เชื่อมต่อ
เชื่อมต่อกับทีมและเพื่อนร่วมงานของคุณได้ทุกที่ทุกเวลา ใช้ปฏิทินที่แชร์กันเพื่อดูว่าคนอื่น ๆ ว่างช่วงไหนและนัดประชุมโดยใช้คำเชิญอัตโนมัติทางอีเมล
สร้าง
สร้างทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อทำงานให้สำเร็จได้จากทั้งบนพีซี และแอปมือถือ
เข้าถึง
เก็บและจัดการไฟล์อย่างปลอดภัย และค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ทันที
ควบคุม
จัดการผู้ใช้ อุปกรณ์ และข้อมูลได้อย่างปลอดภัยและง่ายดาย และแอปมือถือ
ทำงานร่วมกันกับทีมของคุณแบบ Real-time
ทำงานใน Google Docs, Spreadsheets และ Slides ได้ง่าย ๆ จากทุกอุปกรณ์ คุณสามารถทำงานในเอกสาร, Sheets, Slides ฉบับเดียวกันกับเพื่อนร่วมงานหรือคนอื่น ๆ ที่คุณให้ Access ด้วย ดูการแก้ไขในขณะที่คนอื่นพิมพ์ สื่อสารผ่านแชทในตัว และใส่คอมเม้นแสดงความคิดเห็นบนเอกสาร
การเปลี่ยนแปลงจะได้รับการ Save โดยอัตโนมัติ และผู้ใช้หลายคนทำงานพร้อมกันได้
เก็บและแชร์ไฟล์ไว้บนระบบคลาวด์
เก็บไฟล์และงานทั้งหมดไว้ในที่เดียวกันอย่างปลอดภัย และเข้าถึงได้จากคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์
ความปลอดภัยระดับธุรกิจ
รักษาความปลอดภัยและปกป้องข้อมูลของบริษัทอยู่เสมอ แม้ในกรณีที่อุปกรณ์สูญหายหรือถูกขโมย หรือมีการเปลี่ยนพนักงาน
การดูแลระบบไอทีที่ง่ายดาย
กำหนดสมาชิกใหม่ของทีมได้ในไม่กี่นาที และ Google Workspace จะอัปเดตโดยอัตโนมัติ คุณจึงไม่ต้องกังวลเรื่องการอัปเดตซอฟต์แวร์หรือแพตช์ด้านความปลอดภัย
ลดความยุ่งยากในการทำงาน
Google Workspace มีทั้งอีเมลธุรกิจ การประชุมทางวิดีโอ พื้นที่เก็บข้อมูลระบบคลาวด์ และการแชร์ไฟล์ให้ใช้ รับเครื่องมือทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับทีมในการทำงานร่วมกันและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน
ซื้อ Google Workspace กับเรา มีบิล VAT โทรได้ตลอด 24 ชม. ได้แอปธุรกิจมากประสิทธิภาพ ความปลอดภัยระดับธุรกิจ
ทั่วไป Expand All
Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) กับแอปฟรีของ Google แตกต่างกันอย่างไร
เมื่อใช้ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) คุณจะได้รับบริการระดับธุรกิจเพิ่มเติมจำนวนหนึ่ง ซึ่งไม่ได้รวมอยู่ในแอปสำหรับผู้บริโภคของ Google ที่ให้บริการฟรี บริการดังกล่าว ได้แก่ อีเมลธุรกิจที่กำหนดเอง @yourcompany, พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์จำนวนสองเท่าสำหรับ Gmail และไดรฟ์, บริการสนับสนุนทางโทรศัพท์และอีเมลตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน, การรับประกันความพร้อมใช้งานของอีเมลธุรกิจ 99.9%, การทำงานร่วมกับ Microsoft Outlook ได้, ตัวเลือกด้านการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม เช่น การตรวจสอบสิทธิ์แบบสองขั้นตอนและ SSO รวมถึงการควบคุมดูแลระบบบัญชีผู้ใช้
ฉันสามารถซื้อแอปแยกต่างหากได้ไหม
ไม่ได้ เมื่อคุณลงชื่อสมัครใช้ Google Workspace (หรือชื่อเดิม Google Workspace) คุณจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าถึงชุดแอปที่ครอบคลุมซึ่งจะทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถรับข้อความใน Gmail และแปลงเป็นกิจกรรมในปฏิทินได้ทันที เมื่อคุณแสดงความคิดเห็นในเอกสาร ชีต หรือสไลด์ ผู้ที่ทำงานร่วมกันจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนโดยอัตโนมัติ เพียงคลิกเดียว คุณก็สามารถเริ่มต้นการประชุมผ่านแฮงเอาท์วิดีโอได้จากกล่องจดหมายหรือปฏิทินของคุณ การใช้เครื่องมือเหล่านี้ร่วมกันจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและเพิ่มคุณค่าสูงสุดให้กับธุรกิจของคุณ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถซื้อบริการทั้งชุด แต่เลือกใช้เฉพาะบริการที่ต้องการได้
ฉันสามารถเปลี่ยนจากซอฟต์แวร์ปัจจุบันเป็น Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) ได้หรือไม่
เราพบว่าลูกค้าหลายรายสามารถเลิกใช้ชุดโปรแกรมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่มีอยู่และหันมาใช้เฉพาะ Google Workspace (หรือชื่อเดิม Google Workspace) เพื่อสร้างไฟล์หลากหลายประเภท ได้แก่ เอกสารข้อความ สเปรดชีต และงานนำเสนอ คุณสามารถทำงานในไฟล์เหล่านี้แบบเรียลไทม์ร่วมกับผู้อื่น และจัดเก็บไฟล์ไว้ในระบบคลาวด์โดยใช้ Google ไดรฟ์ แอปต่างๆ ของ Google Workspace (หรือชื่อเดิม Google Workspace) สามารถทำงานในอุปกรณ์ต่างๆ ได้ ซึ่งต่างจากแอปพลิเคชันบนเดสก์ท็อปแบบเดิมตรงที่ไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ใดๆ นอกจากนี้ Google Workspace (หรือชื่อเดิม Google Workspace) ยังทำงานกับไฟล์ที่สร้างจากโปรแกรมอื่นๆ เช่น Microsoft Office ได้ด้วย
ฟีเจอร์ Expand All
Gmail ใน Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) แตกต่างจากบริการ Gmail ฟรีอย่างไร
คุณลักษณะของ Gmail ใน Google Workspace (หรือชื่อเดิม Google Workspace) ได้แก่ ที่อยู่อีเมลธุรกิจที่กำหนดเอง @yourcompany.com, ที่อยู่อีเมลกลุ่มไม่จำกัดจำนวน, การรับประกันความพร้อมใช้งาน 99.9%, พื้นที่เก็บข้อมูลมากกว่า Gmail ฟรีสองเท่า, ไม่มีโฆษณา, การสนับสนุนทางโทรศัพท์และตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน, Google Sync for Microsoft Outlook และอีกมากมาย
ผู้ใช้ของฉันจะมีที่อยู่อีเมล (email address) หลายที่อยู่ได้หรือไม่
ได้ ผู้ใช้สามารถมีที่อยู่อีเมลหลายรายการได้โดยสร้างชื่อแทนอีเมล เช่น support@yourcompany คุณสามารถเพิ่มอีเมลแทนได้ถึง 30 รายการสำหรับผู้ใช้แต่ละราย
ฉันจะย้ายข้อมูลอีเมลเดิมไปไว้ใน Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) ได้ไหม
ใช่ มีเครื่องมือย้ายข้อมูลที่คุณใช้นำเข้าอีเมลเก่าจากระบบเดิมได้ เช่น Lotus Notes และ Microsoft
ราคา Expand All
Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) รุ่นต่าง ๆ แตกต่างกันอย่างไร
Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) มีทั้งหมด 2 Edition ได้แก่ Business และ Enterprise โดยแต่ละ edition ถูกแยกเป็นแต่ละรุ่น ดังนี้
- Business Edition มี 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Business Starter พื้นที่เก็บข้อมูล 30 GB , Business Standard พื้นที่เก็บข้อมูล 2TB , Business Plus พื้นที่เก็บข้อมูล 5TB รวมถึงห้องนิรภัยแและการจัดการปลายทางขั้นสูง
*คุณจะซื้อแพ็กเกจ Business Starter, Business Standard และ Business Plus ให้ผู้ใช้ได้สูงสุด 300 คน
- Enterprise Edition มี 3 รุ่นด้วยกัน ได้แก่ Enterprise Essential พื้นที่เก็บข้อมูล 1TB , Enterprise Standard พื้นที่เก็บข้อมูล 5TB หรือแบบไม่จำกัด , Enterprise Plus พื้นที่เก็บข้อมูล 5TB หรือแบบไม่จำกัด รวมถึงการควบคุมความปลอดภัย การจัดการ และการปฏิบัติตามข้อกำหนดขั้นสูง รวมถึงห้องนิรภัย, DLP, เขตข้อมูล และการจัดการปลายทางระดับองค์กร
Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) มีรับรุ่นทดลองใช้ฟรีไหม
มี คุณสามารถทดลองใช้ Google Workspace (หรือชื่อเดิม Google Workspace)ได้โดยไม่มีข้อผูกมัดเป็นเวลา 14 วัน โดยติดต่อฝ่ายขายของเราได้ได้ที่ โทร 02 055 1095 , Live Chat ผ่าน www.netway.co.th หรือ Line OA : @netway
มีค่าใช้จ่ายเท่าไรในการตั้งค่าและย้ายข้อมูลไปยัง Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite)
คุณสามารถตั้งค่า Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) และย้ายข้อมูลได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วยการปฏิบัติตามคู่มือการตั้งค่า ทีมสนับสนุนของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือหากต้องการ หากต้องการให้มีคนช่วยตั้งค่าและย้ายข้อมูลให้กับบริษัทของคุณ โปรดติดต่อฝ่ายขายของเราได้ที่ โทร 02 055 1095 , Live Chat ผ่าน www.netway.co.th หรือ Line OA : @netway เพื่อรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการดังกล่าวและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง
หากฉันวางแผนสร้างอีเมลแทนสำหรับกลุ่ม อีเมลแทนดังกล่าวถือเป็นผู้ใช้ที่ฉันต้องเสียค่าบริการใช่ไหม และผู้ใช้แต่ละรายสามารถจัดการอีเมลแทนได้มากเท่าใด
ไม่ใช่ ผู้ใช้แต่ละรายสามารถมีที่อยู่อีเมลได้หลายรายการด้วยการสร้างอีเมลแทน คุณสามารถเพิ่มอีเมลแทนได้ถึง 30 รายการต่อผู้ใช้
โดเมนรวมเป็นส่วนหนึ่งของ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) ใช่ไหม
ไม่ใช่ ค่าใช้จ่ายของโดเมนจะแยกต่างหากจาก Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) โดยคุณจะต้องระบุโดเมนที่ต้องการใช้กับอีเมลธุรกิจในขณะลงชื่อสมัครใช้ ถ้ายังไม่มีโดเมนเป็นของตัวเอง คุณสามารถซื้อโดเมนได้จาก Google โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
ความปลอดภัย Expand All
Google จะเก็บข้อมูลของฉันให้ปลอดภัยและป้องกันไม่ให้มีการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาตได้อย่างไร
Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) ได้รับการสร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดเพื่อลดภัยคุกคามที่พบเฉพาะในระบบคลาวด์ มาตรฐานด้านประสิทธิภาพและความเชื่อถือได้ของ Google จะได้รับการนำไปใช้กับองค์กรธุรกิจ โรงเรียน และหน่วยงานของรัฐทั่วโลก โครงสร้างพื้นฐานของเราที่มีจุดเด่นในด้านเทคโนโลยี ขนาด และความสามารถในการปรับเปลี่ยนได้รวดเร็ว ทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์ในด้านความปลอดภัยอย่างไม่สามารถหาได้จากที่อื่น เครือข่ายศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่ของเราสร้างขึ้นจากเซิร์ฟเวอร์ที่ออกแบเฉพาะซึ่งใช้ระบบปฏิบัติการของเราเองเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพ และเนื่องจาก Google เป็นผู้ควบคุมฮาร์ดแวร์ทั้งหมด เราจึงตอบสนองต่อภัยคุกคามต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว Google มีผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยที่พร้อมช่วยปกป้องข้อมูลให้อย่างเต็มที่ ซึ่งรวมไปถึงผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าของโลกในด้านการรักษาความปลอดภัยทางคอมพิวเตอร์ด้วย เช่นเดียวกับทีมอื่นๆ ที่ Google ทีมนี้จะคอยคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ และสร้างอนาคตที่ปลอดภัยมากขึ้นอยู่เสมอโดยไม่จำกัดเพียงแค่ผู้ใช้นับพันล้านคนของ Google เท่านั้น แต่รวมถึงองค์กรธุรกิจด้วย Google มีชื่อเสียงที่ดีเยี่ยมในด้านการปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ เราปกป้องข้อมูลนี้จากการบุกรุกจากภายนอก รวมทั้งภัยคุกคามภายในเอง นอกจากนี้เรายังจำกัดและเฝ้าตรวจสอบการเข้าถึงข้อมูลของผู้ใช้จากภายในอย่างเข้มงวด พนักงานกลุ่มเล็กๆ ที่มีสิทธิ์เข้าถึงจะต้องปฏิบัติตามมาตรการที่เข้มงวดในการตรวจสอบสิทธิ์ การบันทึกข้อมูลโดยละเอียด และการตรวจสอบกิจกรรมเพื่อตรวจหาการเข้าถึงที่ไม่เหมาะสมผ่านการวิเคราะห์บันทึก การรวมตัวกันของผู้คน เทคโนโลยี และความสามารถในการปรับเปลี่ยนได้รวดเร็วอย่างมีเอกลักษณ์เช่นนี้ ช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลของคุณที่ Google จะมีความปลอดภัย โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมในสมุดปกขาวด้านความปลอดภัยของ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite)
Google ตอบรับคำขอของรัฐบาลที่ร้องขอข้อมูลอย่างไร
ความเคารพต่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลที่คุณเก็บไว้กับ Google สนับสนุนการดำเนินการของเราในการจัดเตรียมข้อมูลตามคำขอทางกฎหมาย เมื่อได้รับคำขอดังกล่าว ทีมของเราจะตรวจสอบคำขอเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามข้อกำหนดของกฎหมายและนโยบายของ Google กล่าวโดยทั่วไป Google จะจัดเตรียมข้อมูลก็ต่อเมื่อได้รับคำขอเป็นลายลักษณ์อักษรและลงชื่อโดยเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจของหน่วยงานที่ร้องขอและมีการดำเนินการตามกฎหมายที่เหมาะสม หากเราเชื่อว่าคำขอมีขอบเขตกว้างเกินไป เราจะพยายามจำกัดขอบเขตของคำขอนั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่รายงานความโปร่งใสของ Google
Google เข้ารหัสข้อมูลของฉันหรือไม่
ข้อมูลหลักของลูกค้าที่อัปโหลดหรือสร้างขึ้นในบริการของ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) จะได้รับการเข้ารหัสเมื่อไม่ได้ใช้งานตามที่อธิบายในบทความของศูนย์ช่วยเหลือ การเข้ารหัสนี้จะดำเนินการขณะเขียนข้อมูลลงในดิสก์โดยที่ลูกค้าไม่ต้องดำเนินการใดๆ Google เข้ารหัสข้อมูลโดยใช้คีย์การเข้ารหัสที่ไม่ซ้ำกัน แม้ว่าจะเป็นของลูกค้าคนเดียวกันก็ตาม ข้อมูลจะได้รับการเข้ารหัสโดยใช้มาตรฐานแบบ 128 บิต หรือแบบ Advanced Encryption Standard (AES) ที่มีความปลอดภัยสูงกว่า และ Google เข้ารหัสข้อมูลหลักของ Google Workspace ขณะ “กำลังรับส่ง” ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการรับส่งผ่านอินเทอร์เน็ตระหว่างลูกค้ากับ Google หรือการโอนย้ายภายใน Google จากศูนย์ข้อมูลแห่งหนึ่งไปยังอีกแห่งหนึ่งก็ตาม เราเข้ารหัสข้อมูลระหว่าง Google กับลูกค้าของเราโดยใช้ HTTPS กับ Forward Secrecy
ฉันต้องใช้เครื่องมือของบริษัทอื่นเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลของฉันภายใน Google ไหม
Google นำเสนอฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยใน Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) โดยตรง ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จำเป็นต้องใช้ โดย Google Workspace รุ่น Business Plus , Enterprise Standard และ Enterprise Plus มีฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยเพิ่มเติมบางอย่าง เช่น การจัดการการตรวจสอบ Google ไดรฟ์ขั้นสูงและกุญแจรักษาความปลอดภัยสำหรับทั้งองค์กร ทั้งนี้ไม่ว่าจะเลือกแผนใด ผู้ดูแลระบบ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) มีสิทธิ์ควบคุมการกำหนดค่าระบบและแอปพลิเคชันจากภายในแดชบอร์ดเดียวผ่านทางคอนโซลผู้ดูแลระบบของเรา ไม่ว่าองค์กรจะมีขนาดใดก็ตาม ผู้ดูแลระบบสามารถเข้าถึงเครื่องมือขั้นสูงได้ทันที รวมถึงคุณลักษณะการตรวจสอบสิทธิ์ เช่น การยืนยันแบบ 2 ขั้นตอนและการลงชื่อเพียงครั้งเดียว หรือนโยบายด้านความปลอดภัยของอีเมล เช่น การบังคับใช้การขนส่งที่ปลอดภัย (TLS), IRM และ DLP ซึ่งสามารถกำหนดค่าได้ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง สำหรับลูกค้าที่มีความต้องการเฉพาะ นอกเหนือไปจากที่มีใน Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) เราก็มีตลาดกลางของพาร์ทเนอร์ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถของเราไว้ให้บริการ
ตั้งค่าระบบ Expand All
ฉันจะย้ายอีเมล กิจกรรมในปฏิทิน และรายชื่อติดต่อเดิมไปที่ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) ได้ไหม
ได้ คุณสามารถนำอีเมล รายชื่อติดต่อ และข้อมูลปฏิทินที่มีอยู่เดิมมาที่ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite)ได้ อีกทั้งย้ายข้อมูลของตัวเองและของสมาชิกในทีม หรือจะให้สมาชิกทีมย้ายข้อมูลด้วยตัวเองก็ได้ Google Workspace มีเครื่องมือสำหรับย้ายข้อมูลจาก Microsoft® Exchange หรือ Microsoft 365™, IBM® Notes® และระบบอีเมลอื่นๆ
ในช่วงการเปลี่ยนผ่านนี้ ฉันจะไม่สามารถใช้อีเมลได้ใช่ไหม
ไม่ใช่ คุณจะยังรับส่งอีเมลได้ตามปกติ หากต้องการใช้ Gmail กับ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) คุณต้องตั้งค่าโดเมน (ระเบียน MX) เพื่อให้ส่งอีเมลไปยังเซิร์ฟเวอร์อีเมลของ Google โดยตรง ซึ่งเหมือนกับการลงทะเบียนที่อยู่ใหม่กับที่ทำการไปรษณีย์เพื่อให้ส่งจดหมายไปยังที่อยู่ใหม่ เมื่อการเปลี่ยนแปลงระเบียน MX มีผล (ไม่เกิน 72 ชั่วโมง) คุณจะเริ่มรับส่งอีเมลผ่านบัญชี Google Workspace ได้ แต่ก่อนหน้านั้น คุณจะยังรับส่งอีเมลผ่านระบบอีเมลเดิม
ฉันจะใช้โดเมนของตัวเองกับ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) ได้ไหม หากฉันไม่มีโดเมนอยู่เลย ฉันควรทำอย่างไร
หากต้องการใช้ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) คุณต้องมีโดเมน ชื่อโดเมนคือส่วนที่ต่อจาก www. ใน URL ของเว็บไซต์ ถ้าคุณมีโดเมนอยู่แล้ว ให้ป้อนโดเมนขณะลงชื่อสมัครใช้ Google Workspace (ระบบจะขอให้คุณยืนยันว่าเป็นเจ้าของโดเมนจริง) หากยังไม่มีโดเมนหรือต้องการใช้โดเมนอื่นกับ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) คุณสามารถซื้อโดเมนได้ตามความต้องการ (ถ้ามีว่างอยู่) จาก Google
บุคคลอื่นสามารถตั้งค่า Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite)ให้กับบริษัทของฉันได้ไหม
ได้ คุณสามารถทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ของ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) ได้ ซึ่งบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านบริการด้านไอทีเหล่านี้จะช่วยคุณประเมิน ปรับแต่ง ทำให้ใช้งานได้ และเปลี่ยนไปใช้ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) ได้ และยังมีบริการฝึกอบรม การจัดการข้อมูล และการสนับสนุนระหว่างใช้งานด้วย หากมีคำถามเกี่ยวกับการตั้งค่า Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) คุณสามารถติดต่อทีมสนับสนุนของ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) ได้ ทีมสนับสนุนพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ ไปที่ไซต์การตั้งค่าสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการตั้งค่า เทมเพลตการสื่อสาร รวมถึงแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับการทำให้ใช้งานได้และการจัดการการเปลี่ยนแปลง
การบริหารจัดการ Expand All
ฉันจะใช้ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) จัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่หลายเครื่องได้ไหม
ได้ คุณสามารถจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ขององค์กรได้โดยใช้คอนโซลผู้ดูแลระบบของ Google ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีเซิร์ฟเวอร์การจัดการอุปกรณ์อยู่ในบริษัท ทั้งนี้ การจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ (MDM) จะช่วยให้คุณสามารถบังคับใช้นโยบายของอุปกรณ์กับอุปกรณ์เคลื่อนที่ในองค์กรของคุณ และดำเนินการต่างๆ เช่น ล้างข้อมูลในอุปกรณ์เคลื่อนที่ของผู้ใช้จากระยะไกล
ฉันจะใช้ Google Workspace (หรือชื่อเดิม G Suite) จัดการหลายโดเมนได้ไหม
ถ้าองค์กรของคุณซื้อชื่อโดเมนใหม่หรือทำธุรกิจโดยมีหลายโดเมน คุณสามารถเพิ่มโดเมนทั้งหมดในบัญชีได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม จากนั้นผู้ใช้สามารถมีข้อมูลประจำตัวได้หลายโดเมนในขณะที่แชร์บริการต่างๆ ในฐานะองค์กรเดียว และคุณสามารถจัดการโดเมนทั้งหมดได้จากคอนโซลผู้ดูแลระบบเดียวกันได้ ทั้งยังสามารถเพิ่มโดเมนเป็นโดเมนแยกต่างหากหรือชื่อแทนโดเมนได้โดยขึ้นกับว่าคุณวางแผนใช้งานอย่างไร
ฉันจะให้สิทธิ์การดูแลระบบกับผู้ใช้คนอื่นได้หรือไม่
ได้ ไม่ว่าองค์กรของคุณจะมีขนาดเท่าใด เราขอแนะนำให้คุณกระจายความรับผิดชอบในการจัดการผู้ใช้และบริการให้กับผู้ใช้ที่เชื่อถือได้กลุ่มหนึ่ง คุณสามารถให้สิทธิ์ในการดูแลระบบแก่ผู้ใช้ โดยมอบหมายบทบาทผู้ดูแลระบบที่ใช้ได้ การมอบหมายบทบาทให้กับผู้ใช้เป็นการให้สิทธิ์ผู้ใช้เข้าถึงคอนโซลผู้ดูแลระบบของคุณ คุณสามารถกำหนดให้ผู้ใช้เป็นผู้ดูแลระบบระดับสูง ซึ่งสามารถทำงานทั้งหมดในคอนโซลผู้ดูแลระบบได้ และคุณยังสามารถมอบหมายบทบาทที่จำกัดงานซึ่งผู้ดูแลระบบดังกล่าวสามารถดำเนินการได้ เช่น อนุญาตให้สร้างกลุ่ม จัดการการตั้งค่าบริการ หรือรีเซ็ตรหัสผ่านของผู้ใช้เท่านั้น
ฉันสามารถควบคุมสิทธิ์การเข้าถึงคุณลักษณะหรือบริการบางอย่างของผู้ใช้ได้หรือไม่
เมื่อเริ่มต้น ผู้ใช้ทุกคนจะสามารถใช้บริการส่วนใหญ่ได้ แต่คุณสามารถใช้คอนโซลผู้ดูแลระบบเพื่อปิดบริการที่ไม่ต้องการให้คนอื่นใช้ หรือเพื่อปรับแต่งการทำงานของบริการได้ คุณจะมีตัวเลือกในการเปิดใช้การตั้งค่าเดียวกันสำหรับทุกคนหรือใช้นโยบายกับผู้ใช้แต่ละกลุ่ม ตัวอย่างเช่น คุณอาจเปิดใช้งานแฮงเอาท์เฉพาะสำหรับทีมสนับสนุนของคุณ หรืออนุญาตเฉพาะแผนกการตลาดให้แชร์ Google Sites แบบสาธารณะได้
การสั่งซื้อและการชำระบริการ Expand All
มีวิธีการแจ้งชำระค่าบริการทางไหนบ้าง อย่างไร
คุณสามารถเลือกชำระค่าบริการได้ 5 วิธี
1. โอนเงินผ่านธนาคาร หรือตู้ ATM รายละเอียดธนาคาร ที่นี่
2. ชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต / Quick Link ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
3. ชำระเงินผ่านเช็คโดยนำเช็คเข้าบัญชี หรือแจ้งพนักงานเพื่อกำหนดวันไปรับเช็ค (ยอดไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท) หมายเลข 02-055-1095
4. ชำระเงินด้วยบัญชี PromptPay 0135539003143 (เลขประจำตัวผู้เสียภาษี)
5. ชำระเงินผ่าน PayPal (Account Paypal: billing@netway.co.th) รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่
หลังจากที่ชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน หากไม่สามารถทำการชำระเงินผ่านวิธีใดวิธีหนึ่งได้ รบกวนติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ที่หมายเลข 02-055-1095
ชำระเงินแล้วต้องยืนยันการชำระเงินหรือไม่
หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน เพื่อส่งคำร้องถึงเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่ออายุ Service ให้กับลูกค้า
สามารถหักภาษี หัก ณ.ที่จ่ายได้หรือไม่
ค่าบริการทุกประเภทของการให้บริการของเรา ถือเป็นค่าบริการ ซึ่งสามารถหัก ณ.ที่จ่ายได้โดยแบ่งเป็น
• นิติบุคคล สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 3%
• ราชการ สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 1%
• บุคคลธรรมดาไม่สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้
หลังจากชำระเงินแล้วจะได้เอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน กี่วัน
หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินและยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว รายละเอียดของการจัดส่งเอกสาร
• กรณี ที่ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเราจะจัดส่งเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน หลังจากได้รับใบภาษีหัก ณ.ที่จ่าย (แบบต้นฉบับ) เรียบร้อยแล้ว ภายใน 3-5 วันทำการ
• กรณีที่ไม่ได้ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเจ้าหน้าที่จะจัดส่งเอกสารให้ลูกค้าตาม Billing Contact ที่ลูกค้าให้ไว้ ทางไปรษณีย์ ภายใน 3-5 วันทำการ
ไม่ชำระภาษีมูลค่าเพิ่มได้หรือไม่
เนื่องจากทางเราได้จดทะเบียนในรูปบริษัท จึงจำเป็นจะต้องเก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมทั้งออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า
ต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน
คุณสามารถทำได้ 3 กรณี คือ
• ลูกค้าสามารถส่งเมล์เข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ที่ support@netway.co.th (อีเมลที่ใช้แจ้งต้องเป็นเมล์ Contact ที่ติดต่อกับ Netway เท่านั้น)
• กรณีที่ลูกค้าได้รับใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีแล้ว ลูกค้าต้องส่งเอกสารที่ได้รับ พร้อมกับแจ้งที่อยู่ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง ส่งกลับมาให้ทางบริษัทฯ เราจะดำเนินการแก้ไขและจัดส่งเอกสารให้ท่านอีกครั้ง ตามที่อยู่ที่ลูกค้าแจ้งเข้ามา
• ติดต่อเจ้าหน้าที่ หมายเลข 02-055-1095
หากไม่ได้รับเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน จะต้องทำอย่างไร
สามารถเกิดขึ้นได้หลายกรณี ดังนี้
• จะต้องตรวจสอบเบื้องต้นว่าลูกค้ามีการหักภาษี ณ.ที่จ่ายหรือไม่ ถ้ามี ได้จัดส่งเอกสารมาให้ทางเราแล้วหรือยัง
• มีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ รบกวนตรวจสอบเอกสารที่ถูกส่งไปยังที่อยู่เดิมก่อน
• เอกสารสูญหาย อันเกิดจากการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือด้วยเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ รบกวนลูกค้าแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ของเรา หมายเลข 02-055-1095 เพื่อทำการเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งให้ถูกต้อง จากนั้นเจ้าหน้าที่จะออกเอกสาร เป็นใบแทนส่งไปให้ลูกค้าอีกครั้งค่ะ
ข้อมูลทั่วไป Expand All
ช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ของเรา มีช่องทางไหนบ้าง
ลูกค้าสามารถติดต่อกับทางเราทั้งทางด้านขาย / แจ้งชำระเงิน / แจ้งปัญหาการใช้งาน
• (66) 2055- 1095
• (66) 2055-1098
• support@netway.co.th
• Live Chat