Domain HostingDomain HostingDomain Hosting

มีระบบ Cloud ของคุณเองง่ายๆ ได้ทันที จ่ายตามใช้งานจริง
ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ พร้อมออกบิล VAT


มีระบบ Cloud ของคุณเองง่ายๆ ได้ทันที จ่ายตามใช้งานจริง
ไม่มีขั้นต่ำในการสั่งซื้อ พร้อมออกบิล VAT




Microsoft Azure เป็นเทคโนโลยีบนพื้นฐานของ IaaS ที่ทำให้คุณสามารถใช้งาน Server Resource ได้อย่างมีประสิทธิภาพเสมือนเป็นเซิร์ฟเวอร์ของคุณเอง ทั้งยังสามารถทำการ Customize Service ของคุณได้อย่างอิสระในระดับ Root Privilage พร้อมกับมี Client Area Portal ที่จะให้คุณสามารถเข้ามาจัดการเซิร์ฟเวอร์ของคุณได้อย่างสะดวก รวดเร็ว ง่ายดาย


Features

ประสิทธิผลการทำงาน

พัฒนาระบบได้อย่างรวดเร็ว
ด้วย Services ต่าง ๆ ที่มีให้บริการ
มากกว่า 100 Services

ไฮบริด

พัฒนาและนำมาใช้ได้ในทุกที่ที่คุณต้องการด้วยระบบคลาวด์แบบไฮบริด

อัจฉริยะ

สร้างแอปอัจฉริยะด้วยบริการข้อมูลและ AI จาก Azure ที่มีตั้งแต่การรู้จำภาพไปจนถึงบริการบอท

มั่นใจได้

90% ของบริษัทก่อตั้งใหม่ เลือกใช้ Azure ในการพัฒนาระบบ เริ่มต้นใช้งานวันนี้ ด้วยระบบคลาวด์ที่ทั่วโลก
ให้ความมั่นใจสูงสุด

Plan & Pricing

ราคา Azure Token โดย Netway Communication


  

Single Coin
($1)


33.00 บาท

ราคายังไม่รวมภาษี

  

10 Coins
($10)


328.00 บาท

ราคายังไม่รวมภาษี

แนะนำ

50 Coins
($50)


1,571.00 บาท

ราคายังไม่รวมภาษี

แนะนำ

Full Token
($100)


2,980.00 บาท

ราคายังไม่รวมภาษี

ราคาที่ระบุแปรผันตามอัตราแลกเปลี่ยน บริษัทขอสงวนสิทธิ์เปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งล่วงหน้า
  

Single Coin
($1)


33.00บาท

ราคายังไม่รวมภาษี

  

10 Coins
($10)


328.00 บาท

ราคายังไม่รวมภาษี

แนะนำ

50 Coins
($50)


1,571.00 บาท

ราคายังไม่รวมภาษี

แนะนำ

Full Token
($100)


2,980.00 บาท

ราคายังไม่รวมภาษี

[FAQ] รวมคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ Azure

ทั่วไป

Azure คืออะไร

Azure เป็น Platform สำหรับระบบคลาวด์ของไมโครซอฟท์ ทำงานอยู่บนเครือข่ายอินเตอร์เน็ต สามารถรองรับรูปแบบประเภทของโปรแกรมได้หลากหลาย ผ่านระบบของ Cloud Computing โดยบริการหลัก ๆ ก็เช่น Web Sites, Virtual Machines, Cloud Services (จัดเก็บข้อมูลและรันโปรแกรมต่าง ๆ ) และก็มี Service อื่น ๆ อีกหลายตัว โดยบริการ Cloud Service ดังกล่าวทั้งหมดนี้เราเรียกภายใต้ชื่อว่า Windows Azure โดย Service ทั้งหมดจะตั้งอยู่ที่ Data Center ของ Microsoft ที่มีอยู่ทั่วโลกทำให้มีความน่าเชื่อถือเสถียรในการใช้งานและความปลอดภัยสูง

ซื้อ Azure ผ่านเน็ตเวย์ ดีอย่างไร

ทางเน็ตเวย์เป็นตัวแทนจำหน่าย CSP ตรงกับ Microsoft ทำให้สามารถ active การใช้งานได้ทันที ไม่มีการสั่งซื้อขั้นต่ำ รวมถึงสามารถออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบให้ท่านได้

ราคา

ฉันจะสั่งซื้อยังไง

การสั่งซื้อจะซื้อในรูปแบบเติมเงินเครดิต แล้วเมื่อเริ่มมีการใช้งาน ระบบก็จะหักเงินจากเครดิตที่ลูกค้าสั่งซื้อไปเรื่อยๆ เมื่อวงเงินของท่านเหลือน้อย ทางเน็ตเวย์จะแจ้งให้ลูกค้าทราบเพื่อให้ลูกค้าทำการเติมเงินเครดิตเพิ่ม

Azure คิดค่าใช้จ่ายยังไง

Azure จะคิดค่าใช้จ่ายตามการใช้งานจริง ลูกค้าสามารถประมาณการค่าใช้จ่ายได้เองโดยใช้ Pricing Calculator ตามลิงค์ https://azure.microsoft.com/en-us/pricing/calculator/

ฉันจะรู้ได้ยังไงว่าตอนนี้เหลือเงินเครดิตเท่าไหร่

ทางเราจะมี report การใช้งานส่งให้ลูกค้าทุกสัปดาห์

ฟีเจอร์

ฉันมีการใช้งาน Azure อยู่แล้ว จะย้ายมาสั่งซื้อกับเน็ตเวย์ได้หรือไม่

ได้ หาก Subscription ที่ลูกค้าใช้งานอยู่เป็นแบบ Open License จะมีข้อจำกัดในการย้าย Subscription มาเป็น CSP Subscription ทางเราจึงจะสั่งซื้อเครดิตให้เป็นแบบ Open License เหมือนเดิม โดยขั้นต่ำของการสั่งซื้อแบบนี้คือ $100 USD

ฉันต้องซื้อ Microsoft Licenses เพิ่มเติมหรือไม่

ไม่ต้อง ราคาที่ท่านจ่ายจะรวม Microsoft Licenses อยู่แล้ว

ฉันมี Server Licenses อยู่แล้ว สามารถเอามาใช้บน Azure ได้หรือไม่

ได้ โดยที่ตอนสร้าง VM ให้เลือก Image ที่เป็น byol (bring-your-own-license)

ตั้งค่าระบบ

ใครต้องเป็นคนสร้างและดูแลระบบบน Azure

ทางเน็ตเวย์ดูแลเฉพาะเรื่องเงินเครดิตในระบบลูกค้าเท่านั้น ส่วนงานอื่นๆ ลูกค้าต้องเป็นคนดำเนินการเอง

หากพบปัญหาการใช้งาน ต้องติดต่อใคร

ทางเน็ตเวย์สามารถแนะนำและช่วยเหลือลูกค้าได้

การสั่งซื้อและการชำระบริการ

มีวิธีการแจ้งชำระค่าบริการทางไหนบ้าง อย่างไร

คุณสามารถเลือกชำระค่าบริการได้ 5 วิธี 
1. โอนเงินผ่านธนาคาร หรือตู้ ATM รายละเอียดธนาคาร ที่นี่
2. ชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต / Quick Link ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
3. ชำระเงินผ่านเช็คโดยนำเช็คเข้าบัญชี หรือแจ้งพนักงานเพื่อกำหนดวันไปรับเช็ค (ยอดไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท) หมายเลข 0-2912-2558 (7 คู่สายอัตโนมัติ)
4. ชำระเงินด้วยบัญชี PromptPay 0135539003143 (เลขประจำตัวผู้เสียภาษี)
5. ชำระเงินผ่าน PayPal (Account Paypal: billing@netway.co.th) รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

หลังจากที่ชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน หากไม่สามารถทำการชำระเงินผ่านวิธีใดวิธีหนึ่งได้ รบกวนติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ที่หมายเลข 0-2912-2558 (7 คู่สายอัตโนมัติ)

ชำระเงินแล้วต้องยืนยันการชำระเงินหรือไม่

หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน เพื่อส่งคำร้องถึงเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่ออายุ Service ให้กับลูกค้า

สามารถหักภาษี หัก ณ.ที่จ่ายได้หรือไม่

ค่าบริการทุกประเภทของการให้บริการของเรา ถือเป็นค่าบริการ ซึ่งสามารถหัก ณ.ที่จ่ายได้โดยแบ่งเป็น
• นิติบุคคล สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 3%
• ราขการ สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 1%
• บุคคลธรรมดาไม่สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้

หลังจากชำระเงินแล้วจะได้เอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน กี่วัน

หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินและยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว รายละเอียดของการจัดส่งเอกสาร
• กรณี ที่ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเราจะจัดส่งเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน หลังจากได้รับใบภาษีหัก ณ.ที่จ่าย (แบบต้นฉบับ) เรียบร้อยแล้ว ภายใน 3-5 วันทำการ
• กรณีที่ไม่ได้ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเจ้าหน้าที่จะจัดส่งเอกสารให้ลูกค้าตาม Billing Contact ที่ลูกค้าให้ไว้ ทางไปรษณีย์ ภายใน 3-5 วันทำการ

ไม่ชำระภาษีมูลค่าเพิ่มได้หรือไม่

เนื่องจากทางเราได้จดทะเบียนในรูปบริษัท จึงจำเป็นจะต้องเก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมทั้งออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า

ต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน

คุณสามารถทำได้ 3 กรณี คือ
• ลูกค้าสามารถส่งเมล์เข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ที่ support@netway.co.th (อีเมลที่ใช้แจ้งต้องเป็นเมล์ Contact ที่ติดต่อกับ Netway เท่านั้น)
• กรณีที่ลูกค้าได้รับใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีแล้ว ลูกค้าต้องส่งเอกสารที่ได้รับ พร้อมกับแจ้งที่อยู่ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง ส่งกลับมาให้ทางบริษัทฯ เราจะดำเนินการแก้ไขและจัดส่งเอกสารให้ท่านอีกครั้ง ตามที่อยู่ที่ลูกค้าแจ้งเข้ามา
• ติดต่อเจ้าหน้าที่ หมายเลข 0-2912-2558 (7 คู่สายอัตโนมัติ) 0149

หากไม่ได้รับเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน จะต้องทำอย่างไร

สามารถเกิดขึ้นได้หลายกรณี ดังนี้
• จะต้องตรวจสอบเบื้องต้นว่าลูกค้ามีการหักภาษี ณ.ที่จ่ายหรือไม่ ถ้ามี ได้จัดส่งเอกสารมาให้ทางเราแล้วหรือยัง
• มีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ รบกวนตรวจสอบเอกสารที่ถูกส่งไปยังที่อยู่เดิมก่อน
• เอกสารสูญหาย อันเกิดจากการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือด้วยเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ รบกวนลูกค้าแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ของเรา หมายเลข 0-2912-2558 (7 คู่สายอัตโนมัติ) เพื่อทำการเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งให้ถูกต้อง จากนั้นเจ้าหน้าที่จะออกเอกสาร เป็นใบแทนส่งไปให้ลูกค้าอีกครั้งค่ะ

ข้อมูลทั่วไป

ช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ของเรา มีช่องทางไหนบ้าง

ลูกค้าสามารถติดต่อกับทางเราทั้งทางด้านขาย / แจ้งชำระเงิน / แจ้งปัญหาการใช้งาน

• index.png (66) 2912- 2558 (7 คู่สาย)

Fax_Received-512.png
 (66) 2912-2565

• index__1_.png  support@netway.co.th

• live-chat-icon-18.png Live Chat