Domain HostingDomain HostingDomain Hosting

Office 365 The the Masquerade

Office 365 รุ่นใหม่ให้บริการโดย Netway

ที่มาพร้อมลูกเล่นแปลกใหม่ และ Office 2016 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด ที่พร้อมให้คุณอัพเกรดได้ทันที
ตั้งเดือนกันยายน 2558 นี้

Office 365
The the Masquerade

Office 365 รุ่นใหม่ให้บริการโดย Netway

ที่มาพร้อมลูกเล่นแปลกใหม่ และ Office 2016 เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด

ที่พร้อมให้คุณอัพเกรดได้ทันที ตั้งเดือนกันยายน 2558 นี้



office365

Licensing Service

ปรึกษาและวิเคราะห์สิทธิการใช้งานฟรี สำหรับทุกองค์กร


อ่านต่อ
office365

Values Added

พ่วงสินค้า IT อย่าง Domain Name พร้อม Office 365


อ่านต่อ
office365

New Look

ราคาใหม่สำหรับลูกค้าไทยโดยเฉพาะคุ้มกว่าการซื้อจาก Microsoft โดยตรง

อ่านต่อ
office365

เปรียบเทียบ Mail Server
แบบเดิมกับ Office 365

office365 ดาวน์โหลดคลิกที่นี่

office365

LICENSING SERVICE

ทำไมต้องรู้เรื่อง License เป็นอย่างดี?

นั่นเพราะองค์กรของคุณอาจตกอยู่ในความเสี่ยงหากใช้ซอฟต์แวร์ที่ไม่มีสิทธิ์การใช้งานรองรับ และที่สำคัญ อย่ารอช้า Office 2016 เวอร์ชั่นใหม่ มีมูลค่าที่น่าสนใจกว่าเวอร์ชั่นเก่าๆ อย่าง 2003, 2007, 2010 และ 2013 อย่างมาก

office365

VALUES ADDED

เพิ่มเติมกับบริการรับ จดโดเมนฟรี!

เลือกได้เลยว่าต้องการชื่ออะไรที่เป็นคุณ หมดยุคของการใช้ Free Mail กับการทำธุรกิจแล้ว ทุกคนควรจะต้องมีอีเมลที่เป็นชื่อเฉพาะของตัวเองได้แล้วค่ะ Office 365 The Masquerade มอบสิ่งที่เป็นคุณโดยเฉพาะ ที่สำคัญ เรายังสอนการใช้งาน Office ให้คุณฟรีๆ กับแพ็คเกจที่มีให้ที่เดียวที่นี่ค่ะ

office365

NEW LOOK

Office 365 ของ Netway ดีอย่างไร?

เพราะในฐานะผู้เชี่ยวชาญเรื่อง Mail Server ในประเทศไทยมาช้านาน เราสามารถทำให้ Office 365 เป็นระบบเมลขององค์กรไทยที่ทำงานได้เสถียร ปลอดภัย และเหมาะกับพฤติกรรมของคนไทยอย่างมากที่สุดค่ะ ที่สำคัญราคาไทยบาทนะคะ พร้อมใบกำกับภาษีจาก Netway ด้วยค่ะ

office365

อย่ารอช้าค่ะ เริ่มใช้งานได้ทันที ไม่เกิน 24 ชั่วโมงคุณจะมีอีเมลและทุกอย่างที่พร้อมสร้างธุรกิจออนไลน์ไปกับเราหรือต้องการสั่งซื้อเฉพาะ License ของ Office 365 อย่างเดียวก็สามารถติดต่อเพิ่มเติมได้เช่นกัน

029122558
ติดต่อสอบถามว่ามีอะไรใหม่เกี่ยวกับ Office เวอร์ชั่นล่าสุดนี้ได้ตลอดเวลาเลยนะคะ

FAQ คำถามที่พบบ่อย Office 365

ทั่วไป

Office 365 กับแอปฟรีของ Hotmail แตกต่างกันอย่างไร

เมื่อใช้ Office 365 คุณจะได้รับบริการระดับธุรกิจเพิ่มเติมจำนวนหนึ่ง ซึ่งไม่ได้รวมอยู่ในแอปสำหรับผู้บริโภคของ Office 365 ที่ให้บริการฟรี บริการดังกล่าว ได้แก่ อีเมลธุรกิจที่กำหนดเอง @yourcompany, พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์จำนวนสองเท่าสำหรับ Office 365 และไดรฟ์, บริการสนับสนุนทางโทรศัพท์และอีเมลตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน, การรับประกันความพร้อมใช้งานของอีเมลธุรกิจ 99.9%, การทำงานร่วมกับ Microsoft Outlook ได้, ตัวเลือกด้านการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม เช่น การตรวจสอบสิทธิ์แบบสองขั้นตอนและ SSO รวมถึงการควบคุมดูแลระบบบัญชีผู้ใช้

Office 365 สามารถทำงานกับโปรแกรม Office ของฉันได้หรือไม่

Office 365 ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้กับ Office เวอร์ชันล่าสุด Office 2013 และ Office 2011 for Mac แต่ Office เวอร์ชันก่อนหน้า เช่น Office 2010 และ Office 2007 อาจสามารถทำงานกับ Office 365 ได้แต่จะมีฟังก์ชันการทำงานลดลง ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Office เวอร์ชันที่ได้รับการสนับสนุน ถ้าคุณมี Office 2003 หรือเวอร์ชันก่อนหน้า คุณจะต้องอัปเดต Office ไปเป็นเวอร์ชันที่ใหม่กว่าเพื่อใช้งาน Office 365 หรือคุณสามารถสมัครใช้งานหนึ่งในหลายแผน Office 365 ที่มี Office เวอร์ชันล่าสุดได้ นอกเหนือจากการรับ Office เวอร์ชันล่าสุดซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการสมัครใช้งาน คุณจะยังได้รับการอัปเดตโดยอัตโนมัติ ดังนั้น Office ของคุณจะได้รับการอัปเดตอยู่เสมอ

ราคา

Office 365 Plan ต่างๆ แตกต่างกันอย่างไร

ตัวอย่าง Plan ยอดนิยมได้แก่ Exchange Online Plan1,Office 365 Business, Office 365 Business Essentials สามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ ที่นี้ หรือสอบถามข้อมูลกับฝ่ายขายได้ที่ 02-912-2558

Office 365 มีรุ่นทดลองใช้ใช้ฟรีไหม

คุณสามารถทดลองใช้ Office 365 ได้โดยไม่มีข้อผูกมัดเป็นเวลา 30 วัน โดยติดต่อฝ่ายขายของเราได้ตลอด 24 ชม. โทร 0-2912-2558 หรือ Live Chat ผ่าน www.netway.co.th

มีค่าใช้จ่ายเท่าไรในการตั้งค่าและย้ายข้อมูลไปยัง Office 365

คุณสามารถตั้งค่า Office 365 และย้ายข้อมูลได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วยการปฏิบัติตามคู่มือการตั้งค่า ทีมสนับสนุนของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือหากต้องการ หากต้องการให้มีคนช่วยตั้งค่าและย้ายข้อมูลให้กับบริษัทของคุณ โปรดติดต่อ Office 365 เพื่อรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการดังกล่าวและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง

ฟิกเจอร์

จำเป็นต้องมีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตสำหรับ Office 365 หรือไม่

จำเป็นต้องใช้การเข้าถึงอินเทอร์เน็ตเพื่อติดตั้งและเปิดใช้งานแผน Office 365 ทั้งหมดและจัดการบัญชีการสมัครใช้งานของคุณ และยังต้องใช้การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเพื่อเข้าถึงบริการการเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานในระบบคลาวด์ของ Office 365 อีกด้วย รวมถึงอีเมล การประชุม การจัดการด้านไอที และบริการอื่นๆ

ระบบคลาวด์คืออะไร

“คลาวด์" คือคำง่ายๆ ที่ใช้อธิบายถึงบริการระบบคอมพิวเตอร์ที่ใช้งานบนเว็บซึ่งโฮสต์อยู่ภายนอกองค์กรของคุณ เมื่อคุณใช้บริการในระบบคลาวด์ โครงสร้างพื้นฐานทางไอทีของคุณจะอยู่ภายนอกสถานที่ของคุณ (ภายนอกองค์กร) และได้รับการดูแลโดยบุคคลที่สาม (มีการโฮสต์) แทนที่จะอยู่บนเซิร์ฟเวอร์ในที่อยู่อาศัยหรือธุรกิจที่คุณดูแล (ภายในองค์กร) ยกตัวอย่างเช่น เมื่อใช้ Office 365 การเก็บข้อมูล การคำนวณ และซอฟต์แวร์จะถูกเก็บอยู่ และถูกจัดการจากระยะไกลบนเซิร์ฟเวอร์ที่ไมโครซอฟท์เป็นเจ้าของ บริการมากมายที่คุณใช้อยู่ทุกวันนี้เป็นส่วนหนึ่งของคลาวด์ ตั้งแต่อีเมลบนเว็บไปจนถึงการทำธุรกรรมกับธนาคารแบบเคลื่อนที่และการเก็บรูปภาพออนไลน์ เนื่องจากโครงสร้างพื้นฐานนี้ออนไลน์อยู่หรือ "อยู่บนคลาวด์" คุณจึงสามารถเข้าถึงได้จากทุกที่ ไม่ว่าจะด้วยคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน หรืออุปกรณ์อื่นๆ ที่มีการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

ฉันจะตั้งค่าบริการ Office 365 ของฉันได้อย่างไร

โปรแกรมติดตั้ง Office 365 มีคำแนะนำแบบทีละขั้นตอน ในเพียงไม่กี่ขั้นตอน คุณจะสามารถลงชื่อเข้าใช้ Office 365 ตั้งค่าชื่อโดเมนขององค์กรของคุณและเพิ่มบัญชีผู้ใช้ ติดตั้ง Office และย้ายอีเมลที่มีอยู่ของคุณไปยัง Office 365 ได้

ความปลอดภัย

การสั่งซื้อและการชำระบริการ

วิธีการชำระเงิน - Payment

มีวิธีการแจ้งชำระค่าบริการทางไหนบ้าง อย่างไร

คุณสามารถเลือกชำระค่าบริการได้ 5 วิธี 
1. โอนเงินผ่านธนาคาร หรือตู้ ATM รายละเอียดธนาคาร ที่นี่
2. ชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต / Quick Link ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
3. ชำระเงินผ่านเช็คโดยนำเช็คเข้าบัญชี หรือแจ้งพนักงานเพื่อกำหนดวันไปรับเช็ค (ยอดไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท) หมายเลข 0-2912-2558 (7 คู่สายอัตโนมัติ)
4. ชำระเงินด้วยบัญชี PromptPay 0135539003143 (เลขประจำตัวผู้เสียภาษี)
5. ชำระเงินผ่าน PayPal (Account Paypal: billing@netway.co.th) รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

หลังจากที่ชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน หากไม่สามารถทำการชำระเงินผ่านวิธีใดวิธีหนึ่งได้ รบกวนติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ที่หมายเลข 0-2912-2558 (7 คู่สายอัตโนมัติ)

ชำระเงินแล้วต้องยืนยันการชำระเงินหรือไม่

หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน เพื่อส่งคำร้องถึงเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่ออายุ Service ให้กับลูกค้า

สามารถหักภาษี หัก ณ.ที่จ่ายได้หรือไม่

ค่าบริการทุกประเภทของการให้บริการของเรา ถือเป็นค่าบริการ ซึ่งสามารถหัก ณ.ที่จ่ายได้โดยแบ่งเป็น
• นิติบุคคล สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 3%
• ราขการ สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 1%
• บุคคลธรรมดาไม่สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้

หลังจากชำระเงินแล้วจะได้เอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน กี่วัน

หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินและยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว รายละเอียดของการจัดส่งเอกสาร
• กรณี ที่ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเราจะจัดส่งเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน หลังจากได้รับใบภาษีหัก ณ.ที่จ่าย (แบบต้นฉบับ) เรียบร้อยแล้ว ภายใน 3-5 วันทำการ
• กรณีที่ไม่ได้ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเจ้าหน้าที่จะจัดส่งเอกสารให้ลูกค้าตาม Billing Contact ที่ลูกค้าให้ไว้ ทางไปรษณีย์ ภายใน 3-5 วันทำการ

ไม่ชำระภาษีมูลค่าเพิ่มได้หรือไม่

เนื่องจากทางเราได้จดทะเบียนในรูปบริษัท จึงจำเป็นจะต้องเก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมทั้งออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า

ต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน

คุณสามารถทำได้ 3 กรณี คือ
• ลูกค้าสามารถส่งเมล์เข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ที่ support@netway.co.th (อีเมลที่ใช้แจ้งต้องเป็นเมล์ Contact ที่ติดต่อกับ Netway เท่านั้น)
• กรณีที่ลูกค้าได้รับใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีแล้ว ลูกค้าต้องส่งเอกสารที่ได้รับ พร้อมกับแจ้งที่อยู่ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง ส่งกลับมาให้ทางบริษัทฯ เราจะดำเนินการแก้ไขและจัดส่งเอกสารให้ท่านอีกครั้ง ตามที่อยู่ที่ลูกค้าแจ้งเข้ามา
• ติดต่อเจ้าหน้าที่ หมายเลข 0-2912-2558 (7 คู่สายอัตโนมัติ) 0149

หากไม่ได้รับเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน จะต้องทำอย่างไร

สามารถเกิดขึ้นได้หลายกรณี ดังนี้
• จะต้องตรวจสอบเบื้องต้นว่าลูกค้ามีการหักภาษี ณ.ที่จ่ายหรือไม่ ถ้ามี ได้จัดส่งเอกสารมาให้ทางเราแล้วหรือยัง
• มีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ รบกวนตรวจสอบเอกสารที่ถูกส่งไปยังที่อยู่เดิมก่อน
• เอกสารสูญหาย อันเกิดจากการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือด้วยเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ รบกวนลูกค้าแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ของเรา หมายเลข 0-2912-2558 (7 คู่สายอัตโนมัติ) เพื่อทำการเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งให้ถูกต้อง จากนั้นเจ้าหน้าที่จะออกเอกสาร เป็นใบแทนส่งไปให้ลูกค้าอีกครั้งค่ะ

ข้อมูลทั่วไป

ช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ของเรา มีช่องทางไหนบ้าง

ลูกค้าสามารถติดต่อกับทางเราทั้งทางด้านขาย / แจ้งชำระเงิน / แจ้งปัญหาการใช้งาน

• index.png (66) 2912- 2558 (7 คู่สาย)

Fax_Received-512.png
 (66) 2912-2565

• index__1_.png  support@netway.co.th

• live-chat-icon-18.png Live Chat