Updated at 2021-03-02 08:09:39 Posted in (Primary)HOW-TO & TUTORIALS (เกร็ดความรู้),
ขั้นตอนวิธีระบุข้อมูล
บน Ticket Zendesk มุมมองซ้ายมือจะมีข้อมูลที่ให้พนักงานใส่ข้อมูล "นี้เกี่ยวกับบริการหรือปัญหาใด" และ "กรอกข้อมูล รายละเอียด Accounting" ซึ่งเป็น Field Require ที่บังคับการใส่ข้อมูล
(รูปภาพตัวอย่าง)
โดยสามารถดูขั้นตอนการทำง่ายๆดังนี้
1. ให้เจ้าหน้าที่ใส่ข้อมูล Ticket นี้เกี่ยวกับบริการ หรือผลิตภัณฑ์ใด
2. ให้เจ้าหน้าที่ใส่รายละเอียดคราวๆ เกี่ยวกับรายละเอียด
(สามารถระบุได้มากกว่า 1 รายละเอียด)
Admin Istrator