Updated at 2021-03-02 08:09:58 Posted in (Primary)HOW-TO & TUTORIALS (เกร็ดความรู้),
ในการให้บริการ support ลูกค้า เราจะมี Agent ตั้งแต่ 1 คน หรือมากกว่านั้นก็ได้ตามจำนวน Zendesk Suite ที่ซื้อไว้ หัวข้อนี้จะขอพูดถึงการทำงานร่วมกันของ Agent มากกว่า 1 คน ทำให้เราต้องสนใจเรื่องของ Agent group และ permission ในการ access ข้อมูลต่างๆในระบบ Zendesk support
เราสามารถเพิ่ม Agent ได้ตามจำนวน subscription ที่ได้ซื้อไว้กับ Zendesk โดยสามารถเข้าไปตรวจสอบได้ที่ Admin -> Config -> Setting -> Subscription ซึ่งจะบอกจำนวน agent ที่ได้สั่งซื้อไว้กับทาง Zendesk
การจะเพิ่ม agent ให้ไปที่ Admin -> Config -> Manage -> People -> Add user
การจะเพิ่ม group ให้ agent ไปที่ Admin -> Config -> Manage -> People -> Add group
การเตรียมข้อมูลนี้เพื่อนำไปใช้งานในส่วนต่างๆทั้งการกำหนด View การทำ Trigger และ Automation เพิ่มเติม
______________________________________________________________
Netway Communication ให้บริการด้าน Cloud และ IT พื้นฐานสำหรับธุรกิจ เป็นตัวแทนแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย ทั้ง Zendesk ฯลฯ
เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคุณ 24 ชม. ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ
Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือ http://bit.ly/line-netway
Facebook : m.me/netway.offcial
Tel : 02-055-1095
Email : support@netway.co.th
Web Chat : https://netway.co.th/
#ให้เราช่วยคุณเรื่องไอที #การสื่อสาร Netway #มีครบจบที่เดียว
#Zendesk #Netway Communication
Admin Istrator