การดูแลระบบเซิร์ฟเวอร์ให้มีประสิทธิภาพ มีความปลอดภัย ด้วยบริการ Managed Server Services สามารถดูแลเครื่องเซิร์ฟเวอร์ได้มากถึง 100 เครื่องโดยไม่สิ้นเปลืองทรัพยากรบุคคลผ่านครื่องมือที่มีคุณภาพซึ่งทางเน็ตเวย์ได้พัฒนาขึ้นมาเอง ในราคาเพียง 1500 บาทต่อเดือนเท่านั้น
มอบการสนับสนุนให้กับผู้ใช้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์และ 365 วันต่อปีรวมถึงวันหยุดนักขัตฤกษ์ เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับบริการที่ดีตลอดเวลาจากเน็ตเวย์ ด้วยทีมงานระดับ System Engineering ที่มีประสบการณ์การดูแล Server System มายาวนาน
การตรวจสอบเชิงรุกใช้เพื่อตรวจจับรูปแบบของเหตุการณ์ที่บ่งชี้ว่าระบบหรือบริการอาจกำลังจะล้มเหลว โดยทั่วไปการตรวจสอบเชิงรุกจะใช้ในสภาพแวดล้อมที่มีความสำคัญมาก เครื่องมือตรวจสอบเชิงรุกจึงเป็นวิธีการทำงานอัตโนมัติที่ทางเน็ตเวย์ใช้ประสบการณ์สร้างขึ้น โดยดูแลระบบผ่านเครื่องมือนี้ด้วยบริการ Managed Server จะช่วยให้การดูแล Server System ของผู้ใช้บริการได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด
เป็นการนำกระบวนการทางเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพอย่าง ITIL มาประยุกต์และพัฒนาให้เกิดความสมบูรณ์พร้อมของ Managed Server Service เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความพึงพอใจสูงที่สุด โดยเน้นไปที่ “คุณภาพในการให้บริการ” หรือ “Quality of Service” เพื่อตอบโจทย์เรื่อง Service Level Agreement (SLA) ทำให้ผู้ใช้บริการมั่นใจได้ว่า Server System ของผู้ใช้บริการจะสามารถให้บริการได้อย่างดี มีประสิทธิภาพ มีความปลอดภัย
การบริหารจัดการเรื่องของความปลอดภัยต่างๆ เช่น การจำแนกข้อมูลการประเมินความเสี่ยงและการวิเคราะห์ความเสี่ยงเพื่อระบุภัยคุกคาม, ตรวจสอบช่องโหว่ของระบบด้วย Software ระดับโลกอย่าง Nessus Professional, การตรวจสอบในเรื่อง Software Version Update และอื่นๆ ทางเน็ตเวย์ให้ความสำคัญเป็นอย่างมากในส่วนงาน Security Management เพื่อให้มั่นใจได้ว่า Server System ของท่านจะได้รับดูแลด้านความปลอดภัยเป็นอย่างดี
สามารถทำการออกรายงานได้อย่างง่ายดายบนระบบ Portal Dashboard ด้วยตัวผู้ใช้บริการเองตลอดเวลา เพื่อช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถนำไปใช้ในการทำรายงานเสนอผู้บริหารได้อย่างรวดเร็ว ถูกต้อง ไม่ต้องเสียเวลาในการรวบรวมข้อมูลด้วยตนเอง
จากระบบ Monitoring ของ Managed Server Services ของเราทำให้สามารถพบปัญหาการใช้งานที่ไม่เต็มประสิทธิภาพได้รวดเร็ว ซึ่งหากพบปัญหาดังกล่าวทีมงานของเน็ตเวย์พร้อมให้คำแนะนำในการทำ Performance Tuning เพื่อให้ระบบเซิร์ฟเวอร์ของผู้ใช้บริการมีการใช้งานได้เต็ม System Resource ที่มี
พร้อมทำการ Custom Alert , Custom Monitoring หรือ Custom Report ให้กับผู้ใช้บริการไม่ว่าท่านจะมี Service หรือ Application บางอย่างที่ท่านต้องการให้ดูแลเป็นพิเศษ เพื่อให้สามารถทำการดูแลระบบเซิร์ฟเวอร์ของท่านได้อย่างครบถ้วน มีประสิทธิภาพ
ดูแล server
/ เดือน
(*สำหรับสั่งซื้อ 1 ปี)
สนใจสั่งซื้อ
Add-on Services
ทั่วไป Expand All
บริการ Managed Server Services คืออะไร
บริการ Managed Server Services เป็นบริการที่ทางเน็ตเวย์พร้อมเข้าไปช่วยบริหารจัดการ ดูแล ระบบเซิร์ฟเวอร์ ให้ท่านลูกค้าในทุกขั้นตอน เพื่อที่ทางลูกค้าสามารถใช้งานเครื่องเซิร์ฟเวอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย
บริการ Managed Server Services สามารถให้บริการกับทุก Platform ใช่หรือไม่
เราสามารถให้บริการ Managed Server Services กับทุก Platform ไม่ว่าจะเป็น Azure, AWS ,Dedicated Server, VPS , Stand Alone Server , Linux , Windows เพียงท่านติดต่อเข้ามาเพื่อสอบถามรายละเอียดได้ตลอดเวลา
เมื่อใช้บริการ Managed Server Services แล้วได้อะไรบ้าง คุ้มไหมที่จะใช้
การใช้บริการ Managed Server Services เป็นการลดต้นทุนทั้งในแง่ แรงงานคน เวลา การทำ MA , การ Path Security ต่าง ๆ , เพื่อที่ท่านผู้ใช้บริการสามารถนำเอา Resource ต่าง ๆ ที่กล่าวมาไปสร้างความคุ้มทุนทางธุรกิจ ต่อยอดให้เกิดกำไรในตัวธุรกิจของลูกค้าเองได้อย่างเต็มที่ โดยที่ลูกค้าเองก็จะได้รับ Report ต่าง ๆ เพื่อพิจารณาการเติบโตของธุรกิจของท่านได้ด้วย
ถ้ามีเครื่องเซิร์ฟเวอร์อยู่ที่ Site ของลูกค้าเองสามารถใช้บริการ Managed Server Services ได้หรือไม่
แม้ทางลูกค้าวางเครื่องเซิร์ฟเวอร์ไว้ที่ใดก็ตาม เพียงแค่ให้เราสามารถ Remote Access เพื่อเข้าไปตั้งค่าระบบต่าง ๆ ให้ได้ มั่นใจได้เลยว่าท่านสามารถขอรับบริการ Managed Server Services จากเราได้แน่นอน
บริการ Managed Server Services มี Report ให้หรือไม่
การบริการของ Managed Server Services ของทางเน็ตเวย์นั้นมีการบริหารจัดการในเรือง Report ให้กับทางลูกค้าเพื่อประเมินการใช้งานต่าง ๆ ของระบบเซิร์ฟเวอร์ของลูกค้ารวมถึงทราบถึงปัญหาที่มี และการแก้ไขที่ได้ดำเนินการไป
บริการ Managed Server Services ดูแล PC หรือไม่
บริการ Managed Server Services ไม่มีการดูแล PC แต่เรามีขาย License ต่างๆ เช่น Google Workspace (หรือชื่อเดิม Google Workspace), Microsoft 365
บริการ Managed Server Services ของเน็ตเวย์ต่างจากเจ้าอื่น ๆ อย่างไร
เราเป็น Proactive Management ไม่ใช่ Break-Fix ตัวบริการ Managed Server Services ทำงานภายใต้ระบบที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ มีเจ้าหน้าที่ดูแล 24 x 7 x 365
บริการ Managed Server Services มีรายละเอียดและขอบเขตการให้บริการหลังการขายอย่างไร
ท่านสามารถอ่านรายละเอียดต่าง ๆ ได้ที่ รายละเอียดการให้บริการ Managed Server Services
การสั่งซื้อและการชำระบริการ Expand All
มีวิธีการแจ้งชำระค่าบริการทางไหนบ้าง อย่างไร
คุณสามารถเลือกชำระค่าบริการได้ 5 วิธี
1. โอนเงินผ่านธนาคาร หรือตู้ ATM รายละเอียดธนาคาร ที่นี่
2. ชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต / Quick Link ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
3. ชำระเงินผ่านเช็คโดยนำเช็คเข้าบัญชี หรือแจ้งพนักงานเพื่อกำหนดวันไปรับเช็ค (ยอดไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท) หมายเลข 02-055-1095
4. ชำระเงินด้วยบัญชี PromptPay 0135539003143 (เลขประจำตัวผู้เสียภาษี)
5. ชำระเงินผ่าน PayPal (Account Paypal: billing@netway.co.th) รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่
หลังจากที่ชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน หากไม่สามารถทำการชำระเงินผ่านวิธีใดวิธีหนึ่งได้ รบกวนติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ที่หมายเลข 02-055-1095
ชำระเงินแล้วต้องยืนยันการชำระเงินหรือไม่
หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน เพื่อส่งคำร้องถึงเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่ออายุ Service ให้กับลูกค้า
สามารถหักภาษี หัก ณ.ที่จ่ายได้หรือไม่
ค่าบริการทุกประเภทของการให้บริการของเรา ถือเป็นค่าบริการ ซึ่งสามารถหัก ณ.ที่จ่ายได้โดยแบ่งเป็น
• นิติบุคคล สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 3%
• ราชการ สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 1%
• บุคคลธรรมดาไม่สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้
หลังจากชำระเงินแล้วจะได้เอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน กี่วัน
หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินและยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว รายละเอียดของการจัดส่งเอกสาร
• กรณี ที่ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเราจะจัดส่งเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน หลังจากได้รับใบภาษีหัก ณ.ที่จ่าย (แบบต้นฉบับ) เรียบร้อยแล้ว ภายใน 3-5 วันทำการ
• กรณีที่ไม่ได้ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเจ้าหน้าที่จะจัดส่งเอกสารให้ลูกค้าตาม Billing Contact ที่ลูกค้าให้ไว้ ทางไปรษณีย์ ภายใน 3-5 วันทำการ
ไม่ชำระภาษีมูลค่าเพิ่มได้หรือไม่
เนื่องจากทางเราได้จดทะเบียนในรูปบริษัท จึงจำเป็นจะต้องเก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมทั้งออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า
ต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน
คุณสามารถทำได้ 3 กรณี คือ
• ลูกค้าสามารถส่งเมล์เข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ที่ support@netway.co.th (อีเมลที่ใช้แจ้งต้องเป็นเมล์ Contact ที่ติดต่อกับ Netway เท่านั้น)
• กรณีที่ลูกค้าได้รับใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีแล้ว ลูกค้าต้องส่งเอกสารที่ได้รับ พร้อมกับแจ้งที่อยู่ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง ส่งกลับมาให้ทางบริษัทฯ เราจะดำเนินการแก้ไขและจัดส่งเอกสารให้ท่านอีกครั้ง ตามที่อยู่ที่ลูกค้าแจ้งเข้ามา
• ติดต่อเจ้าหน้าที่ หมายเลข 02-055-1095
หากไม่ได้รับเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน จะต้องทำอย่างไร
สามารถเกิดขึ้นได้หลายกรณี ดังนี้
• จะต้องตรวจสอบเบื้องต้นว่าลูกค้ามีการหักภาษี ณ.ที่จ่ายหรือไม่ ถ้ามี ได้จัดส่งเอกสารมาให้ทางเราแล้วหรือยัง
• มีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ รบกวนตรวจสอบเอกสารที่ถูกส่งไปยังที่อยู่เดิมก่อน
• เอกสารสูญหาย อันเกิดจากการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือด้วยเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ รบกวนลูกค้าแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ของเรา หมายเลข 02-055-1095 เพื่อทำการเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งให้ถูกต้อง จากนั้นเจ้าหน้าที่จะออกเอกสาร เป็นใบแทนส่งไปให้ลูกค้าอีกครั้งค่ะ
ข้อมูลทั่วไป Expand All
ช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ของเรา มีช่องทางไหนบ้าง
ลูกค้าสามารถติดต่อกับทางเราทั้งทางด้านขาย / แจ้งชำระเงิน / แจ้งปัญหาการใช้งาน
• (66) 2055- 1095
• (66) 2055-1098
• support@netway.co.th
• Live Chat