Domain HostingDomain HostingDomain Hosting

Zendesk Suite

ทดลองใช้วันนี้ พร้อมตั้งค่าฟรี ใช้งานได้ใน 1 วัน

Zendesk Suite

ทดลองใช้วันนี้ พร้อมตั้งค่าฟรี ใช้งานได้ใน 1 วัน



ผลิตภัณฑ์ Zendesk

Zendesk Suite

About The Zendesk Suite


แพ็คเกจโซลูชั่นที่ครบวงจรที่สุดสำหรับองค์กรทุกขนาด หากคุณซื้อแบบ Suite คุณจะได้ครบในทุกฟังก์ชั่นของระบบงาน Customer Service, Helpdesk Support,
e-Commerce Retail Customer และอื่นๆอีกมากมายจากการผสนผสานของ Zendesk กับระบบงานของคุณ

Professional

Enterprise

3,700

บาท*

7,200

บาท*

* ราคาต่อ Agent ต่อเดือน และยังไม่รวม VAT

Zendesk Support

About Zendesk Support


ระบบงานส่วนกลางที่รองรับการทำงานผ่าน Ticket และการส่งต่องานเข้าและออกจาก Zendesk กับระบบงานของคุณ รวทั้งสามารถเชื่อมต่อกับ Social Media ชั้นนำได้ทันทีด้วยการตั้งค่า ตลอดจนสร้างระบบการทำงานแบบอัตโนมัติทีทำให้คุณเสนอบริการแบบ 24x7 ได้ตลอดเวลา

Professional

Enterprise

2,000

บาท*

4,200

บาท*

* ราคาต่อ Agent ต่อเดือน และยังไม่รวม VAT

Zendesk Chat

About Zendesk Chat


ให้บริการลูกค้าผ่าน Chat จากหน้าเว็บไซต์ของคุณ รองรับได้ทุกภาษาและสามารถใช้กับกี่เว็บก็ได้แถมด้วยระบบากรติดตามลูกค้าก่อนเริ่มสนทนา (Customer Journey) และมี Analytic Report ที่นำเสนอทีมงานเพื่อปรับปรุงบริการได้ Chat สามารถต้ั้งค่าให้ตอบกลับอัตโนมัติได้ พร้อมให้บริการ 24 ชั่วโมง

Professional

Enterprise

1,200

บาท*

2,500

บาท*

* ราคาต่อ Agent ต่อเดือน และยังไม่รวม VAT

Zendesk Guide

About Zendesk Guide


สร้างเว็บเพจง่ายๆ ในรูปแบบ Knowledge Base, FAQ, Blog หรือหน้าค้นหาบทความช่วยเหลือ ที่ช่วยใหา้ลูกค้าเข้าถึงวิธีการแก้ไขปัญหาที่พบบ่อยได้ง่ายขึ้น และลดขั้นตอนการทำงานที่ซ้ำซ้อนของ Customer Service Team ลงด้วย Self-Servive Portal โดย Zendesk Guide (Zendesk Guide Lite แถมฟรีในทุกผลิตภัณฑ์ที่ซื้อ)

Lite

Professional

Enterprise

0

700

บาท*

1,100

บาท*

* ราคาต่อ Agent ต่อเดือน และยังไม่รวม VAT

Solutions

เราสามารถนำ Zendesk ไปใช้ทำอะไรบ้าง ?

E-Commerce & Retails 4.0

สร้างบริการลูกค้าแบบ Omni-Channel ที่ลูกค้าสามารถร้องขอบริการได้หลายช่องทางและ Agent มี speed ในการมอบบริการที่ดีขึ้น พร้อมให้บริการได้เร็วตลอด 24 ชั่วโมงไม่มีวันหยุด โซลูชั่นนี้เหมาะกับ SME เริ่มต้นที่ต้องการเครื่องมือในการจัดการคำร้องของลูกค้าที่มาจากทั้งเว็บ อีเมล โซเชียลมีเดีย ซึ่งทั้งหมดจะรวมอยู่บน Ticket ของระบบแบบรวมศูนย์ที่เดียว จัดการง่าย แก้ไขได้ตรงจัดและลูกค้าเกิดความประทับใจสูงสุด

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้


  • The Zendesk Suite หรือ
  • Zendesk Support และ/หรือ
  • Zendesk Chat และ/หรือ
  • Zendesk Guide

Internal Help Desk

รื้อระบบ Help Desk ในองค์กรกันใหม่ ด้วย Ticket System ที่ทันสมัยและคล่องตัวต่อการทำงานทั้งภายในและภายนอกองค์กร ทีมที่ต้องการรับ Internal Request จาก User และจัดเก็บเป็นระบบ รวมทั้งส่งต่องานไปยัง Outsource ภายนอกองค์กรได้ทันที สามารถเลือกใช้โซลูชั่นนี้ได้ และที่สำคัญมีระบบรายงานผล SLA ได้แม่นยำพร้อมนำเสนอในการประชุมองค์กรตลอดเวลา และสามารถสร้าง Approval Flow บนระบบอัตโนมัติได้อีกด้วย

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้


  • The Zendesk Suite หรือ
  • Zendesk Support และ/หรือ
  • Zendesk Chat และ/หรือ
  • Zendesk Guide และ/หรือ
  • Microsoft Power BI

Project Management

โซลูชั่นที่ทำได้ทั้งบริการโครงการและจัดการลูกค้าได้จากที่เดียว คุณสามารถใช้ Zendesk เพื่อให้ Project Manager หรือ Project Member สามารถทำงานบนระบบที่เชื่อมต่อกับ Customer Service ได้ตลอดเวลาทั้งจากหน้าจอ Desktop และ Mobile

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้


  • The Zendesk Suite หรือ
  • Zendesk Support และ/หรือ
  • Zendesk Chat และ/หรือ
  • Zendesk Guide และ/หรือ
  • Project Management และ/หรือ
  • Project Online และ/หรือ
  • Trello และ/หรือ
  • Kanban Tool

Analytic Dashboard

ติดตามการให้บริการของ Agent และยึดมั่นใน SLA ที่มีให้กับลูกค้าด้วยหน้าจอรายงานผลที่ดึงข้อมูลมาจากทั้ง Zendesk และระบบภายในของคุณเอง มองเห็นทุกมุมมองของการทำงานและปัญหาที่เกิดได้ทันที จากทั้งเดสก์ท็อปและมือถือของคุณ รวมทั้งมีค่า Industry Standard SLA ที่เทียบการทำงานของคุณว่าได้รับการยอมรับตามมาตรฐานหรือไม่

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้


  • The Zendesk Suite หรือ
  • Zendesk Support และ/หรือ
  • Zendesk Chat และ/หรือ
  • Zendesk Guide และ/หรือ
  • Microsoft Power BI

Telephony Integration

หากคุณมีระบบ Telephony อยู่แล้วและต้องการเชื่อมต่อสายโทรศัพท์เข้ากับระบบ Support แล้วแปลงเป็น Ticket ระบบของ Zendesk สามารถดำเนินการเชื่อมต่อได้ โดยอาศัยการเชื่อมต่อผ่าน Zendesk Talk Partner Edition Add-on ทำให้ Call Center สามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ผ่านหน้าจอ Ticket ระบบเดียวกัน

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้


  • The Zendesk Suite หรือ
  • Zendesk Support และ/หรือ
  • Zendesk Chat และ/หรือ
  • Zendesk Guide และ
  • Zendesk Talk Partner Edition

Training and Agent On-Boarding

โปรแกรม Customer Success ช่วยให้ Agent หน้าใหม่สามารถเริ่มต้นใช้งาน Zendesk ได้อย่างรวดเร็ว คอร์สอบรมต่างๆ ช่วยให้ Agent ได้พบกับสถานการณ์จำลอง ก่อนที่จะเจอเคสจริงๆ จากลูกค้า รวมทั้งบททดสอบหลังเรียนเพื่อวัดผลของการใช้งาน Customer Success Program ช่วยให้ลองผิดลองถูกได้

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้


  • The Zendesk Suite หรือ
  • Zendesk Support และ/หรือ
  • Zendesk Chat และ/หรือ
  • Zendesk Guide และ/หรือ
  • Zendesk Talk Partner Edition และ/หรือ
  • Classroom Instruction และ/หรือ
  • Consultation Sessions

API Integration

Zendesk สามารถเชื่อมต่อกับอะไรก้ได้ หากมี API ที่สื่อสารกันได้ โดยการเชื่อมนี้ต้องทำผ่าน Certified Implementor ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญด้าน API โดยเฉพาะ เมื่อเชื่อมต่อผ่าน API แล้ว ระบบจะทำงานเสมือนเป็นหนึ่งเดียวกัน และข้อมูลที่เคยอยู่หลายแหล่งจะสื่อสารหากัน ทำให้มองเห็นลูกค้าได้ครบถ้วนสมบูรณ์ ให้บริการไม่ผิดพลาด

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้


  • The Zendesk Suite หรือ
  • Zendesk Support และ/หรือ
  • Zendesk Chat และ/หรือ
  • Zendesk Guide และ/หรือ
  • Zendesk Talk Partner Edition และ/หรือ
  • API Documentations

Maintenance Plan

โปรแกรมการบำรุงรักษา Zendesk ของคุณ คิดค่าบริการเป็นรายปี โดยครอบคลุมบริการสำคัญเช่นการแก้ไขปัญหา การสนับสนุนการทำงาน ตลอดจนคำแนะนำในการเพิ่มเติมแอพพลิเคชั่นที่น่าสนใจแก่ระบบ Zendesk ที่พัฒนาต่อเนื่องทุกปี เหมาะอย่างยิ่งสำหรับ Zendesk account ที่มีการ Integrate ไว้หลายส่วนงานและต้องการรักษาระดับการทำงานให้คงที่เสมอ

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้


  • Troubleshooting และ
  • Consulting Services และ
  • Preventive Maintenance และ
  • Account Manager และ
  • Analytics และ
  • Configuration และ
  • Bug Fix และ
  • Feature Enhancement และ
  • API Services

Mailchimp Integration

เชื่อมลูกค้าใหม่ที่เพิ่งส่งคำร้องเข้ามาให้เข้ามาอยู่ใน Mailing List ของคุณบน Mailchimp และสามารถเรียกดูประวัติได้ว่าลูกค้าเก่าของคุณเคยได้รับข่าวสารจาก Newsletter ฉบับใดบ้างก่อนหน้านี้ การทำงานระหว่าง Customer Service กับ Marketing จึงง่ายมากขึ้น ได้ฐานลูกค้าใหม่เพิ่มขึ้นทุกวันจากระบบ Customer Service เพียงหนึ่งเดียว

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้


  • The Zendesk Suite หรือ
  • Zendesk Support และ/หรือ
  • Zendesk Chat และ/หรือ
  • Zendesk Guide และ/หรือ
  • Zendesk Marketplace และ/หรือ
  • Mailchimp

CRM Integration

CRM ในปัจจุบันพี่หลากหลาย ระบบจัดการลูกค้าที่อยู่บนคลาวด์สามารถจัดการดีลและลูกค้าหลายๆราายได้ในเวลาเดียวกัน การใช้ Zendesk เขื่อมต่อกับระบบ CRM ใหม่ๆ เหล่านี้ทำได้ง่ายและสะดวกมากขึ้น ที่สำคัญคุณสามารถสร้าง Sales Order จากคำร้องจาก Zendesk Ticket ได้เลย

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้


  • The Zendesk Suite หรือ
  • Zendesk Support และ/หรือ
  • Zendesk Chat และ/หรือ
  • Zendesk Guide และ/หรือ
  • Zendesk Marketplace และ/หรือ
  • CRM Apps เช่น Pipedrive
Dynamics365

Dynamics 365 Integration

CRM ขนาดใหญ่อย่าง Dynamics 365 สามารถเชื่อมต่อกับระบบ Omni-channel บน Zendesk ได้หากคุณต้องการ Optimize ระบบของ CRM ให้สามารถรับคำร้องจากช่องทางอื่นๆ ที่ Dynamics 365 ไม่สามารถทำได้ คุณสามารถพัฒนา Zendesk ให้ทำงานร่วมกับ Module อื่นๆ ของ Dynamics 365 ได้อย่างลงตัว

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้


  • The Zendesk Suite หรือ
  • Zendesk Support และ/หรือ
  • Zendesk Chat และ/หรือ
  • Zendesk Guide และ/หรือ
  • Zendesk Marketplace และหรือ
  • Dynamics 365 ทุก Plan

Mobile Integration

หากคุณต้องการแทรกระบบ Customer Support ของ Zendesk เข้าเป็นหนึ่งใน Mobile App ของคุณทั้งบน App Store และ Google Play สามารถทำได้ผ่าน Mobile SDK ที่มาพร้อมทุก Plan ของ Zendesk โดยระบบหลังบ้านจะเชื่อมต่อกันโดยที่ผู้ใช้ Mobile App ไม่รู้เลยว่ากำลังใช้งานบนระบบของ Zendeskอยู่

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้


  • The Zendesk Suite หรือ
  • Zendesk Support และ/หรือ
  • Zendesk Chat และ/หรือ
  • Zendesk Guide และ/หรือ
  • Mobile SDK
Line@

Line Integration

การเชื่อมต่อระหว่าง Zendesk กับ Line@ นั้นยังต้องอาศัยความร่วมมือจาก Line Partner หลักในประเทศไทยอยู่ โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมในการ Integrate ระบบของ Zendesk เข้ากับระบบของ Line@ เองโดยตรง

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้


  • The Zendesk Suite Enterprise และ
  • Line@ Partner

Plan & Pricing

ตัวแทนจำหน่าย Zendesk อย่างเป็นทางการ พร้อมส่งใบกำกับภาษีอย่างถูกต้อง


Zendesk Suite

The Zendesk Suite

Professional

Enterprise

35,500

บาท

ต่อ Agent ต่อปี

63,500

บาท

ต่อ Agent ต่อปี

รวมทุกฟีเจอร์ของ Professional
รวมทุกฟีเจอร์ของ Enterprise

* ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

ติดต่อเจ้าหน้าที่
Zendesk Support

Zendesk Support

Professional

Enterprise

20,000

บาท

ต่อ Agent ต่อปี

40,000

บาท

ต่อ Agent ต่อปี

เชื่อมต่อ email, Facebook & Twitter, Web Widget และ Support & Chat SDK
SLA Management
Pre-defined Responses (Macros)
Multibrand
Pathfinder App, Guided Mode และ Skills-Based Routing
Custom Roles and Permissions
Business Hours Single Multiple
Custom Insights Reports Refreshed Daily Refreshed Hourly
Security Standard Advanced

* ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

ติดต่อเจ้าหน้าที่
Zendesk Chat

Zendesk Chat

Professional

Enterprise

12,000

บาท

ต่อ Agent ต่อปี

25,000

บาท

ต่อ Agent ต่อปี

Instant Messaging Standard Advanced
Reporting Only by Organization By Organization & Department
Email Reports Weekly / Monthly Daily / Weekly / Monthly
Credit Card Redaction
Public Apps & Private Apps
Skills-Based Routing
และ Roles and Permissions
Widget Unbranding
(White-Labeling)
IP Access Restriction

* ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

ติดต่อเจ้าหน้าที่
Zendesk Guide

Zendesk Guide

Professional

Enterprise

6,500

บาท

ต่อ Agent ต่อปี

12,500

บาท

ต่อ Agent ต่อปี

Content Management
Google Analytics Tracking
Top Content and Search Overview
Article View Permissions

Internal Only

Signed-In Users

Public

Internal Only

Signed-In Users

Public

Community with Collaboration Forums, User Profiles and Content Moderation
Enable Customers to Manage Their Own Request with Customer Portal
Theme Customization Advanced Advanced
Multiple Theme Templates
Multiple Help Centers

* ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

ติดต่อเจ้าหน้าที่
Zendesk Suite

The Zendesk Suite

Professional

Enterprise

35,500

บาท

ต่อ Agent ต่อปี

63,500

บาท

ต่อ Agent ต่อปี

รวมทุกฟีเจอร์ของ Professional
รวมทุกฟีเจอร์ของ Enterprise

* ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

ติดต่อเจ้าหน้าที่
Zendesk Support

Zendesk Support

Professional

Enterprise

20,000

บาท

ต่อ Agent ต่อปี

40,000

บาท

ต่อ Agent ต่อปี

เชื่อมต่อ email, Facebook & Twitter, Web Widget และ Support & Chat SDK
SLA Management
Pre-defined Responses (Macros)
Multibrand
Pathfinder App, Guided Mode และ Skills-Based Routing
Custom Roles and Permissions
Business Hours Single Multiple
Custom Insights Reports Refreshed Daily Refreshed Hourly
Security Standard Advanced

* ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

ติดต่อเจ้าหน้าที่
Zendesk Chat

Zendesk Chat

Professional

Enterprise

12,000

บาท

ต่อ Agent ต่อปี

25,000

บาท

ต่อ Agent ต่อปี

Instant Messaging Standard Advanced
Reporting Only by Organization By Organization & Department
Email Reports Weekly / Monthly Daily / Weekly / Monthly
Credit Card Redaction
Public Apps & Private Apps
Skills-Based Routing
และ Roles and Permissions
Widget Unbranding
(White-Labeling)
IP Access Restriction

* ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

ติดต่อเจ้าหน้าที่
Zendesk Guide

Zendesk Guide

Professional

Enterprise

6,500

บาท

ต่อ Agent ต่อปี

12,500

บาท

ต่อ Agent ต่อปี

Content Management
Google Analytics Tracking
Top Content and Search Overview
Article View Permissions

Internal Only

Signed-In Users

Public

Internal Only

Signed-In Users

Public

Community with Collaboration Forums, User Profiles and Content Moderation
Enable Customers to Manage Their Own Request with Customer Portal
Theme Customization Advanced Advanced
Multiple Theme Templates
Multiple Help Centers

* ราคายังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม

ติดต่อเจ้าหน้าที่

Promotion

ลงทุนอย่างคุ้มค่ากับ Partner Value Promotion

Promotional Offers

ลด

แถม

สั่งซื้อในจำนวน 5 Agents ขึ้นไป 3%
สั่งซื้อในจำนวน 10 Agents ขึ้นไป 5% 1 License of Power BI
ทดลองใช้ The Zendesk Suite Professional 5 Agents 30 วัน
ตั้งค่า Zendesk เพื่อทำ POC 3 Man Days
MA สำหรับ 20 Agents ขึ้นไป 50%
Training สำหรับ 15 Agents ขึ้นไป 1 Day
คู่มือการใช้งาน Mastering Zendesk (ENG) สำหรับการซื้อ 10 Agents ขึ้นไป 1 เล่ม ต่อ 10 Agents

หมายเหตุ: เงื่อนไขของโปรโปรชั่นยึดตามสัญญาจ้าง ณ วันที่สั่งซื้อเป็นสำคัญ โปรดติดต่อฝ่ายขายเพื่อข้อมูลที่ชัดเจนก่อนสั่งซื้อ

FAQ สำหรับบริการ Zendesk

ทั่วไป

Zendesk คืออะไร ?

Zendesk คือ Omni-Channel CRM ที่ช่วยคุณบริหารจัดการคำร้องของลูกค้าที่เข้ามาจากช่องทาง (Channel) ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น Webform, Email, Livechat, Facebook Messenger และ LINE นอกจากนี้ Zendesk ยังสามารถเชื่อมต่อ (integrate) กับช่องทางอื่นๆ ได้อีกมากมายตามต้องการ Zendesk เองสามารถวิเคราะห์และรายงานผลของค่าต่างๆ เช่น SLA หรือ Service Level Agreement, ประสิทธิผลการทำงานของพนักงาน (Agent) และค่าความพึงพอใจจากลูกค้า (Satisfaction) เพื่อช่วยให้เราปรับปรุงการบริการ และพัฒนาของบุคลากรให้ตรงไปตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ได้อีกด้วย

Zendesk Support คืออะไร?

เป็นบริการให้แก่ลูกค้าของคุณผ่านช่องทางที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น Email, Facebook, Twitter, Web Wedget, Knowledge Base หรือ Mobile App สร้างระบบ Help Desk และ CRM ที่เหมาะกับความคล่องตัวขององค์กรคุณ

Zendesk Live Chat คืออะไร?

เป็นบริการสนับสนุน chat experience ที่ดีเยี่ยม นำส่งบริการลูกค้าผ่านหน้าจอ Live Chat ที่ช่วยให้คุณรับออเดอร์หรือตอบข้อซักถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการได้อย่างทันใจ รวดเร็ว และช่วยให้ลูกค้ามาถึงคุณได้เร็วขึ้น ที่สำคัญยอดขายเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วผ่านช่องทาง chat อีกด้วย

ราคา

ฉันสามารถสั่งซื้อ Zendesk ได้อย่างไร?

สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมได้ ที่นี้ ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 02-912-2558 ติดต่อฝ่ายขาย ทำการสั่งซื้อ Online ได้ตลอด 24 ชั่วโมงได้

ฉันต้องการตรวจสอบราคาและแพลนต่างๆได้ที่ไหน

สามารถตรวจสอบได้ ที่นี้ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ติดต่อ 02-912-2558
อีเมล (support@netway.co.th)

Zendesk (Support & Live Chat) มีตัวทดสอบให้ใช้ฟรีหรือไม่?

สามารถใช้งานทดสอบฟรีได้ 14 วัน เพียงกรอกข้อมูลได้ ที่นี้ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 02-912-2558 ติดต่อฝ่ายขาย 

ฟิเจอร์

ฉันสามารถเปิดใช้งาน Zendesk Support & Live Chat ผ่าน Smart Phone ได้หรือไม่?

สามารถได้ทั้งระบบ IOS และ Android เพียงเข้าที่ App Store หรือ Google Play Store และค้นหาคำว่า "Zendesk"

Zenesk สามาถเชื่อมต่อกับ Facebook ได้หรือไม่?

สามารถทำได้ทั้ง Facebook และ Facebook Messenger

Zedndek สามาถเชื่อมกับระบบโทรศัพท์ ได้หรือไม่

สามารถทำได้และสามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ ที่นี้

สามารถเชื่อมต่อกับ Application ต่างๆ ได้หรือไม่ ?

สามารถทำได้และสามารถตรวจสอบเพิ่มเติมได้ ที่นี้

ความปลอดภัย

โปรแกรม Zendesk มีความปลอดภัยหรือไม่ ?

ระบบ Omni-Channel บน Cloud มีมาตรฐานความปลอดภัยของข้อมูลตามมาตรฐานของ Enterprise solution โดยสามารถอ้างอิงได้จากลิงก์ข้อมูลต่อไปนี้ Policies & Procedures, PCI Compliance and the Cloud สอบถามเกี่ยวกับ Compliance ได้ที่ privacy@zendesk.com

การสั่งซื้อและการชำระบริการ

มีวิธีการแจ้งชำระค่าบริการทางไหนบ้าง อย่างไร

คุณสามารถเลือกชำระค่าบริการได้ 5 วิธี 
1. โอนเงินผ่านธนาคาร หรือตู้ ATM รายละเอียดธนาคาร ที่นี่
2. ชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต / Quick Link ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
3. ชำระเงินผ่านเช็คโดยนำเช็คเข้าบัญชี หรือแจ้งพนักงานเพื่อกำหนดวันไปรับเช็ค (ยอดไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท) หมายเลข 0-2912-2558 (7 คู่สายอัตโนมัติ)
4. ชำระเงินด้วยบัญชี PromptPay 0135539003143 (เลขประจำตัวผู้เสียภาษี)
5. ชำระเงินผ่าน PayPal (Account Paypal: billing@netway.co.th) รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

หลังจากที่ชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน หากไม่สามารถทำการชำระเงินผ่านวิธีใดวิธีหนึ่งได้ รบกวนติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ที่หมายเลข 0-2912-2558 (7 คู่สายอัตโนมัติ)

ชำระเงินแล้วต้องยืนยันการชำระเงินหรือไม่

หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน เพื่อส่งคำร้องถึงเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่ออายุ Service ให้กับลูกค้า

สามารถหักภาษี หัก ณ.ที่จ่ายได้หรือไม่

ค่าบริการทุกประเภทของการให้บริการของเรา ถือเป็นค่าบริการ ซึ่งสามารถหัก ณ.ที่จ่ายได้โดยแบ่งเป็น
• นิติบุคคล สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 3%
• ราขการ สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 1%
• บุคคลธรรมดาไม่สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้

หลังจากชำระเงินแล้วจะได้เอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน กี่วัน

หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินและยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว รายละเอียดของการจัดส่งเอกสาร
• กรณี ที่ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเราจะจัดส่งเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน หลังจากได้รับใบภาษีหัก ณ.ที่จ่าย (แบบต้นฉบับ) เรียบร้อยแล้ว ภายใน 3-5 วันทำการ
• กรณีที่ไม่ได้ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเจ้าหน้าที่จะจัดส่งเอกสารให้ลูกค้าตาม Billing Contact ที่ลูกค้าให้ไว้ ทางไปรษณีย์ ภายใน 3-5 วันทำการ

ไม่ชำระภาษีมูลค่าเพิ่มได้หรือไม่

เนื่องจากทางเราได้จดทะเบียนในรูปบริษัท จึงจำเป็นจะต้องเก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมทั้งออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า

ต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน

คุณสามารถทำได้ 3 กรณี คือ
• ลูกค้าสามารถส่งเมล์เข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ที่ support@netway.co.th (อีเมลที่ใช้แจ้งต้องเป็นเมล์ Contact ที่ติดต่อกับ Netway เท่านั้น)
• กรณีที่ลูกค้าได้รับใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีแล้ว ลูกค้าต้องส่งเอกสารที่ได้รับ พร้อมกับแจ้งที่อยู่ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง ส่งกลับมาให้ทางบริษัทฯ เราจะดำเนินการแก้ไขและจัดส่งเอกสารให้ท่านอีกครั้ง ตามที่อยู่ที่ลูกค้าแจ้งเข้ามา
• ติดต่อเจ้าหน้าที่ หมายเลข 0-2912-2558 (7 คู่สายอัตโนมัติ) 0149

หากไม่ได้รับเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน จะต้องทำอย่างไร

สามารถเกิดขึ้นได้หลายกรณี ดังนี้
• จะต้องตรวจสอบเบื้องต้นว่าลูกค้ามีการหักภาษี ณ.ที่จ่ายหรือไม่ ถ้ามี ได้จัดส่งเอกสารมาให้ทางเราแล้วหรือยัง
• มีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ รบกวนตรวจสอบเอกสารที่ถูกส่งไปยังที่อยู่เดิมก่อน
• เอกสารสูญหาย อันเกิดจากการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือด้วยเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ รบกวนลูกค้าแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ของเรา หมายเลข 0-2912-2558 (7 คู่สายอัตโนมัติ) เพื่อทำการเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งให้ถูกต้อง จากนั้นเจ้าหน้าที่จะออกเอกสาร เป็นใบแทนส่งไปให้ลูกค้าอีกครั้งค่ะ

ข้อมูลทั่วไป

ช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ของเรา มีช่องทางไหนบ้าง

ลูกค้าสามารถติดต่อกับทางเราทั้งทางด้านขาย / แจ้งชำระเงิน / แจ้งปัญหาการใช้งาน

• index.png (66) 2912- 2558 (7 คู่สาย)

Fax_Received-512.png
 (66) 2912-2565

• index__1_.png  support@netway.co.th

• live-chat-icon-18.png Live Chat

HOW-TO & TUTORIALS (เกร็ดความรู้)