Updated at 2021-03-02 08:09:59 Posted in (Primary)HOW-TO & TUTORIALS (เกร็ดความรู้),
หลังจากที่เราเพิ่ม email support ticket เข้ามาในระบบ Zendesk Support แล้ว ตัว Zendesk เองก็ยังมี social channel integration ให้เราเลือกเชื่อมต่อบัญชี social network ได้หลากหลาย อาทิ Facebook Twitter ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับว่าเราเปิด Social Channel ใหนไว้ให้บริการลูกค้าบ่าง
ถ้าคุณมี Facebook Fanpage ซึ่งรองรับการตอบลูกค้าผ่านทาง Messenger หรือที่เราชอบให้ลูกค้า Inbox มา ด้วย feature ของ Zendesk คุณสามารถเชื่อมต่อกับ facebook ได้ง่ายๆ
ไปที่ Admin -> Config -> Channels -> Facebook เมื่อเลือกเพิ่ม ระบบจะส่งไปหน้า login ของ facebook แล้วกลับมาที่หน้า Zendesk เพื่อให้เลือก Page ที่เราเป็น Admin
เลือก check รายการที่เราต้องการจะนำเข้ามาในระบบ support ticket ในที่นี้เราสนใจเพียง private message ก่อนจากนั้น click Add page ที่เราต้องการ
ลองทัก private message ไปที่ page
ลองทักไปหาเจ้าหน้าที่ support |
จะมี ticket ปรากฏที่หน้า support ของ Zendesk |
เจ้าหน้าที่ตอบ ticket ผ่าน Zendesk |
ลูกค้าได้รับข้อความผ่าน facebook messenger |
______________________________________________________________
Netway Communication ให้บริการด้าน Cloud และ IT พื้นฐานสำหรับธุรกิจ เป็นตัวแทนแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย ทั้ง Zendesk ฯลฯ
เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคุณ 24 ชม. ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ
Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือ http://bit.ly/line-netway
Facebook : m.me/netway.offcial
Tel : 02-055-1095
Email : support@netway.co.th
Web Chat : https://netway.co.th/
#ให้เราช่วยคุณเรื่องไอที #การสื่อสาร Netway #มีครบจบที่เดียว
#Zendesk #Netway Communication
Admin Istrator