Netway Combo - November 2024 อัพเดตข่าวสาร บทความน่ารู้เกี่ยวกับเทคโนโลยี และวิธีการใช้งาน Entrust แจ้งลูกค้า Accept New Agreement ภายใน 11 พ.ย. 67 นี้ https://tinyurl.com/4k9ed35u 6 ขั้นตอนง่ายๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยอีเมล https://tinyurl.com/4ynkjeab Overview Copilot ใน Microsoft Teams https://tinyurl.com/22n9evc7 วิธีการตั้งค่า Copilot เพื่อใช้เฉพาะในระหว่างการประชุมเท่านั้น https://tinyurl.com/3rt7rtzj มีอะไรใหม่ใน Copilot in Teams https://tinyurl.com/2estc8t9 7 ตัวอย่าง AI ที่ช่วยธุรกิจขนาดเล็ก https://tinyurl.com/y29nn5ae การวางแผนภาษีปี 2567 ใช้อะไรมาลดหย่อนเพิ่มเติมเพื่อประหยัดภาษีได้บ้าง https://tinyurl.com/4k3fyn65 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม หรือคำติชมใดๆ สามารถติดต่อ Netway Communication ได้ 24 ชม. Tel: 02 055 1095 Email: support@netway.co.th Web chat: [[URL]]/ Facebook Messenger: @netway.official หรือ https://www.facebook.com/netway.official Add Line ID: @netway, https://bit.ly/line-netway #Microsoft #Microsoft Teams #Copilot #Email Server #Email Security
6 ขั้นตอนง่ายๆ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยอีเมล อีเมลเป็นเครื่องมือสื่อสารพื้นฐานสำหรับธุรกิจและบุคคลทั่วไป แต่ก็เป็นเป้าหมายหลักของอาชญากรไซเบอร์เช่นกัน การโจมตีทางไซเบอร์มีความซับซ้อนมากขึ้นเรื่อยๆ จึงควรให้ความสำคัญและเพิ่มความปลอดภัยให้กับอีเมลรวมถึงป้องกันการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาต ขอแนะนำ 6 ขั้นตอนง่ายๆ ที่จะช่วยเพิ่มความปลอดภัยให้กับอีเมล 1. ใช้รหัสผ่านที่แข็งแกร่งและไม่ซ้ำใคร รหัสผ่านเป็นแนวป้องกันด่านแรกสำหรับบัญชีอีเมลของคุณ รหัสผ่านที่อ่อนแอเปรียบเสมือนการเชื้อเชิญให้ผู้ก่ออาชญากรรมทางไซเบอร์เข้ามาโจมตีได้ หากต้องการเพิ่มความปลอดภัยให้กับอีเมล ให้ใช้รหัสผ่านที่แข็งแกร่งและไม่ซ้ำใคร ซึ่งยากต่อการคาดเดา สร้างรหัสผ่านที่ซับซ้อน รหัสผ่านที่ดีควรประกอบด้วยส่วนผสมดังต่อไปนี้: ตัวอักษร (ทั้งตัวพิมพ์ใหญ่และตัวพิมพ์เล็ก) ตัวเลข ตัวอักษรพิเศษ หลีกเลี่ยงการใช้รหัสผ่านซ้ำ การใช้รหัสผ่านเดียวกันในหลายบัญชีจะเพิ่มความเสี่ยง หากบัญชีใดบัญชีหนึ่งถูกบุกรุก บัญชีที่ใช้รหัสผ่านเดียวกันทั้งหมดก็จะเสี่ยงไปด้วย ตรวจสอบให้แน่ใจว่าบัญชีอีเมลแต่ละบัญชีของคุณมีรหัสผ่านที่ไม่ซ้ำกัน 2. เปิดใช้งานการตรวจสอบยืนยันตัวตนสองชั้น (2FA) การยืนยันตัวตนแบบสองขั้นตอน (2FA) จะเพิ่มระดับความปลอดภัยให้กับบัญชีอีเมล แม้ว่าจะมีคนรู้รหัสผ่านของคุณ พวกเขาก็จะไม่สามารถเข้าถึงบัญชีของคุณได้ พวกเขาจะต้องผ่านการยืนยันตัวตนขั้นตอนที่สองผ่านเบอร์โทรศัพท์, Google Authenticator หรืออื่นๆ อีกชั้นหนึ่งด้วย เลือกวิธี 2FA วิธีการ 2FA ทั่วไป ได้แก่ รหัส SMS แอปตัวตรวจสอบความถูกต้อง และโทเค็นฮาร์ดแวร์ รหัส SMS จะส่งรหัสยืนยันไปยังโทรศัพท์ของคุณ แอปตัวตรวจสอบความถูกต้องจะสร้างรหัสที่จำกัดเวลาบนอุปกรณ์ของคุณ ตั้งค่า 2FA สำหรับบัญชีทั้งหมด เปิดใช้งาน 2FA สำหรับบัญชีอีเมลทั้งหมด ผู้ให้บริการอีเมลส่วนใหญ่มีฟีเจอร์นี้อยู่แล้วและการตั้งค่ามักใช้เวลาเพียงไม่กี่นาที 3. ระมัดระวังการแนบไฟล์และลิงก์ในอีเมล ไฟล์แนบและลิงก์ในอีเมลเป็นช่องทางการโจมตีด้วยมัลแวร์และฟิชชิ่งที่พบบ่อย การคลิกลิงก์หรือไฟล์แนบที่เป็นอันตรายอาจทำให้ผู้โจมตีเข้าถึงระบบของคุณได้ ดังนั้นควรใช้ความระมัดระวังเพื่อปกป้องความปลอดภัยในอีเมล ตรวจสอบผู้ส่ง สแกนสิ่งที่แนบมา หลีกเลี่ยงการคลิกลิงก์ที่น่าสงสัย 4. อัปเดตซอฟต์แวร์อีเมล การอัปเดตซอฟต์แวร์มักรวมถึงแพตช์ (Patch) ด้านความปลอดภัยที่แก้ไขช่องโหว่ในไคลเอนต์อีเมลของคุณ อัปเดตซอฟต์แวร์ให้เป็นเวอร์ชั่นล่าสุดเสมอ เปิดใช้งานการอัปเดตอัตโนมัติ ตรวจสอบการอัปเดตเป็นประจำ 5. ใช้การเข้ารหัสสำหรับอีเมลที่ละเอียดอ่อน การเข้ารหัสจะเพิ่มชั้นการป้องกันให้กับอีเมล โดยจะเข้ารหัสเนื้อหาให้เฉพาะผู้รับที่ตั้งใจจะอ่านได้เท่านั้น ซึ่งจะทำให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลอีเมลที่ถูกดักจับจะยังคงปลอดภัยดี เข้ารหัสอีเมลที่มีข้อมูลละเอียดอ่อน เช่น สลิปเงินเดือน, ภาษี เป็นต้น ให้ความรู้หรือแนบวิธีการเปิดอ่านแก่ผู้รับ 6. ตรวจสอบกิจกรรมอีเมล การตรวจสอบกิจกรรมอีเมลเป็นประจำจะช่วยให้คุณตรวจพบพฤติกรรมที่น่าสงสัยได้ในระยะเริ่มต้น จะสามารถดำเนินการแก้ไขได้อย่างรวดเร็วหากมีบางอย่างผิดปกติ ตั้งค่าการแจ้งเตือนกิจกรรม ตรวจสอบกิจกรรมบัญชีเป็นประจำ สังเกตความผิดปกติในอีเมล หากสังเกตเห็นกิจกรรมที่ผิดปกติในบัญชีอีเมล ให้เปลี่ยนรหัสผ่านทันทีและตรวจสอบการตั้งค่าความปลอดภัยให้ครอบคลุมยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่สนใจเกี่ยวกับ Email Services Netway Communication ให้บริการด้าน Cloud, IT และ Server ที่มีการติดตั้งซอร์ฟแวต์สำหรับให้บริการ Services ต่างๆ เช่น Web Service, Email Services, cPanel รวมถึงเป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Microsoft 365, Google Workspace และยังมีระบบไฮบริดอีเมล (คลิกระบบ Hybrid Email) สำหรับธุรกิจต่างๆ สนใจติดต่อฝ่ายขาย เรายินดีให้บริการค่ะ เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคุณ 24 ชม. ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้ตามช่องทางนี้ Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://bit.ly/line-netwayFacebook : m.me/netway.offcialTel : 02-055-1095Email : support@netway.co.thWeb Chat : [[URL]]/ อ้างอิง: thetechnologypress.com
Entrust แจ้งลูกค้า Accept New Agreement ภายใน 11 พ.ย. นี้ อ้างอิง: https://security.googleblog.com/2024/06/sustaining-digital-certificate-security.html สืบเนื่องจากประกาศที่ทาง Google ได้ลดความน่าเชื่อถือของ SSL/TLS Certificate ของ Entrust ดังที่บริษัทฯ ได้แจ้งไปก่อนหน้านี้ นั้น ทาง Entrust เองได้ชี้แจงให้ลูกค้ามั่นใจว่า SSL/TLS Certificate ของลูกค้าที่ได้รับ Certificate ก่อนวันที่ 11 พ.ย. 2024 จะยังคงใช้งานได้ปกติ และสำหรับแนวทางการแก้ไขของ Entrust ในการออก SSL/TLS certificate ใหม่หลังจากนี้คือ Entrust ได้ร่วมมือกับทาง SSL.com เพื่อสร้าง Root Certificate ตัวใหม่ในนาม SSL.com ดังนั้น เพื่อความต่อเนื่องในการใช้งานในอนาคต จึงขอให้ท่านทำการ Accept New Agreement ภายวันที่ 11 พ.ย. นี้ โดยมีขั้นตอนดังนี้ ลูกค้าตรวจสอบเมลที่เป็นอีเมล Auth Contact ที่ลูกค้าเคยใช้ในยืนยันการสั่งซื้อในครั้งแรก Email Subject คือ "Entrust Certificate Services Enterprise Agreement" กรณีไม่ได้รับอีเมล ให้ติดต่อทาง Netway Communication เพื่อประสานงานจัดส่งอีเมลใหม่อีกครั้ง คลิกลิงก์ ตามเนื้อหาในอีเมล เพื่อทำการ Accept new Agreement รอขั้นตอนการตรวจสอบ อาจจะต้องมีการทำการตรวจสอบองค์กรของลูกค้าใหม่อีกครั้ง ท่านสามารถติดต่อขอคำแนะนำจากเจ้าหน้าที่ของ Netway Communication ได้ตลอด 24 ชม. ผ่านช่องทางด้านล่าง Email: support@netway.co.th Line ID: @netway Tel: 02 055 1095 เราพร้อมให้คำปรึกษาคุณค่ะ Netway Communication SSL V-Team
Overview Copilot ใน Microsoft Teams Copilot ใน Microsoft Teams จะใช้เนื้อหาจากการแชทและการประชุมใน Teams เพื่อสร้างข้อมูลเชิงลึกและข้อเสนอแนะในดำเนินการ สามารถสรุปการประชุมได้อย่างรวดเร็ว ระบุงานและติดตามผล สร้างวาระการประชุม และถามคำถามเพื่อให้การประชุมมีประสิทธิผลมากขึ้น สรุปประเด็นสำคัญ ดูสิ่งที่คุณพลาดไป และระบุบุคคลที่น่าสนใจ ในแชทที่คุณเพิ่มเข้าไป ใช้งาน Copilot ใน Teams ได้อย่างไร และใช้กับอุปกรณ์ใดบ้าง ต้องซื้อ Microsoft 365 และ Microsoft 365 Copilot License จึงจะเข้าถึง Copilot ใน Teams ได้ โดยสามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์และระบบปฏิบัติการดังนี้ Windows, Mac, Android, iOS เว็บไซต์ ใช้ Copilot ในการประชุมและการโทรผ่าน Teams Copilot ใน Teams ช่วยบันทึกรายการดำเนินงานในมุมมองที่แตกต่างกันตามหัวข้อ หรือคำถามที่ยังไม่ได้รับการตอบ สามารถขอให้ Copilot ตอบกลับเป็นตารางได้ด้วย ซึ่งจะสร้างตาราง markdown ที่พร้อมให้คัดลอกและแชร์ได้ อีกทั้งเมื่อประมวลผลบันทึกการประชุมแล้ว ระบบจะสร้างคำถามเพื่อทบทวน เช่น: What questions are unresolved in this meeting? What opinions did team members have about this campaign? Create a table of pros and cons for this campaign. สามารถใช้ Copilot ระหว่างการประชุมและการโทรได้ เช่น โทรแบบตัวต่อตัวและแบบกลุ่ม การประชุมเดี่ยวหรือการประชุมส่วนตัว (Schedule meeting) Channel Meeting Meet Now ข้อกำหนดของ Copilot ในการประชุม (meeting) เปิดการถอดเสียงหรือการบันทึกเสียง โดยผู้เข้าร่วมทุกคนจะเห็นการแจ้งเตือนว่าการประชุมกำลังถูกถอดเสียง (กรณีการประชุมที่เป็นความลับ หากไม่ต้องการใช้ Copilot บันทึกหรือถอดเสียง คลิกวิธีการตั้งค่า) กำหนดเวลาการประชุมในการพูด หากพูดในที่ประชุมน้อยเกินไป Copilot จะแจ้งว่าต้องการข้อมูลเพิ่มเติม การประชุมต้องเกิดจากบุคคลภายในองค์กร การประชุมที่สร้างขึ้นโดยผู้เข้าร่วมภายนอกองค์กร Copilot จะใช้งานไม่ได้ หากผู้เข้าร่วมภายนอกได้รับคำเชิญ แต่ไม่ใช่ผู้นำประชุม Copilot จะใช้งานได้ วิธีเข้าใช้งาน Copilot ในระหว่างการประชุมหรือการโทร ระหว่างการประชุมหรือการโทร ให้เลือก Copilot จาก meeting controls หากการถอดเสียงไม่ได้เปิดอยู่ ระบบจะขอให้คุณเปิดการใช้งาน Copilot จะแสดงในพาเนลด้านขวาของหน้าต่างการประชุม เลือก More prompts หรือพิมพ์คำแนะนำของคุณเองลงในกล่องข้อความนั้น Copilot จะประมวลผลเนื้อหาจากบันทึกการประชุมเพื่อสร้างการตอบกลับ ในการประชุมที่มีการบันทึกหรือถอดเสียง หากเข้าประชุมสายเกิน 5 นาที โปรแกรม Copilot จะถามว่า คุณต้องการสรุปการประชุมที่ผ่านมาหรือไม่ ก่อนจะเลิกการประชุม 10 นาที Copilot จะถามว่า ต้องการบันทึกรายการเพื่อจบการประชุมหรือไม่ วิธีเข้าใช้งาน Copilot หลังการโทร (call) เมื่อสิ้นสุดการโทรแล้ว ให้ไปที่ Call ปุ่มโทรออก ทางด้านซ้ายของ Teams จากนั้นไปที่ Teams call history ใน Teams --> เลือก Ask about this call --> เปิด Copilot วิธีเข้าใช้งาน Copilot หลังการประชุม เมื่อการประชุมสิ้นสุดลง ให้เลือก หัวข้อการประชุม ใน Teams Calendar --> ในหน้ารายละเอียดการประชุมเลือกแท็บ Recap ด้านบน การใช้งาน Copilot ในการแชท Teams Copilot ช่วยให้สามารถถามคำถามเกี่ยวกับการสนทนาในแชท Teams ได้ สามารถใช้ Copilot เพื่อตรวจสอบประเด็นหลัก รายการดำเนินการ และการตัดสินใจจากแชทได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องเลื่อนดูยาวๆ นอกจากนี้ยังเลือกดูไฮไลท์จากการสนทนาย้อนหลัง 1 วัน, 7 วัน หรือ 30 วันที่ผ่านมาได้อีกด้วย หมายเหตุ: Copilot ในแชท Teams จะใช้เฉพาะข้อมูลที่มีอยู่ในแชทที่คุณเปิดเท่านั้น Copilot สามารถใช้งานได้เฉพาะในห้องแชทดังต่อไปนี้ และจะอ้างอิงเฉพาะห้องแชทการประชุมเท่านั้น แต่ไม่ใช่บันทึกการประชุม: การสนทนาแบบตัวต่อตัวและแบบกลุ่ม การสนทนาแบบประชุมเดี่ยวหรือการสนทนาแบบประชุมส่วนตัวตามกำหนดการ Meet Now chats วิธีเข้าใช้งาน Copilot ในการแชท Teams: เลือกแชทใน Teams --> เลือก Copilot ที่มุมขวาบน หน้าต่างจะแสดงขึ้นด้านขวาของการแชท โดยแสดงข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการใช้ Copilot ในการแชท และกล่องเขียนข้อความเพื่อถามคำถามเกี่ยวกับการแชท นอกจากการตอบคำถามและสรุปการสนทนาแล้ว ให้เลือก More prompts ใต้กล่องเขียนเพื่อแนะนำและดึงรายละเอียดที่ต้องการได้อย่างรวดเร็ว การตอบกลับจาก Copilot จะแสดงการอ้างอิงถึงข้อมูลที่เกี่ยวข้องในแชท เมื่อเลือกการอ้างอิงก็จะนำไปยังข้อความที่อ้างอิงในแชททางด้านซ้ายด้วย เฉพาะคุณเท่านั้นที่สามารถดูการสนทนาของคุณกับ Copilot ได้ แต่หากคุณต้องการแชร์การตอบกลับกับผู้อื่น ให้เลือก Copy ที่ด้านบนขวา แต่ละรายการเพื่อคัดลอกข้อความ จากนั้นวางลงในช่องสนทนาแชทอื่น หรือที่อื่นใดก็ได้ การปิด Copilot ในการแชท --> ให้เลือก Copilot อีกครั้ง หรือปุ่ม X ที่ด้านบนขวาของบานหน้าต่าง คำแนะนำการดำเนินการในแชท การดำเนินการที่แนะนำจะปรากฏในแชท Teams และเมื่อเลือกแล้ว Copilot จะเปิดขึ้นทางด้านขวาของแชท ตัวอย่างเช่น เมื่อกลับไปที่แชท หากมีข้อความที่ยังไม่ได้อ่าน 8 ข้อความขึ้นไป คุณอาจเห็นคำแนะนำที่คลิกได้ " Summarize what I've missed." เลือกคำแนะนำเพื่อเปิด Copilot และสร้างสรุปการแชท หมายเหตุ: Microsoft 365 Copilot ใน Teams ไม่สามารถอ้างอิงข้อมูลจากไฟล์ PDF ได้ การอ้างอิงไฟล์หรือแหล่งข้อมูลอื่น Copilot จะแนะนำรายการที่คุณสามารถเลือกได้เป็นข้อความสีน้ำเงิน หากต้องการเลือกสิ่งที่ไม่อยู่ในรายการ ให้พิมพ์การอ้างอิงหลังเครื่องหมายทับ "/" ใน compose box และเลือกจากตัวเลือกที่แสดงให้ใหม่ (generated) เวลาในการตอบคำถาม Copilot ต้องรอการประมวลผลจะช้าเล็กน้อย การพิมพ์คำถามอื่นที่เกี่ยวข้องต่อเนื่อง พิมพ์ได้สูงสุด 20 คำถาม หากต้องการเริ่มการสนทนาใหม่ ให้เลือก New Chat ด้านบนขวาของหน้าต่างแชท สำหรับผู้ที่สนใจ Microsoft 365 Copilot หากสนใจผลิตภัณฑ์ Microsoft 365 Copilot กับ Netway Communication วันนี้ ลดทันที 15% ถึง 31 ธ.ค. 2024.. อ่านรายละเอียด Netway Communication ให้บริการด้าน Cloud และ IT พื้นฐานสำหรับธุรกิจ เป็นตัวแทนแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย ทั้ง Microsoft, Google, Digicert, ฯลฯ เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคุณ 24 ชม. ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://bit.ly/line-netwayFacebook : m.me/netway.offcialTel : 02-055-1095Email : support@netway.co.thWeb Chat : [[URL]]/ อ้างอิง: support.microsoft.com
วิธีการตั้งค่า Copilot เพื่อใช้เฉพาะในระหว่างการประชุมเท่านั้น (สำหรับผู้ดำเนินการ/ผู้นำประชุม เท่านั้น) หากไม่ต้องการบันทึกหรือถอดเสียงการประชุมที่เป็นความลับใน MS Teams ก็ยังสามารถใช้งานและมีส่วนร่วมกับ Copilot ได้ โดยใน Meeting Option ตั้งค่าเป็น "Only during the meeting" ดังนี้ เข้าใช้งานโปรแกรม Microsoft Teams ก่อนการประชุม ให้ไปที่ Teams Calendar ปุ่มการประชุม --> เลือกการประชุม เลือก Option ปุ่มตั้งค่า --> More Options ที่หัวข้อ Allow Copilot ให้เลือก "Only during the meeting" หมายเหตุ: หากไม่เห็นตัวเลือกนี้ โปรดติดต่อผู้ดูแลระบบ คลิก ปุ่ม Save ถาม-ตอบ เกี่ยวกับ Copilot ใน Teams Q: หากตั้งค่า Copilot ไว้ที่ "Only during the meeting" Copilot จะเริ่มทำงานทันทีที่การประชุมเริ่มต้นหรือไม่ A: ไม่ ผู้เข้าร่วมประชุมจะต้องเลือก Copilot ในเมนูบนสุดเพื่อเริ่ม Copilot สำหรับการประชุม Q: เมื่อ Copilot เริ่มทำงาน ฉันสามารถปิดมันได้หรือไม่ A: เมื่อ Copilot เริ่มทำงานแล้ว ก็จะทำงานตลอดระยะเวลาการประชุม Q: หากตั้งค่า Copilot ไว้เป็น "Only during the meeting" ฉันจะยังสามารถใช้ Copilot ได้หรือไม่ หากเปิดการถอดเสียงไว้ A: ใช่ Copilot ยังคงทำงานได้ การโต้ตอบทั้งหมดกับ Copilot ในระหว่างการประชุมจะมีข้อมูลการถอดคำพูดเป็นข้อความและบันทึกการสนทนา หลังจากการประชุมสิ้นสุดลง จะมีเฉพาะข้อมูลจากจุดที่บันทึกการสนทนาถูกเปิดใช้งานเท่านั้นที่พร้อมใช้งานใน Copilot Q: หากมีใครเข้าร่วมการประชุมสาย เขาสามารถใช้ Copilot เพื่อเข้าถึงข้อมูลจากการประชุมก่อนหน้านี้ได้หรือไม่ A: ใช่ ผู้เข้าร่วมประชุมจะสามารถเข้าถึงเนื้อหาใดๆ ก็ได้ตั้งแต่เริ่มต้นใช้งาน Copilot Q: ตามนโยบาย ฉันไม่ได้รับอนุญาตให้เริ่มบันทึกการสนทนาหรือบันทึกเสียง ฉันยังสามารถใช้ Copilot ได้เฉพาะในระหว่างการประชุมเท่านั้นหรือไม่ A: ใช่ นโยบายที่มีอยู่จะนำไปใช้กับวิธีการบันทึกบทสนทนา Q: เหตุใด Copilot จึงสามารถทำงานได้เฉพาะในระหว่างการประชุมเท่านั้น? A: Copilot ใช้ข้อมูลการประมวลผลเสียงจากการแปลงคำพูดเป็นข้อความเพื่อสร้างคำตอบเกี่ยวกับสิ่งที่พูด ในระหว่างการประชุม ข้อมูลการแปลงคำพูดเป็นข้อความจะถูกจัดเก็บชั่วคราวในฐานข้อมูลที่จัดการโดย Teams ซึ่งเป็นมาตรฐานเดียวกันกับเอกสารบันทึกการประชุม เมื่อการประชุมสิ้นสุดลง ข้อมูลการแปลงคำพูดเป็นข้อความจะถูกลบทิ้ง Q: มีบันทึกการตรวจสอบการแจ้งเตือนและการตอบกลับหรือไม่ A: ไม่มีบันทึกการตรวจสอบ Q: เหตุใดจึงไม่สามารถโต้ตอบส่วนตัวของผู้เข้าร่วมประชุมได้ในระหว่างประชุมและหลังการประชุม A: ประวัติการโต้ตอบของผู้เข้าร่วมประชุมจะไม่คงอยู่ เนื่องจากผิดกฎเรื่องความเป็นส่วนตัว Q: เหตุใดตัวเลือกการประชุมสำหรับวิธีใช้งาน Copilot สมาชิกทุกคนในองค์กรสามารถมองเห็นได้ ไม่ว่าพวกเขาจะมี License หรือ ไม่มี License ก็ตาม A: จะช่วยให้ผู้จัดการประชุมสามารถกำหนดวิธีใช้ Copilot ในการประชุมได้ แม้ว่าพวกเขาจะไม่มี License ก็ตาม Q: ผู้เข้าร่วมภายนอกสามารถเข้าถึง Copilot ได้เฉพาะในระหว่างการประชุมเท่านั้นหรือไม่ A: ไม่ หากผู้เข้าร่วมภายนอกที่ได้รับอนุญาตเข้าร่วมการประชุมโดยเปิดใช้งานตัวเลือกการประชุมนี้ พวกเขาจะไม่สามารถโต้ตอบกับ Copilot ได้ Copilot ไม่สามารถเข้าถึงข้อมูลการถอดเสียงภายนอกหรือการแปลงคำพูดเป็นข้อความได้ Q: หากองค์กรของฉันปิดใช้งานการถอดเสียงสำหรับการประชุมทั้งหมดของบริษัท และมีผู้ใช้ Microsoft 365 Copilot เปิดใช้งาน Copilot เฉพาะในระหว่างการประชุมเท่านั้น บุคคลนั้นจะสามารถใช้ Copilot ระหว่างการประชุมได้หรือไม่ A: ใช่ หากปิดใช้งานการถอดเสียงสำหรับการประชุมและมีผู้เปิดใช้งาน Copilot เฉพาะในระหว่างการประชุม (ตั้งค่า Copilot during the meeting) ผู้ใช้ที่ได้รับอนุญาตสิทธิ์ Copilot จะสามารถใช้ Copilot ระหว่างการประชุมได้ Q: ทำไม Copilot ถึงถามฉันว่าทุกคนพูดภาษาอะไร A: การเลือกภาษาที่ทุกคนพูดจะช่วยให้มั่นใจได้ว่าการประมวลผลเสียงจะเกิดขึ้นในภาษาที่ถูกต้อง ข้อมูลการแปลงคำพูดเป็นข้อความและการอ้างอิงใดๆ จะถูกสร้างขึ้นในภาษาพูดที่คุณเลือก อย่างไรก็ตาม คุณสามารถถามคำถามกับ Copilot เป็นภาษาใดก็ได้ และ Copilot จะตอบกลับเป็นภาษานั้น Q: ฉันจะเปลี่ยนภาษาพูดหลังจาก Copilot เริ่มทำงานได้อย่างไร A: สามารถเปลี่ยนภาษาพูดได้ผ่านการตั้งค่า คลิกอ่านเพิ่มเติมการตั้งค่าและภาษา ที่ Supported languages สำหรับผู้ที่สนใจ Microsoft 365 Copilot หากสนใจผลิตภัณฑ์ Microsoft 365 Copilot กับ Netway Communication วันนี้ ลดทันที 15% ถึง 31 ธ.ค. 2024.. อ่านรายละเอียด Netway Communication ให้บริการด้าน Cloud และ IT พื้นฐานสำหรับธุรกิจ เป็นตัวแทนแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย ทั้ง Microsoft, Google, Digicert, ฯลฯ เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคุณ 24 ชม. ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://bit.ly/line-netwayFacebook : m.me/netway.offcialTel : 02-055-1095Email : support@netway.co.thWeb Chat : [[URL]]/ อ้างอิง: support.microsoft.com