ในสถานการณ์ COVID-19 เราจำเป็นต้องงดให้บริการผ่านหมายเลข 02-055-1095 แต่ยังดูแลคุณ 24 ชม. ทาง Web Chat, Social, และ อีเมล
ในสถานการณ์ COVID-19 เราจำเป็นต้องงดให้บริการผ่านหมายเลข 02-055-1095 แต่ยังดูแลคุณ 24 ชม. ทาง Web Chat, Social, และ อีเมล

มีระบบ Cloud ของคุณเองง่ายๆ ได้ทันที จ่ายตามใช้งานจริง
ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ พร้อมออกบิล VAT


มีระบบ Cloud ของคุณเองง่ายๆ ได้ทันที จ่ายตามใช้งานจริง
ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ พร้อมออกบิล VAT




Microsoft Azure

เป็นเทคโนโลยีบนพื้นฐานของ IaaS ที่ทำให้คุณสามารถใช้งาน Server Resource ได้อย่างมีประสิทธิภาพเสมือนเป็นเซิร์ฟเวอร์ของคุณเอง ทั้งยังสามารถทำการ Customize Service ของคุณได้อย่างอิสระในระดับ Root Privilage พร้อมกับมี Client Area Portal ที่จะให้คุณสามารถเข้ามาจัดการเซิร์ฟเวอร์ของคุณได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ง่ายดาย

Features

ประสิทธิผลการทำงาน

พัฒนาระบบได้อย่างรวดเร็ว
ด้วย Services ต่าง ๆ ที่มีให้บริการ
มากกว่า 100 Services

ไฮบริด

พัฒนาและนำมาใช้ได้ในทุกที่ที่คุณต้องการด้วยระบบคลาวด์แบบไฮบริด

อัจฉริยะ

สร้างแอปอัจฉริยะด้วยบริการข้อมูลและ AI จาก Azure ที่มีตั้งแต่การรู้จำภาพไปจนถึงบริการบอท

มั่นใจได้

90% ของบริษัทก่อตั้งใหม่ เลือกใช้ Azure ในการพัฒนาระบบ เริ่มต้นใช้งานวันนี้ ด้วยระบบคลาวด์ที่ทั่วโลก
ให้ความมั่นใจสูงสุด

Plan & Pricing

ราคา Azure Token โดย Netway Communication


  

Single Coin
($1)

33.00 บาท

ราคายังไม่รวมภาษี

  

10 Coins
($10)

328.00 บาท

ราคายังไม่รวมภาษี

แนะนำ

50 Coins
($50)

1,571.00 บาท

ราคายังไม่รวมภาษี

แนะนำ

Full Token
($100)

2,980.00 บาท

ราคายังไม่รวมภาษี

*ราคาที่ระบุแปรผันตามอัตราแลกเปลี่ยน บริษัทขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งล่วงหน้า
  

Single Coin
($1)

33.00บาท

ราคายังไม่รวมภาษี

  

10 Coins
($10)

328.00 บาท

ราคายังไม่รวมภาษี

แนะนำ

50 Coins
($50)

1,571.00 บาท

ราคายังไม่รวมภาษี

แนะนำ

Full Token
($100)

2,980.00 บาท

ราคายังไม่รวมภาษี

[FAQ] รวมคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ Azure

ทั่วไป

Azure คืออะไร

Azure เป็น Platform สำหรับระบบคลาวด์ของไมโครซอฟท์ ทำงานอยู่บนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต สามารถรองรับรูปแบบประเภทของโปรแกรมได้หลากหลาย ผ่านระบบของ Cloud Computing โดยบริการหลัก ๆ ก็เช่น Web Sites, Virtual Machines, Cloud Services (จัดเก็บข้อมูลและรันโปรแกรมต่าง ๆ ) และก็มี Service อื่น ๆ อีกหลายตัว โดยบริการ Cloud Service ดังกล่าวทั้งหมดนี้เราเรียกภายใต้ชื่อว่า Windows Azure โดย Service ทั้งหมดจะตั้งอยู่ที่ Data Center ของ Microsoft ที่มีอยู่ทั่วโลกทำให้มีความน่าเชื่อถือเสถียรในการใช้งานและความปลอดภัยสูง

ซื้อ Azure ผ่านเน็ตเวย์ ดีอย่างไร

ทางเน็ตเวย์เป็นตัวแทนจำหน่าย CSP ตรงกับ Microsoft ทำให้สามารถ active การใช้งานได้ทันที ไม่มีการสั่งซื้อขั้นต่ำ รวมถึงสามารถออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบให้ท่านได้

ราคา

ฉันจะสั่งซื้อยังไง

การสั่งซื้อจะซื้อในรูปแบบเติมเงินเครดิต แล้วเมื่อเริ่มมีการใช้งาน ระบบก็จะหักเงินจากเครดิตที่ลูกค้าสั่งซื้อไปเรื่อยๆ เมื่อวงเงินของท่านเหลือน้อย ทางเน็ตเวย์จะแจ้งให้ลูกค้าทราบเพื่อให้ลูกค้าทำการเติมเงินเครดิตเพิ่ม

Azure คิดค่าใช้จ่ายยังไง

Azure จะคิดค่าใช้จ่ายตามการใช้งานจริง ลูกค้าสามารถประมาณการค่าใช้จ่ายได้เองโดยใช้ Pricing Calculator ตามลิงค์ https://azure.microsoft.com/en-us/pricing/calculator/

ฉันจะรู้ได้ยังไงว่าตอนนี้เหลือเงินเครดิตเท่าไหร่

ทางเราจะมี report การใช้งานส่งให้ลูกค้าทุกสัปดาห์

ฟีเจอร์

ฉันมีการใช้งาน Azure อยู่แล้ว จะย้ายมาสั่งซื้อกับเน็ตเวย์ได้หรือไม่

ได้ หาก Subscription ที่ลูกค้าใช้งานอยู่เป็นแบบ Open License จะมีข้อจำกัดในการย้าย Subscription มาเป็น CSP Subscription ทางเราจึงจะสั่งซื้อเครดิตให้เป็นแบบ Open License เหมือนเดิม โดยขั้นต่ำของการสั่งซื้อแบบนี้คือ $100 USD

ฉันต้องซื้อ Microsoft Licenses เพิ่มเติมหรือไม่

ไม่ต้อง ราคาที่ท่านจ่ายจะรวม Microsoft Licenses อยู่แล้ว

ฉันมี Server Licenses อยู่แล้ว สามารถเอามาใช้บน Azure ได้หรือไม่

ได้ โดยที่ตอนสร้าง VM ให้เลือก Image ที่เป็น byol (bring-your-own-license)

ตั้งค่าระบบ

ใครต้องเป็นคนสร้างและดูแลระบบบน Azure

ทางเน็ตเวย์ดูแลเฉพาะเรื่องเงินเครดิตในระบบลูกค้าเท่านั้น ส่วนงานอื่นๆ ลูกค้าต้องเป็นคนดำเนินการเอง

หากพบปัญหาการใช้งาน ต้องติดต่อใคร

ทางเน็ตเวย์สามารถแนะนำและช่วยเหลือลูกค้าได้ ติดต่อ Netway Communication ได้ตลอด 24 ชม. โทร 02-055-1095

การสั่งซื้อและการชำระบริการ

มีวิธีการแจ้งชำระค่าบริการทางไหนบ้าง อย่างไร

คุณสามารถเลือกชำระค่าบริการได้ 5 วิธี 
1. โอนเงินผ่านธนาคาร หรือตู้ ATM รายละเอียดธนาคาร ที่นี่  
2. ชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต / Quick Link ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
3. ชำระเงินผ่านเช็คโดยนำเช็คเข้าบัญชี หรือแจ้งพนักงานเพื่อกำหนดวันไปรับเช็ค (ยอดไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท) หมายเลข 02-055-1095 
4. ชำระเงินด้วยบัญชี PromptPay 0135539003143 (เลขประจำตัวผู้เสียภาษี)
5. ชำระเงินผ่าน PayPal (Account Paypal: billing@netway.co.th) รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

หลังจากที่ชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน หากไม่สามารถทำการชำระเงินผ่านวิธีใดวิธีหนึ่งได้ รบกวนติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ที่หมายเลข 02-055-1095 

ชำระเงินแล้วต้องยืนยันการชำระเงินหรือไม่

หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน เพื่อส่งคำร้องถึงเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่ออายุ Service ให้กับลูกค้า

สามารถหักภาษี หัก ณ.ที่จ่ายได้หรือไม่

ค่าบริการทุกประเภทของการให้บริการของเรา ถือเป็นค่าบริการ ซึ่งสามารถหัก ณ.ที่จ่ายได้โดยแบ่งเป็น
• นิติบุคคล สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 3%
• ราชการ สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 1%
• บุคคลธรรมดาไม่สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้

หลังจากชำระเงินแล้วจะได้เอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน กี่วัน

หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินและยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว รายละเอียดของการจัดส่งเอกสาร
• กรณี ที่ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเราจะจัดส่งเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน หลังจากได้รับใบภาษีหัก ณ.ที่จ่าย (แบบต้นฉบับ) เรียบร้อยแล้ว ภายใน 3-5 วันทำการ
• กรณีที่ไม่ได้ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเจ้าหน้าที่จะจัดส่งเอกสารให้ลูกค้าตาม Billing Contact ที่ลูกค้าให้ไว้ ทางไปรษณีย์ ภายใน 3-5 วันทำการ

ไม่ชำระภาษีมูลค่าเพิ่มได้หรือไม่ 

เนื่องจากทางเราได้จดทะเบียนในรูปบริษัท จึงจำเป็นจะต้องเก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมทั้งออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า

ต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน

คุณสามารถทำได้ 3 กรณี คือ
• ลูกค้าสามารถส่งเมล์เข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ที่ support@netway.co.th (อีเมลที่ใช้แจ้งต้องเป็นเมล์ Contact ที่ติดต่อกับ Netway เท่านั้น)
• กรณีที่ลูกค้าได้รับใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีแล้ว ลูกค้าต้องส่งเอกสารที่ได้รับ พร้อมกับแจ้งที่อยู่ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง ส่งกลับมาให้ทางบริษัทฯ เราจะดำเนินการแก้ไขและจัดส่งเอกสารให้ท่านอีกครั้ง ตามที่อยู่ที่ลูกค้าแจ้งเข้ามา
• ติดต่อเจ้าหน้าที่ หมายเลข 02-055-1095  

หากไม่ได้รับเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน จะต้องทำอย่างไร

สามารถเกิดขึ้นได้หลายกรณี ดังนี้
• จะต้องตรวจสอบเบื้องต้นว่าลูกค้ามีการหักภาษี ณ.ที่จ่ายหรือไม่ ถ้ามี ได้จัดส่งเอกสารมาให้ทางเราแล้วหรือยัง
• มีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ รบกวนตรวจสอบเอกสารที่ถูกส่งไปยังที่อยู่เดิมก่อน
• เอกสารสูญหาย อันเกิดจากการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือด้วยเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ รบกวนลูกค้าแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ของเรา หมายเลข 02-055-1095 เพื่อทำการเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งให้ถูกต้อง จากนั้นเจ้าหน้าที่จะออกเอกสาร เป็นใบแทนส่งไปให้ลูกค้าอีกครั้งค่ะ

ข้อมูลทั่วไป

ช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ของเรา มีช่องทางไหนบ้าง

ลูกค้าสามารถติดต่อกับทางเราทั้งทางด้านขาย / แจ้งชำระเงิน / แจ้งปัญหาการใช้งาน

• index.png (66) 2055- 1095 

Fax_Received-512.png
 (66) 2055-1098 

• index__1_.png  support@netway.co.th

• live-chat-icon-18.png Live Chat