Updated at 2021-03-03 03:37:00 Posted in (Primary)HOW-TO & TUTORIALS (เกร็ดความรู้),
ระบบ support ที่ดีจะต้องให้ผู้ใช้สามารถ access เข้ามาเพื่อขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ได้ง่าย และที่สำคัญคือปลอดภับด้วย Zendesk เองรองรับการติดต่อจากลูกค้าหลากหลายช่องทาง และ ระบบ sipport portal ก็ยังอนุญาติให้ผู้ใช้สามารถลงชื่อเข้ามาใช้งานได้ง่ายด้วยผ่าน Zendesk User Account และ Social Account อย่าง Google, Facebook, Microsoft และ Twitter เพียงแค่เราเลือกยอมให้ผู้ใช้ ลงชื่อเข้าใช้งานผ่านช่องทางดังกล่าว
Zendesk อนุญาติให้ทำ Single Sign-on แบบ Custom หรือจะเลือกใช้ feature ที่ Zendesk เปิดให้ใช้งานได้เลยก็ได้ เราขอเสนอส่วนที่ง่ายที่สุดก่อนคือส่วนที่ Zendesk เตรียมไว้
โดยไปที่ Admin Setting -> Security
ที่ tab End-User -> End-user sign-in authentication เลือกเป็น Zendesk
Social and business single sign-on
You can provide your customers with the option of also signing in to Zendesk using their Facebook, Google, Microsoft, and Twitter accounts. Your customers authorize access with these accounts themselves. Select the social and business accounts you want to make available.
เลือก social account ที่อนุญาติให้ลงชื่อเข้าใช้งานได้ ตามต้องการ
แล้วทำการบันทึกข้อมูล
______________________________________________________________
Netway Communication ให้บริการด้าน Cloud และ IT พื้นฐานสำหรับธุรกิจ เป็นตัวแทนแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย ทั้ง Zendesk ฯลฯ
เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคุณ 24 ชม. ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ
Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://bit.ly/line-netway
Facebook : m.me/netway.offcial
Tel : 02-055-1095
Email : support@netway.co.th
Web Chat : https://netway.co.th/
#ให้เราช่วยคุณเรื่องไอที #การสื่อสาร Netway #มีครบจบที่เดียว
#Zendesk #Netway Communication
Admin Istrator