Updated at 2021-03-03 03:37:00 Posted in (Primary)HOW-TO & TUTORIALS (เกร็ดความรู้),
การเปิด Zendesk Guide (Knowledge base portal) เราต้องคำนึงถึงเรื่องของ security กันหน่อยเพื่อนที่จะไม่ให้ portal เรานำไปสู่การสร้างงานที่ไม่จำเป็นให้เรา นั่นก็คือเรื่อง security นั่นเอง
ที่ Zendesk Guide Admin เราจะต้องตั้งค่าอะไรบ้าง ให้ไปที่ Config -> Guide settings
เปิดให้แสดง Live Chat widget
ที่ knowledge base portal คุณไม่ต้องทำอะไรมากมายเลยแค่คลิก Enables users to initiate a chat session with an agent from within Help Center. ที่ chat checkbox ในส่วนอขง Integrations
เท่านี้ลูกค้าของคุณก้สามารถทัก chat มาหาคุณได้แล้ว
______________________________________________________________
Netway Communication ให้บริการด้าน Cloud และ IT พื้นฐานสำหรับธุรกิจ เป็นตัวแทนแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย ทั้ง Zendesk ฯลฯ
เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคุณ 24 ชม. ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ
Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://bit.ly/line-netway
Facebook : m.me/netway.offcial
Tel : 02-055-1095
Email : support@netway.co.th
Web Chat : https://netway.co.th/
#ให้เราช่วยคุณเรื่องไอที #การสื่อสาร Netway #มีครบจบที่เดียว
#Zendesk #Netway Communication
Admin Istrator