เชื่อมต่อ
เชื่อมต่อกับทีมและเพื่อนร่วมงานของคุณได้ทุกที่ทุกเวลา ใช้ปฏิทินที่แชร์กันเพื่อดูว่าคนอื่น ๆ ว่างช่วงไหนและนัดประชุมโดยใช้คำเชิญอัตโนมัติทางอีเมล
สร้าง
สร้างทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อทำงานให้สำเร็จได้จากทั้งบนพีซี และแอปมือถือ
เข้าถึง
เก็บและจัดการไฟล์อย่างปลอดภัย และค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ทันที
ควบคุม
จัดการผู้ใช้ อุปกรณ์ และข้อมูลได้อย่างปลอดภัยและง่ายดาย และแอปมือถือ
ทำงานร่วมกันกับทีมของคุณแบบ Real-time
ทำงานใน Google Docs, Spreadsheets และ Slides ได้ง่าย ๆ จากทุกอุปกรณ์ คุณสามารถทำงานในเอกสาร, Sheets, Slides ฉบับเดียวกันกับเพื่อนร่วมงานหรือคนอื่น ๆ ที่คุณให้ Access ด้วย ดูการแก้ไขในขณะที่คนอื่นพิมพ์ สื่อสารผ่านแชทในตัว และใส่คอมเม้นแสดงความคิดเห็นบนเอกสาร
การเปลี่ยนแปลงจะได้รับการ Save โดยอัตโนมัติ และผู้ใช้หลายคนทำงานพร้อมกันได้
เก็บและแชร์ไฟล์ไว้บนระบบคลาวด์
เก็บไฟล์และงานทั้งหมดไว้ในที่เดียวกันอย่างปลอดภัย และเข้าถึงได้จากคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์
ความปลอดภัยระดับธุรกิจ
รักษาความปลอดภัยและปกป้องข้อมูลของบริษัทอยู่เสมอ แม้ในกรณีที่อุปกรณ์สูญหายหรือถูกขโมย หรือมีการเปลี่ยนพนักงาน
การดูแลระบบไอทีที่ง่ายดาย
กำหนดสมาชิกใหม่ของทีมได้ในไม่กี่นาที และ Google Workspace จะอัปเดตโดยอัตโนมัติ คุณจึงไม่ต้องกังวลเรื่องการอัปเดตซอฟต์แวร์หรือแพตช์ด้านความปลอดภัย
ลดความยุ่งยากในการทำงาน
Google Workspace มีทั้งอีเมลธุรกิจ การประชุมทางวิดีโอ พื้นที่เก็บข้อมูลระบบคลาวด์ และการแชร์ไฟล์ให้ใช้ รับเครื่องมือทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับทีมในการทำงานร่วมกันและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
ซื้อ Google Workspace กับเรา มีบิล VAT โทรได้ตลอด 24 ชม. ได้แอปธุรกิจมากประสิทธิภาพ ความปลอดภัยระดับธุรกิจ
สามารถสั่งซื้อแพ็กเกจ Business Starter, Business Standard และ Business Plus ให้ผู้ใช้ได้สูงสุด 300 คน ส่วนแพ็กเกจ Enterprise จะไม่มีจำนวนผู้ใช้ขั้นต่ำหรือสูงสุด รับลูกค้า Google Workspace รายใหม่เท่านั้น ราคาช่วงแนะนำจะใช้ได้เป็นเวลา 12 เดือนเฉพาะกับผู้ใช้ 20 รายแรกที่เพิ่มเข้ามา หลังจากนั้นผู้ใช้ทุกคนจะเปลี่ยนไปใช้ราคามาตรฐาน ทั้งนี้ ผู้ใช้สามารถยกเลิกข้อเสนอนี้ได้ทุกเมื่อ.
ทั่วไป Expand All
Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) กับแอปฟรีของ Google แตกต่างกันอย่างไร
เมื่อใช้ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) คุณจะได้รับบริการระดับธุรกิจเพิ่มเติมจำนวนหนึ่ง ซึ่งไม่ได้รวมอยู่ในแอปสำหรับผู้บริโภคของ Google ที่ให้บริการฟรี บริการดังกล่าว ได้แก่ อีเมลธุรกิจที่กำหนดเอง @yourcompany, พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์จำนวนสองเท่าสำหรับ Gmail และไดรฟ์, บริการสนับสนุนทางโทรศัพท์และอีเมลตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน, การรับประกันความพร้อมใช้งานของอีเมลธุรกิจ 99.9%, การทำงานร่วมกับ Microsoft Outlook ได้, ตัวเลือกด้านการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม เช่น การตรวจสอบสิทธิ์แบบสองขั้นตอนและ SSO รวมถึงการควบคุมดูแลระบบบัญชีผู้ใช้
ฉันสามารถซื้อแอปแยกต่างหากได้ไหม
ไม่ได้ เมื่อคุณลงชื่อสมัครใช้ Google Workspace (หรือชื่อเดิม Google Workspace) คุณจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าถึงชุดแอปที่ครอบคลุมซึ่งจะทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถรับข้อความใน Gmail และแปลงเป็นกิจกรรมในปฏิทินได้ทันที เมื่อคุณแสดงความคิดเห็นในเอกสาร ชีต หรือสไลด์ ผู้ที่ทำงานร่วมกันจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนโดยอัตโนมัติ เพียงคลิกเดียว คุณก็สามารถเริ่มต้นการประชุมผ่านแฮงเอาท์วิดีโอได้จากกล่องจดหมายหรือปฏิทินของคุณ การใช้เครื่องมือเหล่านี้ร่วมกันจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและเพิ่มคุณค่าสูงสุดให้กับธุรกิจของคุณ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถซื้อบริการทั้งชุด แต่เลือกใช้เฉพาะบริการที่ต้องการได้
ฉันสามารถเปลี่ยนจากซอฟต์แวร์ปัจจุบันเป็น Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) ได้หรือไม่
เราพบว่าลูกค้าหลายรายสามารถเลิกใช้ชุดโปรแกรมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่มีอยู่และหันมาใช้เฉพาะ Google Workspace (หรือชื่อเดิม Google Workspace) เพื่อสร้างไฟล์หลากหลายประเภท ได้แก่ เอกสารข้อความ สเปรดชีต และงานนำเสนอ คุณสามารถทำงานในไฟล์เหล่านี้แบบเรียลไทม์ร่วมกับผู้อื่น และจัดเก็บไฟล์ไว้ในระบบคลาวด์โดยใช้ Google ไดรฟ์ แอปต่างๆ ของ Google Workspace (หรือชื่อเดิม Google Workspace) สามารถทำงานในอุปกรณ์ต่างๆ ได้ ซึ่งต่างจากแอปพลิเคชันบนเดสก์ท็อปแบบเดิมตรงที่ไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ใดๆ นอกจากนี้ Google Workspace (หรือชื่อเดิม Google Workspace) ยังทำงานกับไฟล์ที่สร้างจากโปรแกรมอื่นๆ เช่น Microsoft Office ได้ด้วย
ฟีเจอร์ Expand All
Gmail ใน Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) แตกต่างจากบริการ Gmail ฟรีอย่างไร
คุณลักษณะของ Gmail ใน Google Workspace (หรือชื่อเดิม Google Workspace) ได้แก่ ที่อยู่อีเมลธุรกิจที่กำหนดเอง @yourcompany.com, ที่อยู่อีเมลกลุ่มไม่จำกัดจำนวน, การรับประกันความพร้อมใช้งาน 99.9%, พื้นที่เก็บข้อมูลมากกว่า Gmail ฟรีสองเท่า, ไม่มีโฆษณา, การสนับสนุนทางโทรศัพท์และตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน, Google Sync for Microsoft Outlook และอีกมากมาย
ผู้ใช้ของฉันจะมีที่อยู่อีเมล (email address) หลายที่อยู่ได้หรือไม่
ได้ ผู้ใช้สามารถมีที่อยู่อีเมลหลายรายการได้โดยสร้างชื่อแทนอีเมล เช่น support@yourcompany คุณสามารถเพิ่มอีเมลแทนได้ถึง 30 รายการสำหรับผู้ใช้แต่ละราย
ฉันจะย้ายข้อมูลอีเมลเดิมไปไว้ใน Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) ได้ไหม
ใช่ มีเครื่องมือย้ายข้อมูลที่คุณใช้นำเข้าอีเมลเก่าจากระบบเดิมได้ เช่น Lotus Notes และ Microsoft
ราคา Expand All
Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) รุ่นต่าง ๆ แตกต่างกันอย่างไร
Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) มีทั้งหมด 2 Edition ได้แก่ Business และ Enterprise โดยแต่ละ edition ถูกแยกเป็นแต่ละรุ่น ดังนี้
- Business Edition มี 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Business Starter พื้นที่เก็บข้อมูล 30 GB , Business Standard พื้นที่เก็บข้อมูล 2TB , Business Plus พื้นที่เก็บข้อมูล 5TB รวมถึงห้องนิรภัยแและการจัดการปลายทางขั้นสูง
*คุณจะซื้อแพ็กเกจ Business Starter, Business Standard และ Business Plus ให้ผู้ใช้ได้สูงสุด 300 คน
- Enterprise Edition มี 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Enterprise Essential พื้นที่เก็บข้อมูล 1TB , Enterprise Standard พื้นที่เก็บข้อมูล 5TB หรือแบบไม่จำกัด , Enterprise Plus พื้นที่เก็บข้อมูล 5TB หรือแบบไม่จำกัด รวมถึงการควบคุมความปลอดภัย การจัดการ และการปฏิบัติตามข้อกำหนดขั้นสูง รวมถึงห้องนิรภัย, DLP, เขตข้อมูล และการจัดการปลายทางระดับองค์กร
Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) มีรับรุ่นทดลองใช้ฟรีไหม
มี คุณสามารถทดลองใช้ Google Workspace (หรือชื่อเดิม Google Workspace)ได้โดยไม่มีข้อผูกมัดเป็นเวลา 14 วัน โดยติดต่อฝ่ายขายของเราได้ได้ที่ โทร 02 055 1095 , Live Chat ผ่าน www.netway.co.th หรือ Line OA : @netway
มีค่าใช้จ่ายเท่าไรในการตั้งค่าและย้ายข้อมูลไปยัง Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite)
คุณสามารถตั้งค่า Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) และย้ายข้อมูลได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วยการปฏิบัติตามคู่มือการตั้งค่า ทีมสนับสนุนของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือหากต้องการ หากต้องการให้มีคนช่วยตั้งค่าและย้ายข้อมูลให้กับบริษัทของคุณ โปรดติดต่อฝ่ายขายของเราได้ที่ โทร 02 055 1095 , Live Chat ผ่าน www.netway.co.th หรือ Line OA : @netway เพื่อรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการดังกล่าวและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง
หากฉันวางแผนสร้างอีเมลแทนสำหรับกลุ่ม อีเมลแทนดังกล่าวถือเป็นผู้ใช้ที่ฉันต้องเสียค่าบริการใช่ไหม และผู้ใช้แต่ละรายสามารถจัดการอีเมลแทนได้มากเท่าใด
ไม่ใช่ ผู้ใช้แต่ละรายสามารถมีที่อยู่อีเมลได้หลายรายการด้วยการสร้างอีเมลแทน คุณสามารถเพิ่มอีเมลแทนได้ถึง 30 รายการต่อผู้ใช้
โดเมนรวมเป็นส่วนหนึ่งของ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) ใช่ไหม
ไม่ใช่ ค่าใช้จ่ายของโดเมนจะแยกต่างหากจาก Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) โดยคุณจะต้องระบุโดเมนที่ต้องการใช้กับอีเมลธุรกิจในขณะลงชื่อสมัครใช้ ถ้ายังไม่มีโดเมนเป็นของตัวเอง คุณสามารถซื้อโดเมนได้จาก Google โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ความปลอดภัย Expand All
Google จะเก็บข้อมูลของฉันให้ปลอดภัยและป้องกันไม่ให้มีการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาตได้อย่างไร
Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) ได้รับการสร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดเพื่อลดภัยคุกคามที่พบเฉพาะในระบบคลาวด์ มาตรฐานด้านประสิทธิภาพและความเชื่อถือได้ของ Google จะได้รับการนำไปใช้กับองค์กรธุรกิจ โรงเรียน และหน่วยงานของรัฐทั่วโลก โครงสร้างพื้นฐานของเราที่มีจุดเด่นในด้านเทคโนโลยี ขนาด และความสามารถในการปรับเปลี่ยนได้รวดเร็ว ทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์ในด้านความปลอดภัยอย่างไม่สามารถหาได้จากที่อื่น เครือข่ายศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่ของเราสร้างขึ้นจากเซิร์ฟเวอร์ที่ออกแบเฉพาะซึ่งใช้ระบบปฏิบัติการของเราเองเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพ และเนื่องจาก Google เป็นผู้ควบคุมฮาร์ดแวร์ทั้งหมด เราจึงตอบสนองต่อภัยคุกคามต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว Google มีผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยที่พร้อมช่วยปกป้องข้อมูลให้อย่างเต็มที่ ซึ่งรวมไปถึงผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าของโลกในด้านการรักษาความปลอดภัยทางคอมพิวเตอร์ด้วย เช่นเดียวกับทีมอื่นๆ ที่ Google ทีมนี้จะคอยคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ และสร้างอนาคตที่ปลอดภัยมากขึ้นอยู่เสมอโดยไม่จำกัดเพียงแค่ผู้ใช้นับพันล้านคนของ Google เท่านั้น แต่รวมถึงองค์กรธุรกิจด้วย Google มีชื่อเสียงที่ดีเยี่ยมในด้านการปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ เราปกป้องข้อมูลนี้จากการบุกรุกจากภายนอก รวมทั้งภัยคุกคามภายในเอง นอกจากนี้เรายังจำกัดและเฝ้าตรวจสอบการเข้าถึงข้อมูลของผู้ใช้จากภายในอย่างเข้มงวด พนักงานกลุ่มเล็กๆ ที่มีสิทธิ์เข้าถึงจะต้องปฏิบัติตามมาตรการที่เข้มงวดในการตรวจสอบสิทธิ์ การบันทึกข้อมูลโดยละเอียด และการตรวจสอบกิจกรรมเพื่อตรวจหาการเข้าถึงที่ไม่เหมาะสมผ่านการวิเคราะห์บันทึก การรวมตัวกันของผู้คน เทคโนโลยี และความสามารถในการปรับเปลี่ยนได้รวดเร็วอย่างมีเอกลักษณ์เช่นนี้ ช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลของคุณที่ Google จะมีความปลอดภัย โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมในสมุดปกขาวด้านความปลอดภัยของ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite)
Google ตอบรับคำขอของรัฐบาลที่ร้องขอข้อมูลอย่างไร
ความเคารพต่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลที่คุณเก็บไว้กับ Google สนับสนุนการดำเนินการของเราในการจัดเตรียมข้อมูลตามคำขอทางกฎหมาย เมื่อได้รับคำขอดังกล่าว ทีมของเราจะตรวจสอบคำขอเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามข้อกำหนดของกฎหมายและนโยบายของ Google กล่าวโดยทั่วไป Google จะจัดเตรียมข้อมูลก็ต่อเมื่อได้รับคำขอเป็นลายลักษณ์อักษรและลงชื่อโดยเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจของหน่วยงานที่ร้องขอและมีการดำเนินการตามกฎหมายที่เหมาะสม หากเราเชื่อว่าคำขอมีขอบเขตกว้างเกินไป เราจะพยายามจำกัดขอบเขตของคำขอนั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่รายงานความโปร่งใสของ Google
Google เข้ารหัสข้อมูลของฉันหรือไม่
ข้อมูลหลักของลูกค้าที่อัปโหลดหรือสร้างขึ้นในบริการของ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) จะได้รับการเข้ารหัสเมื่อไม่ได้ใช้งานตามที่อธิบายในบทความของศูนย์ช่วยเหลือ การเข้ารหัสนี้จะดำเนินการขณะเขียนข้อมูลลงในดิสก์โดยที่ลูกค้าไม่ต้องดำเนินการใดๆ Google เข้ารหัสข้อมูลโดยใช้คีย์การเข้ารหัสที่ไม่ซ้ำกัน แม้ว่าจะเป็นของลูกค้าคนเดียวกันก็ตาม ข้อมูลจะได้รับการเข้ารหัสโดยใช้มาตรฐานแบบ 128 บิต หรือแบบ Advanced Encryption Standard (AES) ที่มีความปลอดภัยสูงกว่า และ Google เข้ารหัสข้อมูลหลักของ Google Workspace ขณะ “กำลังรับส่ง” ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการรับส่งผ่านอินเทอร์เน็ตระหว่างลูกค้ากับ Google หรือการโอนย้ายภายใน Google จากศูนย์ข้อมูลแห่งหนึ่งไปยังอีกแห่งหนึ่งก็ตาม เราเข้ารหัสข้อมูลระหว่าง Google กับลูกค้าของเราโดยใช้ HTTPS กับ Forward Secrecy
ฉันต้องใช้เครื่องมือของบริษัทอื่นเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลของฉันภายใน Google ไหม
Google นำเสนอฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยใน Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) โดยตรง ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จำเป็นต้องใช้ โดย Google Workspace รุ่น Business Plus , Enterprise Standard และ Enterprise Plus มีฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยเพิ่มเติมบางอย่าง เช่น การจัดการการตรวจสอบ Google ไดรฟ์ขั้นสูงและกุญแจรักษาความปลอดภัยสำหรับทั้งองค์กร ทั้งนี้ไม่ว่าจะเลือกแผนใด ผู้ดูแลระบบ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) มีสิทธิ์ควบคุมการกำหนดค่าระบบและแอปพลิเคชันจากภายในแดชบอร์ดเดียวผ่านทางคอนโซลผู้ดูแลระบบของเรา ไม่ว่าองค์กรจะมีขนาดใดก็ตาม ผู้ดูแลระบบสามารถเข้าถึงเครื่องมือขั้นสูงได้ทันที รวมถึงคุณลักษณะการตรวจสอบสิทธิ์ เช่น การยืนยันแบบ 2 ขั้นตอนและการลงชื่อเพียงครั้งเดียว หรือนโยบายด้านความปลอดภัยของอีเมล เช่น การบังคับใช้การขนส่งที่ปลอดภัย (TLS), IRM และ DLP ซึ่งสามารถกำหนดค่าได้ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง สำหรับลูกค้าที่มีความต้องการเฉพาะ นอกเหนือไปจากที่มีใน Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) เราก็มีตลาดกลางของพาร์ทเนอร์ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถของเราไว้ให้บริการ
ตั้งค่าระบบ Expand All
ฉันจะย้ายอีเมล กิจกรรมในปฏิทิน และรายชื่อติดต่อเดิมไปที่ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) ได้ไหม
ได้ คุณสามารถนำอีเมล รายชื่อติดต่อ และข้อมูลปฏิทินที่มีอยู่เดิมมาที่ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite)ได้ อีกทั้งย้ายข้อมูลของตัวเองและของสมาชิกในทีม หรือจะให้สมาชิกทีมย้ายข้อมูลด้วยตัวเองก็ได้ Google Workspace มีเครื่องมือสำหรับย้ายข้อมูลจาก Microsoft® Exchange หรือ Microsoft 365™, IBM® Notes® และระบบอีเมลอื่นๆ
ในช่วงการเปลี่ยนผ่านนี้ ฉันจะไม่สามารถใช้อีเมลได้ใช่ไหม
ไม่ใช่ คุณจะยังรับส่งอีเมลได้ตามปกติ หากต้องการใช้ Gmail กับ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) คุณต้องตั้งค่าโดเมน (ระเบียน MX) เพื่อให้ส่งอีเมลไปยังเซิร์ฟเวอร์อีเมลของ Google โดยตรง ซึ่งเหมือนกับการลงทะเบียนที่อยู่ใหม่กับที่ทำการไปรษณีย์เพื่อให้ส่งจดหมายไปยังที่อยู่ใหม่ เมื่อการเปลี่ยนแปลงระเบียน MX มีผล (ไม่เกิน 72 ชั่วโมง) คุณจะเริ่มรับส่งอีเมลผ่านบัญชี Google Workspace ได้ แต่ก่อนหน้านั้น คุณจะยังรับส่งอีเมลผ่านระบบอีเมลเดิม
ฉันจะใช้โดเมนของตัวเองกับ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) ได้ไหม หากฉันไม่มีโดเมนอยู่เลย ฉันควรทำอย่างไร
หากต้องการใช้ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) คุณต้องมีโดเมน ชื่อโดเมนคือส่วนที่ต่อจาก www. ใน URL ของเว็บไซต์ ถ้าคุณมีโดเมนอยู่แล้ว ให้ป้อนโดเมนขณะลงชื่อสมัครใช้ Google Workspace (ระบบจะขอให้คุณยืนยันว่าเป็นเจ้าของโดเมนจริง) หากยังไม่มีโดเมนหรือต้องการใช้โดเมนอื่นกับ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) คุณสามารถซื้อโดเมนได้ตามความต้องการ (ถ้ามีว่างอยู่) จาก Google
บุคคลอื่นสามารถตั้งค่า Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite)ให้กับบริษัทของฉันได้ไหม
ได้ คุณสามารถทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ของ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) ได้ ซึ่งบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านบริการด้านไอทีเหล่านี้จะช่วยคุณประเมิน ปรับแต่ง ทำให้ใช้งานได้ และเปลี่ยนไปใช้ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) ได้ และยังมีบริการฝึกอบรม การจัดการข้อมูล และการสนับสนุนระหว่างใช้งานด้วย หากมีคำถามเกี่ยวกับการตั้งค่า Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) คุณสามารถติดต่อทีมสนับสนุนของ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) ได้ ทีมสนับสนุนพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ ไปที่ไซต์การตั้งค่าสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการตั้งค่า เทมเพลตการสื่อสาร รวมถึงแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับการทำให้ใช้งานได้และการจัดการการเปลี่ยนแปลง
การบริหารจัดการ Expand All
ฉันจะใช้ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) จัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่หลายเครื่องได้ไหม
ได้ คุณสามารถจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ขององค์กรได้โดยใช้คอนโซลผู้ดูแลระบบของ Google ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีเซิร์ฟเวอร์การจัดการอุปกรณ์อยู่ในบริษัท ทั้งนี้ การจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ (MDM) จะช่วยให้คุณสามารถบังคับใช้นโยบายของอุปกรณ์กับอุปกรณ์เคลื่อนที่ในองค์กรของคุณ และดำเนินการต่างๆ เช่น ล้างข้อมูลในอุปกรณ์เคลื่อนที่ของผู้ใช้จากระยะไกล
ฉันจะใช้ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) จัดการหลายโดเมนได้ไหม
ถ้าองค์กรของคุณซื้อชื่อโดเมนใหม่หรือทำธุรกิจโดยมีหลายโดเมน คุณสามารถเพิ่มโดเมนทั้งหมดในบัญชีได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม จากนั้นผู้ใช้สามารถมีข้อมูลประจำตัวได้หลายโดเมนในขณะที่แชร์บริการต่างๆ ในฐานะองค์กรเดียว และคุณสามารถจัดการโดเมนทั้งหมดได้จากคอนโซลผู้ดูแลระบบเดียวกันได้ ทั้งยังสามารถเพิ่มโดเมนเป็นโดเมนแยกต่างหากหรือชื่อแทนโดเมนได้โดยขึ้นกับว่าคุณวางแผนใช้งานอย่างไร
ฉันจะให้สิทธิ์การดูแลระบบกับผู้ใช้คนอื่นได้หรือไม่
ได้ ไม่ว่าองค์กรของคุณจะมีขนาดเท่าใด เราขอแนะนำให้คุณกระจายความรับผิดชอบในการจัดการผู้ใช้และบริการให้กับผู้ใช้ที่เชื่อถือได้กลุ่มหนึ่ง คุณสามารถให้สิทธิ์ในการดูแลระบบแก่ผู้ใช้ โดยมอบหมายบทบาทผู้ดูแลระบบที่ใช้ได้ การมอบหมายบทบาทให้กับผู้ใช้เป็นการให้สิทธิ์ผู้ใช้เข้าถึงคอนโซลผู้ดูแลระบบของคุณ คุณสามารถกำหนดให้ผู้ใช้เป็นผู้ดูแลระบบระดับสูง ซึ่งสามารถทำงานทั้งหมดในคอนโซลผู้ดูแลระบบได้ และคุณยังสามารถมอบหมายบทบาทที่จำกัดงานซึ่งผู้ดูแลระบบดังกล่าวสามารถดำเนินการได้ เช่น อนุญาตให้สร้างกลุ่ม จัดการการตั้งค่าบริการ หรือรีเซ็ตรหัสผ่านของผู้ใช้เท่านั้น
ฉันสามารถควบคุมสิทธิ์การเข้าถึงคุณลักษณะหรือบริการบางอย่างของผู้ใช้ได้หรือไม่
เมื่อเริ่มต้น ผู้ใช้ทุกคนจะสามารถใช้บริการส่วนใหญ่ได้ แต่คุณสามารถใช้คอนโซลผู้ดูแลระบบเพื่อปิดบริการที่ไม่ต้องการให้คนอื่นใช้ หรือเพื่อปรับแต่งการทำงานของบริการได้ คุณจะมีตัวเลือกในการเปิดใช้การตั้งค่าเดียวกันสำหรับทุกคนหรือใช้นโยบายกับผู้ใช้แต่ละกลุ่ม ตัวอย่างเช่น คุณอาจเปิดใช้งานแฮงเอาท์เฉพาะสำหรับทีมสนับสนุนของคุณ หรืออนุญาตเฉพาะแผนกการตลาดให้แชร์ Google Sites แบบสาธารณะได้
การสั่งซื้อและการชำระบริการ Expand All
มีวิธีการแจ้งชำระค่าบริการทางไหนบ้าง อย่างไร
คุณสามารถเลือกชำระค่าบริการได้ 5 วิธี
1. โอนเงินผ่านธนาคาร หรือตู้ ATM รายละเอียดธนาคาร ที่นี่
2. ชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต / Quick Link ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
3. ชำระเงินผ่านเช็คโดยนำเช็คเข้าบัญชี หรือแจ้งพนักงานเพื่อกำหนดวันไปรับเช็ค (ยอดไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท) หมายเลข 02-055-1095
4. ชำระเงินด้วยบัญชี PromptPay 0135539003143 (เลขประจำตัวผู้เสียภาษี)
5. ชำระเงินผ่าน PayPal (Account Paypal: billing@netway.co.th) รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่
หลังจากที่ชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน หากไม่สามารถทำการชำระเงินผ่านวิธีใดวิธีหนึ่งได้ รบกวนติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ที่หมายเลข 02-055-1095
ชำระเงินแล้วต้องยืนยันการชำระเงินหรือไม่
หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน เพื่อส่งคำร้องถึงเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่ออายุ Service ให้กับลูกค้า
สามารถหักภาษี หัก ณ.ที่จ่ายได้หรือไม่
ค่าบริการทุกประเภทของการให้บริการของเรา ถือเป็นค่าบริการ ซึ่งสามารถหัก ณ.ที่จ่ายได้โดยแบ่งเป็น
• นิติบุคคล สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 3%
• ราชการ สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 1%
• บุคคลธรรมดาไม่สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้
หลังจากชำระเงินแล้วจะได้เอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน กี่วัน
หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินและยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว รายละเอียดของการจัดส่งเอกสาร
• กรณี ที่ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเราจะจัดส่งเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน หลังจากได้รับใบภาษีหัก ณ.ที่จ่าย (แบบต้นฉบับ) เรียบร้อยแล้ว ภายใน 3-5 วันทำการ
• กรณีที่ไม่ได้ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเจ้าหน้าที่จะจัดส่งเอกสารให้ลูกค้าตาม Billing Contact ที่ลูกค้าให้ไว้ ทางไปรษณีย์ ภายใน 3-5 วันทำการ
ไม่ชำระภาษีมูลค่าเพิ่มได้หรือไม่
เนื่องจากทางเราได้จดทะเบียนในรูปบริษัท จึงจำเป็นจะต้องเก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมทั้งออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า
ต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน
คุณสามารถทำได้ 3 กรณี คือ
• ลูกค้าสามารถส่งเมล์เข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ที่ support@netway.co.th (อีเมลที่ใช้แจ้งต้องเป็นเมล์ Contact ที่ติดต่อกับ Netway เท่านั้น)
• กรณีที่ลูกค้าได้รับใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีแล้ว ลูกค้าต้องส่งเอกสารที่ได้รับ พร้อมกับแจ้งที่อยู่ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง ส่งกลับมาให้ทางบริษัทฯ เราจะดำเนินการแก้ไขและจัดส่งเอกสารให้ท่านอีกครั้ง ตามที่อยู่ที่ลูกค้าแจ้งเข้ามา
• ติดต่อเจ้าหน้าที่ หมายเลข 02-055-1095
หากไม่ได้รับเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน จะต้องทำอย่างไร
สามารถเกิดขึ้นได้หลายกรณี ดังนี้
• จะต้องตรวจสอบเบื้องต้นว่าลูกค้ามีการหักภาษี ณ.ที่จ่ายหรือไม่ ถ้ามี ได้จัดส่งเอกสารมาให้ทางเราแล้วหรือยัง
• มีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ รบกวนตรวจสอบเอกสารที่ถูกส่งไปยังที่อยู่เดิมก่อน
• เอกสารสูญหาย อันเกิดจากการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือด้วยเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ รบกวนลูกค้าแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ของเรา หมายเลข 02-055-1095 เพื่อทำการเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งให้ถูกต้อง จากนั้นเจ้าหน้าที่จะออกเอกสาร เป็นใบแทนส่งไปให้ลูกค้าอีกครั้งค่ะ
ข้อมูลทั่วไป Expand All
ช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ของเรา มีช่องทางไหนบ้าง
ลูกค้าสามารถติดต่อกับทางเราทั้งทางด้านขาย / แจ้งชำระเงิน / แจ้งปัญหาการใช้งาน
• (66) 2055- 1095
• (66) 2055-1098
• support@netway.co.th
• Live Chat