ยินดีต้อนรับสู่เว็บไซต์บริษัทเน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด บริษัทฯ ตระหนักเป็นอย่างยิ่งในการรักษาข้อมูลส่วนบุคคลของคุณ ให้เป็นไปตามมาตรฐานสากลเมื่อคุณเริ่มใช้งาน หรือใช้บริการเว็บไซต์ของเรา เราจึงได้พัฒนานโยบายความเป็นส่วนตัวนี้ขึ้น เพื่ออธิบายถึงประเภทของข้อมูล ที่เรารวบรวมเก็บ และประมวลผล พร้อมให้สิทธิ์คุณในการจัดการข้อมูลส่วนบุคคลได้ เพื่อให้สอดคล้องพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) โดยคำนึงถึงสิทธิความเป็นส่วนตัวของเจ้าของข้อมูล ตั้งแต่เริ่มใช้งาน ตลอดจนถึงกระบวนการที่ตามมาทั้งหมด
บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เป็นผู้ให้บริการที่มีมาตราฐานการให้บริการกับผู้ใช้บริการที่เรียกว่า Service Level Agreement (SLA) เพื่อเป็นข้อกำหนดระดับคุณภาพบริการ ระหว่างผู้ให้บริการ และผู้ใช้บริการระบบเซิร์ฟเวอร์ที่เป็น Standard SLA เหมือนกันทุกโปรดักส์ ดังต่อไปนี้
บริษัทฯ จะรับประกันระยะเวลาในการแก้ไขปัญหาทางด้านเทคนิคของผู้ใช้บริการ โดยจะสรุปรายงานการแก้ไขปัญหา , สาเหตุของปัญหา และแนวทางการแก้ไขปัญหาของผู้ใช้บริการ ภายในระยะเวลาไม่เกิน 1 วันทำการโดยประมาณ ภายใต้เงื่อนไขการให้ข้อมูลของปัญหาการใช้งานที่ชัดเจนของผู้ใช้บริการ เนื่องจากปัญหาของผู้ใช้บริการแต่ละราย มีสภาพของปัญหาที่เกิดจากปัจจัยและตัวแปรของปัญหาที่แตกต่างกัน
บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด จะแสดงความรับผิดชอบต่อผู้ใช้บริการ กรณีข้อผิดพลาดอันเกิดจากผู้ให้บริการ หรือระบบของผู้ให้บริการ โดยขอสงวนสิทธิในการพิจารณาชดเชยแก่ผู้ใช้บริการเป็นรายๆ ไป
Uptime Guarantee | downtime เฉลี่ยต่อเดือน | SLA Credit |
---|---|---|
99.90% | 44 นาที | Guaranteed |
99.89% | 48 นาที | 3% |
99.87% | 57 นาที | 5% |
99.86% | 62 นาที | 10% |
< 99.86% | > 62 นาที | ส่วนลดสูงสุด 15% |
Uptime Guarantee | downtime เฉลี่ยต่อเดือน | SLA Credit |
---|---|---|
99.95% | 22 นาที | Guaranteed |
99.94% | 26 นาที | 3% |
99.93% | 31 นาที | 5% |
99.92% | 35 นาที | 10% |
< 99.92% | > 35 นาที | ส่วนลดสูงสุด 15% |
SLA Credit ในที่นี้ จะหมายถึง จำนวนเปอร์เซ็นต์การให้ส่วนลดลูกค้าเพิ่มเติม สำหรับ invoice รอบบิลถัดไป ในกรณีที่การให้บริการมีอัตราการดาวน์ไทม์สูงกว่าตัวเลข uptime ที่ได้มีการรับประกันไว้ ผู้ใช้บริการจะต้องส่งคำร้องขอรับสิทธิ SLA Credit โดยระบุชื่อของท่าน ชื่อโปรดักส์ที่ใช้บริการ รวมทั้งวันและเวลา หรือจำนวนครั้ง ที่ไม่สามารถใช้บริการโปรดักส์นั้นได้ ส่งคำร้องเข้ามาที่อีเมล claim-sla@netway.co.th เท่านั้น
ในกรณีที่คุณมีคำถามเกี่ยวกับเนื้อหาข้างต้น สามารถติดต่อสอบถามได้ที่อีเมล support@netway.co.th