Updated at 2021-03-03 03:37:00 Posted in (Primary)HOW-TO & TUTORIALS (เกร็ดความรู้),
วิธีการสร้าง Marco Template บนระบบ Zendesk
1. เมื่อทำการ Login เข้าระบบ Zendesk เรียบร้อยแล้ว ทางเมนูด้านซ้ายเลือกที่รูปเฟือง (Admin) >> จากนั้นกดที่ Marco ตามรูป
2. จากนั้นกด Add marco
3. กำหนดส่ข้อมูลและเนื้อหา Marco ที่ต้องการ
4. วิธีการทำ Categories Marro เพื่อง่ายต่อการใช้งาน
ตัวอย่าง ทั่วไป::ยินดีตอนรับเข้าสู่ Netway Communication
Categories = ทั่วไป
Macro Name = ยินดีตอนรับเข้าสู่ Netway Communication
(รูปภาพประกอบ)
(รูปภาพประกอบ)
5. วิธีเรียกใช้งาน Macro บน Ticket ของคุณเลือกไปที่ Apply macro และเลือกหัวข้อของ Macro ที่ต้องการใช้งานได้
______________________________________________________________
Netway Communication ให้บริการด้าน Cloud และ IT พื้นฐานสำหรับธุรกิจ เป็นตัวแทนแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย ทั้ง Zendesk ฯลฯ
เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคุณ 24 ชม. ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ
Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://bit.ly/line-netway
Facebook : m.me/netway.offcial
Tel : 02-055-1095
Email : support@netway.co.th
Web Chat : https://netway.co.th/
#ให้เราช่วยคุณเรื่องไอที #การสื่อสาร Netway #มีครบจบที่เดียว
#Zendesk #Netway Communication
Admin Istrator