพราะพวกเขาสะดวกใจที่จะหาคำตอบเองก่อน อย่างไรก็ตามเมื่อเกิดปัญหาที่ซับซ้อนขึ้น ลูกค้าจะเชื่อมต่อกับเจ้าหน้าที่จริงได้โดยอัตโนมัติ ผ่านการแชท, ส่งข้อความ และโทรคุย เพราะเครื่องมือเหล่านี้เชื่อมต่อถึงกัน ทำให้ในทุก ๆ บทสนทนาสามารถสื่อสารถึงกันได้ไม่ว่าจะในช่องทางใดก็ตาม

 


zd3.gif

 

ไม่ว่าลูกค้าจะเริ่มทักเข้ามาผ่านอีเมล, Twitter, Instagram, หรือ คอมเม้นท์บน YouTube ข้อมูลของลูกค้าก็จะปรากฏอยู่บนหน้า Zendesk Support ทำให้เจ้าหน้าที่สามารถสื่อสารได้ผ่านหน้าจอการแสดงผลเพียงหน้าเดียว มีครบทั้งข้อมูลลูกค้า และเครื่องมือที่เจ้าหน้าที่ใช้งานเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า เพื่อเพิ่มความพึงพอใจให้กับทุกคน

ด้วย Zendesk คุณจะสามารถเพิ่มช่องทางติดต่อ, เพิ่มเจ้าหน้าที่, สามารถปรับแต่งระบบได้อย่างง่ายดาย ไม่ว่าธุรกิจของคุณจะเติบโตเร็วมากแค่ไหน    

หากลูกค้าเข้ามาหาคุณจากหลากหลายช่องทาง คุณก็จำเป็นต้องใช้ Zendesk ทดลองใช้วันนี้ แล้วคุณจะรู้ว่ามันเจ๋งอย่างไร ลูกค้าจะรู้ว่าคุณให้บริการได้เยี่ยมขนาดไหน

__________________________________________________________________________________________________

        Netway Communication ให้บริการด้าน Cloud และ IT พื้นฐานสำหรับธุรกิจ เป็นตัวแทนแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย ทั้ง Microsoft, Google, Zendesk ฯลฯ
        เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคุณ 24 ชม. ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ

Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือ http://bit.ly/line-netway
Facebook : m.me/netway.offcial

Tel : 02-9122558
Email :  support@netway.co.th
Web Chat : https://netway.co.th/ 

#ให้เราช่วยคุณเรื่องไอที ​​#การสื่อสาร Netway  #มีครบจบที่เดียว #Office365 #Microsoft #Google #Zendesk