เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้การติดตั้งง่ายเพียงแค่คลิกเดียวและจัดการ Wordpress ผ่าน Control Panel ได้อีกด้วย
ช่วยให้การทำ SEO เป็นเรื่องง่าย ด้วยเครื่องมือที่ใช้งานง่ายและสะดวก
สามารถเลือกการใช้งานหลาย ๆ เวอร์ชั่นใน Hosting Account เดียวกันได้ ซึ่งไม่จำเป็นจะต้องทำการเปิดการใช้งาน Hosting Account เพิ่ม หรือเสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม
สำหรับลูกค้าโฮสติ้งของ Netway Communication สามารถมั่นใจได้ว่าเว็บไซต์ของคุณปลอดภัย เพราะเรามอบบริการ SSL ประเภท DV (Domain Validation) ให้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ เพิ่มเติม (ฟรี)
ด้วยบริการกว่า 20 ปี Netway Communication มีทีมงานวิศวกรมืออาชีพคอยให้บริการลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง 7 วัน ไม่เว้นวันหยุดราชการ โดยลูกค้าสามารถติดต่อได้ผ่าน Hot Line : 02 055 1095 – 64, Live Chat netway.co.th, Email Ticket หรือติดต่อด้วยตนเองที่ บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด
เครื่อง server มีประสิทธิภาพสูง ทำงานบนเทคโนโลยีของ VMware ซึ่งรองรับการทำ High Availability, Failover และ Load Balancing ทำให้เว็บไซต์ของคุณสามารถทำงานได้ต่อเนื่อง ไม่สะดุด
ค่าบริการติดตั้ง
FREE
Email & Web Disk Usage | |
MsSQL Database | |
MySQL Database | |
Email Account (POP3 , IMAP) |
|
Wordpress Toolkit | |
SEO Toolkit | |
Free SSL | |
Multi ASP ,ASP.Net | |
PHP Selecter v. 5.x, 7.x |
ค่าบริการติดตั้ง
FREE
Email & Web Disk Usage | |
MsSQL Database | |
MySQL Database | |
Email Account (POP3 , IMAP) |
|
Wordpress Toolkit | |
SEO Toolkit | |
Free SSL | |
Multi ASP ,ASP.Net | |
PHP Selecter v. 5.x, 7.x |
ทั่วไป Expand All
Windows Hosting คืออะไร ?
ปัจจุบัน Windows Hosting ใช้ระบบปฎิบัติการ OS Windows Server และ Control Panel เป็น Plesk Panel ที่ใช้งานจัดการข้อมูลต่างๆ ที่ใช้งานง่ายและสะดวกคล่องตัวในการใช้งาน
Web Server รองรับการทำงาน IIS Webserver, ASP, ASP.Net, PHP ,HTML ผู้ใช้บริการสามารถฝากเว็บไซต์ (Website) ของตนเองไว้กับผู้ให้บริการ และสามารถ Upload/Download ข้อมูลเว็บไซต์และฐานข้อมูล (MySQL, MsSQL, ODBC Support) ของตนเองไป Online บนอินเตอร์เน็ต และสามารถเข้าถึงเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง
Email Server ผู้ใช้บริการสามารถใช้งานอีเมลของตนเองโดยอีเมลล์แอดเดรสจะเป็นของคุณเองเช่น (@netway.co.th หรือ @ชื่อโดเมนของคุณ)
Windows Hosting แตกต่างกับ Linux Hosting อย่างไร ?
Windows Hosting จะมีลักษณะการใช้งานคล้ายกับ Linux Hosting เกือบทั้งหมด จะแตกต่างกันตรงที่ภาษาที่ใช้ในการเขียนเว็บไซต์ ซึ่ง Windows Hosting จะเน้นไปที่ ASP ,ASP.net และ MsSQL ที่เป็น Database แต่ก็ยังรองรับการใช้งาน PHP ,HTML เหมือนกับ Linux Hosting
Windows Hosting แตกต่างกับ VPS และ Dedicate Server อย่างไร
Windows Hosting คือการใช้งานบนเครื่อง Server ที่เป็น Shared Hosting ที่มีการแบ่งพื้นที่และทรัพยากรของเครื่องจะถูกแชร์ให้กับผู้ใช้บริการอื่นบนเครื่อง Server เดียวกันแตกต่างกับ VPS และ Dedicate Server ที่ใช้งานเป็นแบบ Private แต่ที่เป็นบริการที่มีความนิยมกันทั่วไปเพราะราคาไม่สูง
ฉันเลือกใช้ Hosting Plan Package ไหนดี ?
พิจารณาตามข้อมูลการใช้งานจริง อย่างเช่น ถ้าเรามีการใช้งานเว็บไซต์และเก็บรูปภาพไว้จำนวนมากก็จะเน้นไปที่แพ็กเกจที่มีพื้นที่มากเช่น 500 MB หรือ 1GB แต่หากใช้งาน หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ รายละเอียดแพ็กเกจ
ราคา Expand All
ฉันสามารถสั่งซื้อ Windows Hosting ได้อย่างไร ?
สามารถทำการสั่งซื้อ Online ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ที่นี่ หรือติดต่อสอบถามข้อมูลฝ่ายขายที่ เบอร์ 02 055 1095
ฉันต้องการ Upgrade/Downgrade พื้นที่การใช้งานได้หรือไม่ ?
สามารถทำได้ทั้ง 2 กรณีสามารถส่งข้อมูลที่ต้องการมาที่อีเมล์ support@netway.co.th หรือสอบถามข้อมูลเบื้องต้นได้ที่เบอร์ติดต่อ 02 055 1095
Windows Hosting มีตัวทดสอบให้ใช้ฟรีหรือไม่ ?
สามารถใช้งานทดสอบได้ 15 วัน หรือติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่ 02 055 1095 ติดต่อฝ่ายขาย
ฟิเจอร์ Expand All
สามารถย้ายข้อมูลมาไว้ที่ Windows Hosting ได้หรือไม่ ?
สามารถทำได้ เพียงนำข้อมูล Backup (Website, Database) ส่งให้เจ้าหน้าที่บริการย้ายข้อมูลให้ฟรี
Windows Hosting รองรับการใช้งาน SSL หรือไม่ ?
Windows Hosting รองรับการใช้งาน SSL เพื่อเชื่อมต่อกันระหว่างระบบ web application ต่างๆ ที่มีการใช้งาน SSL อย่างเช่น facebook ซึ่งเหตุผลหลักๆ น่าจะเป็นเพราะ การสร้างกิจกรรมการตลาดบางอย่างบนเครือข่าย social network อย่าง facebook จะมีนโยบายด้านความปลอดภัย โดยได้ระบุให้นักพัฒนา web application ที่จะเขียนโปรแกรมเชื่อมต่อไปยังระบบเซิร์ฟเวอร์ของ facebook ต้องติดตั้ง SSL Certificate บน web application ของ url นั้นๆ ด้วย หากไม่ได้ใช้ SSL ก็จะทำให้ระบบเกิดความผิดพลาดในการเชื่อมต่อได้
**หมายเหตุ**
ทางเรามีบริการ Free SSL (Let's Encrypt) ไว้ให้บริการ สำหรับผู้ที่ต้องการใช้งาน หรือถ้ามี SSL Certificate อยู่แล้วและอยากใช้งานก็สามารถติดตั้งเข้าไปได้
ฉันสามารถใช้เว็บไซต์ที่ Hosting ของ Netway และอีเมลใช้งานที่ Hosting อื่นได้หรือไม่ ?
สามารถทำได้ โดยการ Update DNS Zone ที่โดเมนของท่าน หรือ Submit Ticket ให้เจ้าหน้าที่ของเราดำเนินการ
ฉันสามารถใช้อีเมลไปเชื่อมต่อกับโปรแกรม Microsoft Outlook, Thunder Bird, Mail(mac) ได้หรือไม่ ?
สามารถทำได้และดูตัวอย่างการตั้งค่าได้ที่ การติดตั้ง Email ในโปรแกรม Microsoft Outlook วิธีตั้งค่าอีเมลบน MAC วิธีการตั้งค่าอีเมลบน Smart Phone
ฉันสามารถจัดการข้อมูลที่ฝากไว้บน Windows Hosting ได้หรือไม่ ?
สามารถทำได้เพียง login เข้าสู่ระบบจัดการ Plesk Panel เพียงเท่านี้ก็สามารถดูข้อมูลรายละเอียดและจัดการข้อมูลทั้งหมดของคุณได้
ความปลอดภัย Expand All
Windows Hosting มี Datacenter อยู่ที่ไหน ?
Netway มี Data Center ใช้บริการภายใต้การดูแลของบริษัท Proen Internet ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบครบวงจร (ISP) ให้บริการผ่านโครงข่าย Fiber Optic ที่มีประสิทธิภาพสูง ทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013 - Information Security Management System (ISMS) ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลด้านความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลที่บริษัทชั้นนำให้ความสำคัญ มุ่งเน้นการบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลในระบบ ด้วยการนำเอามาตรฐานดังกล่าวมาเป็นแนวทางดำเนินงานของการให้บริการศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์ (Data Center) เพื่อให้ได้บริการที่ได้มาตรฐานแก่ลูกค้าและตรงตามมาตรฐาน ISO 27001 พร้อมทั้งมาตรฐาน Data Center Tier 3 ตั้งอยู่ที่ศูนย์กลางการให้บริการอินเตอร์เน็ตแห่งประเทศไทย CAT IDC ภายในอาคาร กสท โทรคมนาคม บางรัก เชื่อมต่อกับเครือข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงของบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
Windows Hosting มีความปลอดภัยหรือไม่ ?
ระบบความปลอดภัยที่มีบนระบบ Windows Hosting มีพร้อมให้บริการดังนี้ Firewal Pretection, AntiVirus Kaspersky (End Point)
มี Uptime Guarantee ไหม ?
Netway รับประกันค่าเฉลี่ยในการ Uptime 99.9% ทั้งนี้ลูกค้าสามารถศึกษาเงื่อนไขการให้บริการได้ ที่นี่
การสั่งซื้อและการชำระบริการ Expand All
มีวิธีการแจ้งชำระค่าบริการทางไหนบ้าง อย่างไร
คุณสามารถเลือกชำระค่าบริการได้ 5 วิธี
1. โอนเงินผ่านธนาคาร หรือตู้ ATM รายละเอียดธนาคาร ที่นี่
2. ชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต / Quick Link ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
3. ชำระเงินผ่านเช็คโดยนำเช็คเข้าบัญชี หรือแจ้งพนักงานเพื่อกำหนดวันไปรับเช็ค (ยอดไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท) หมายเลข 02-055-1095
4. ชำระเงินด้วยบัญชี PromptPay 0135539003143 (เลขประจำตัวผู้เสียภาษี)
5. ชำระเงินผ่าน PayPal (Account Paypal: billing@netway.co.th) รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่
หลังจากที่ชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน หากไม่สามารถทำการชำระเงินผ่านวิธีใดวิธีหนึ่งได้ รบกวนติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ที่หมายเลข 02-055-1095
ชำระเงินแล้วต้องยืนยันการชำระเงินหรือไม่
หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน เพื่อส่งคำร้องถึงเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่ออายุ Service ให้กับลูกค้า
สามารถหักภาษี หัก ณ.ที่จ่ายได้หรือไม่
ค่าบริการทุกประเภทของการให้บริการของเรา ถือเป็นค่าบริการ ซึ่งสามารถหัก ณ.ที่จ่ายได้โดยแบ่งเป็น
• นิติบุคคล สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 3%
• ราชการ สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 1%
• บุคคลธรรมดาไม่สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้
หลังจากชำระเงินแล้วจะได้เอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน กี่วัน
หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินและยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว รายละเอียดของการจัดส่งเอกสาร
• กรณี ที่ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเราจะจัดส่งเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน หลังจากได้รับใบภาษีหัก ณ.ที่จ่าย (แบบต้นฉบับ) เรียบร้อยแล้ว ภายใน 3-5 วันทำการ
• กรณีที่ไม่ได้ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเจ้าหน้าที่จะจัดส่งเอกสารให้ลูกค้าตาม Billing Contact ที่ลูกค้าให้ไว้ ทางไปรษณีย์ ภายใน 3-5 วันทำการ
ไม่ชำระภาษีมูลค่าเพิ่มได้หรือไม่
เนื่องจากทางเราได้จดทะเบียนในรูปบริษัท จึงจำเป็นจะต้องเก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมทั้งออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า
ต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน
คุณสามารถทำได้ 3 กรณี คือ
• ลูกค้าสามารถส่งเมล์เข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ที่ support@netway.co.th (อีเมลที่ใช้แจ้งต้องเป็นเมล์ Contact ที่ติดต่อกับ Netway เท่านั้น)
• กรณีที่ลูกค้าได้รับใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีแล้ว ลูกค้าต้องส่งเอกสารที่ได้รับ พร้อมกับแจ้งที่อยู่ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง ส่งกลับมาให้ทางบริษัทฯ เราจะดำเนินการแก้ไขและจัดส่งเอกสารให้ท่านอีกครั้ง ตามที่อยู่ที่ลูกค้าแจ้งเข้ามา
• ติดต่อเจ้าหน้าที่ หมายเลข 02-055-1095
หากไม่ได้รับเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน จะต้องทำอย่างไร
สามารถเกิดขึ้นได้หลายกรณี ดังนี้
• จะต้องตรวจสอบเบื้องต้นว่าลูกค้ามีการหักภาษี ณ.ที่จ่ายหรือไม่ ถ้ามี ได้จัดส่งเอกสารมาให้ทางเราแล้วหรือยัง
• มีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ รบกวนตรวจสอบเอกสารที่ถูกส่งไปยังที่อยู่เดิมก่อน
• เอกสารสูญหาย อันเกิดจากการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือด้วยเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ รบกวนลูกค้าแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ของเรา หมายเลข 02-055-1095 เพื่อทำการเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งให้ถูกต้อง จากนั้นเจ้าหน้าที่จะออกเอกสาร เป็นใบแทนส่งไปให้ลูกค้าอีกครั้งค่ะ
ข้อมูลทั่วไป Expand All
ช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ของเรา มีช่องทางไหนบ้าง
ลูกค้าสามารถติดต่อกับทางเราทั้งทางด้านขาย / แจ้งชำระเงิน / แจ้งปัญหาการใช้งาน
• (66) 2055- 1095
• (66) 2055-1098
• support@netway.co.th
• Live Chat