Updated at 2021-03-02 08:10:00 Posted in (Primary)HOW-TO & TUTORIALS (เกร็ดความรู้),
Zendesk Support ยังมีความสามารถในการติดตั้ง App เสริมจาก Marketplace ที่มี app หลากหลายให้คุณได้เลือกใช้งานตามความต้องการ เพียงแค่เลือกติดตั้งง่ายๆ
หากยังไม่พบ app ที่ตรงความต้องการ หรืออยากขยายความสามารถของระบบ support คุณสามารถที่จะเขียน app ของคุณขึ้นมาเองและติดตั้งในลักษณะ private app ได้อีกทาง
เนื่องจาก app บน marketplace มีมากมาย เราขอแนะนำ app ที่น่าจะมีประโยชน์เบื้องตันที่สามารถนำมาใช้งานได้เลย โดยไม่ต้องทำอะไรเพิ่ม หรือมีการติดตั้งที่ไม่ยุ่งยาก แต่ให้ความสามารถที่น่าสนใจ
![]() |
โปรแกรม remote desktop ที่ช่วยให้งานsupport ลูกค้าง่ายมากยิ่งขึ้น |
![]() |
ช่วยให้คุณสามารถเพิ่ม 9kik' เข้าไปใน ticket comment เพื่อตอบลูกค้า |
![]() |
ปรัญหาจะดูคลี่คลาย ลดความร้อนแรง เป็นมิตร มื่อมี emoji icon แทรกไปด้วยเมื่อตอบคำถามลูกค้า |
โดยเมื่อติดตั้ง app ส่วนมากขะปรากฏที่แถบขวามือของหน้า support ticket
______________________________________________________________
Netway Communication ให้บริการด้าน Cloud และ IT พื้นฐานสำหรับธุรกิจ เป็นตัวแทนแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย ทั้ง Zendesk ฯลฯ
เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคุณ 24 ชม. ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ
Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือ http://bit.ly/line-netway
Facebook : m.me/netway.offcial
Tel : 02-055-1095
Email : support@netway.co.th
Web Chat : https://netway.co.th/
#ให้เราช่วยคุณเรื่องไอที #การสื่อสาร Netway #มีครบจบที่เดียว
#Zendesk #Netway Communication
Admin Istrator