Cloud VPS แท้ 100% ประสิทธิภาพสูงทำงานบนเทคโนโลยี VMware ควบคุมด้วย vCenter Server และ vCloud Director พร้อมสถาปัตยกรรม Cloud Cluster รองรับการทำ High Availability, Failover และ Load Balancing ทำให้เซิร์ฟเวอร์ของคุณสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง และยังสามารถบริหารจัดการเซิร์ฟเวอร์ของคุณได้จากที่เดียวผ่าน Client Area Portal
รองรับการติดตั้งสำหรับ Windows Server เช่น Windows Server 2012 และ 2016 เป็นต้น พร้อมกับรองรับ Control Panel ที่นิยมในระดับสากล เช่น Plesk Panel เหมาะสำหรับ Application ที่พัฒนาด้วย ASP, ASP.NET, .Net Framework นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้กับ JSP และ PHP และมี User Interface ที่สามารถจัดการ Server ของคุณได้อย่างง่ายดาย ในงบประมาณที่คุณสามารถควบคุมและกำหนดเองด้วย SPLA License
สถาปัตยกรรมและประสิทธิภาพระดับสูง ด้วย VMware Cloud Cluster
VMware vSphere Enterprise Plus รวมกับเทคโนโลยี VMware vCloud Director
ระบบที่พร้อมใช้ตลอดเวลา ให้ธุรกิจของคุณดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง
Technology VMware vSphere Enterprise Plus VMware HA & DRS
คุณสามารถเปิดเครื่อง, รีบูต, ชัทดาวน์ และควบคุมได้เองจาก Client Area
คล่องตัวในการใช้งาน เพิ่ม-ลดทรัพยากรได้ทันทีที่คุณต้องการ
เพิ่มทรัพยากรของคุณได้ทันที โดยไม่ต้อง Reboot
เริ่มต้นใช้งานเซิร์ฟเวอร์ของคุณ ได้เพียงไม่กี่นาที
ผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมช่วยเหลือคุณ ตลอด 24 ชม. ทุกวัน
ใช้งานง่าย สะดวกสบาย ด้วย Windows Graphic User Interface
ผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมช่วยเหลือคุณ ตลอด 24 ชม. ทุกวัน
ให้เราช่วยดูแลเพื่อลดเวลาในการดูแล ระบบเซิร์ฟเวอร์ของคุณ
รายละเอียดเพิ่มเติมWindows VMware ให้ธุรกิจของคุณเดินหน้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพด้วย VMware Cloud Technology
vCPU | 2 |
RAM | 2 |
Hard Disk | 80 |
Data Transfer | Unlimited |
Windows Server (MS SPLA License) |
vCPU | |
RAM | |
Hard Disk | |
Data Transfer | |
Windows Server (MS SPLA License) |
vCPU | |
RAM | |
Hard Disk | |
Data Transfer | |
Windows Server (MS SPLA License) |
vCPU | |
RAM | |
Hard Disk | |
Data Transfer | |
Windows Server (MS SPLA License) |
ทั่วไป Expand All
Datacenter ตั้งอยู่ที่ไหน
Netway มี Datacenter ใช้บริการภายใต้การดูแลของบริษัท Proen Internet ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบครบวงจร (ISP) ให้บริการผ่านโครงข่าย Fiber Optic ที่มีประสิทธิภาพสูง ทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013 - Information Security Management System (ISMS) ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลด้านความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลที่บริษัทชั้นนำให้ความสำคัญ มุ่งเน้นการบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลในระบบ ด้วยการนำเอามาตรฐานดังกล่าวมาเป็นแนวทางดำเนินงานของการให้บริการศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์ (Data Center) เพื่อให้ได้บริการที่ได้มาตรฐานแก่ลูกค้าและตรงตามมาตรฐาน ISO 27001 พร้อมทั้งมาตรฐาน Data Center Tier III ตั้งอยู่ที่ศูนย์กลางการให้บริการอินเตอร์เน็ตแห่งประเทศไทย CAT IDC ภายในอาคาร กสท โทรคมนาคม บางรัก เชื่อมต่อกับเครือข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงของบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
มี Uptime Guarantee ไหม
Netway รับประกันค่าเฉลี่ยในการ Uptime 99.99% ทั้งนี้ลูกค้าสามารถศึกษาเงื่อนไขการให้บริการได้จาก Link
ค่า Domestic Bandwidth และ International Bandwidth ของ Netway เป็นอย่างไร
มี Domestic Bandwidth 5 Gbps Shared. (data transfer unlimited) และ International Bandwidth 1 Mbps Shared. (data transfer unlimited)
มีบริการ Managed Server Services หรือไม่
Netway มีบริการ Managed Server Services สำหรับให้บริการ ลูกค้าสามารถศึกษาความแตกต่างในแต่ละบริการได้ ที่นี่
มีบริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมงไหม หรือมีเงื่อนไขอะไรบ้าง
Netway มีบริการช่วยเหลือ ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาทางด้านเทคนิคให้กับลูกค้าทั้งทางหมายเลขโทรศัพท์ 02 055 1095 และผ่านทาง Email โดยส่งอีเมลล์เข้ามาที่ support@netway.co.th ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ ตลอด 24 ชั่วโมง ภายใต้เงื่อนไขบริการ Managed Server Services
Windows SPLA License คืออะไร สามารถ Update ได้ไหม?
Windows SPLA License หรือ Microsoft Service Provider License Agreement คือการซื้อ License แบบเช่าใช้รายเดือนผ่านผู้ให้บริการที่สามารถออก License ให้ได้ จึงเป็น Windows ลิขสิทธิ์แท้จาก Microsoft สามารถ Update ได้เหมือนการซื้อ Windows License แบบทั่วไปได้เลย
ทำไม License Windows ราคาถูก ของแท้รึเปล่า?
Windows ของเราเป็นลิขสิทธิ์แท้จาก Microsoft ด้วย Windows SPLA License ซึ่งเป็นลักษณะการเช่าใช้แบบรายเดือน จึงทำให้ราคาถูกกว่าการซื้อแบบทั่วไป นอกจากนี้ยังมี Microsoft SQL License สำหรับเช่าใช้แบบรายเดือนเช่นเดียวกันพิเศษสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการกับเราเท่านั้น
Support Windows Server และ Software อะไรบ้าง?
เรามี Windows Server 2008, Windows Server 2008 R2, Windows Server 2012, Windows Server 2012 R2 และ Windows Server 2016 ไว้ให้บริการ และยังมี MSSQL 2017 ไว้ให้บริการอีกด้วย
ใช้ Control Panel อะไร และมีแบบฟรีไหม
สำหรับ Windows Server เรามีบริการ Plesk Control Panel ที่นิยมในระดับสากล ในราคาเริ่มต้นเพียง 520 บาท/เดือน
ลูกค้าสามารถจัดการ Cloud VPS เองได้ไหม
สำหรับบริการ Windows VMware จะมี Web Portal สำหรับให้ลูกค้าบริหารจัดการ VM ของลูกค้าได้เองเช่น Start, Shutdown, Reboot และ Console เป็นต้น มีขั้นตอนและวิธีการตาม Link
จะย้ายจาก Shared Hosting หรือ VPS จากที่อื่นมา Netway ต้องเตรียมข้อมูลอะไรบ้างและมีค่าใช้จ่ายหรือไม่
สำหรับลูกค้าใหม่ Netway มีบริการ Migrate มาที่ Cloud VPS ของ Netway ฟรีโดยไม่มีเงื่อนไข ยกเว้นข้อมูลอีเมล์ ลูกค้าต้องเป็นคนดำเนินการ Backup และ Restore เอง แต่ Netway จะพร้อมให้คำแนะนำจนกระทั่งการดำเนินการเสร็จสิ้น รวมถึงยินดีให้คำแนะนำกรณี Website, Database Error อันเกิดจาก Environment ที่แตกต่างกัน และสำหรับลูกค้าเดิมหรือลูกค้าย้ายจาก Shared Hosting มาที่ Cloud VPS, Netway มีบริการ Migrate ให้ฟรี โดยไม่มีเงื่อนไขเช่นเดียวกัน รวมถึงจะดำเนินการแก้ไข Error ต่างๆ ที่เกิดจาก Environment ที่แตกต่างกันจนกระทั้งเสร็จสิ้นและสามารถใช้งานได้เป็นปกติ
เวลาในการติดตั้งและส่งมอบนานไหม?
บริการจะถูกติดตั้งและพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าไม่เกิน 10 นาทีหลังชำระค่าบริการ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับบริการ Managed Server Services ที่ลูกค้าซื้อเพิ่ม ซึ่งจะมีการติดตั้ง Software สำหรับทำ Hardening และ Monitor จะถูกส่งมอบหลังชำระค่าบริการเรียบร้อยไม่เกิน 6 ชั่วโมง และยังไม่รวมถึงระยะเวลา Migration จากระบบอื่นมาที่ Windows VMware
การสั่งซื้อและการชำระบริการ Expand All
มีวิธีการแจ้งชำระค่าบริการทางไหนบ้าง อย่างไร
คุณสามารถเลือกชำระค่าบริการได้ 5 วิธี
1. โอนเงินผ่านธนาคาร หรือตู้ ATM รายละเอียดธนาคาร ที่นี่
2. ชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต / Quick Link ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
3. ชำระเงินผ่านเช็คโดยนำเช็คเข้าบัญชี หรือแจ้งพนักงานเพื่อกำหนดวันไปรับเช็ค (ยอดไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท) หมายเลข 02-055-1095
4. ชำระเงินด้วยบัญชี PromptPay 0135539003143 (เลขประจำตัวผู้เสียภาษี)
5. ชำระเงินผ่าน PayPal (Account Paypal: billing@netway.co.th) รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่
หลังจากที่ชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน หากไม่สามารถทำการชำระเงินผ่านวิธีใดวิธีหนึ่งได้ รบกวนติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ที่หมายเลข 02-055-1095
ชำระเงินแล้วต้องยืนยันการชำระเงินหรือไม่
หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน เพื่อส่งคำร้องถึงเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่ออายุ Service ให้กับลูกค้า
สามารถหักภาษี หัก ณ.ที่จ่ายได้หรือไม่
ค่าบริการทุกประเภทของการให้บริการของเรา ถือเป็นค่าบริการ ซึ่งสามารถหัก ณ.ที่จ่ายได้โดยแบ่งเป็น
• นิติบุคคล สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 3%
• ราชการ สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 1%
• บุคคลธรรมดาไม่สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้
หลังจากชำระเงินแล้วจะได้เอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน กี่วัน
หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินและยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว รายละเอียดของการจัดส่งเอกสาร
• กรณี ที่ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเราจะจัดส่งเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน หลังจากได้รับใบภาษีหัก ณ.ที่จ่าย (แบบต้นฉบับ) เรียบร้อยแล้ว ภายใน 3-5 วันทำการ
• กรณีที่ไม่ได้ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเจ้าหน้าที่จะจัดส่งเอกสารให้ลูกค้าตาม Billing Contact ที่ลูกค้าให้ไว้ ทางไปรษณีย์ ภายใน 3-5 วันทำการ
ไม่ชำระภาษีมูลค่าเพิ่มได้หรือไม่
เนื่องจากทางเราได้จดทะเบียนในรูปบริษัท จึงจำเป็นจะต้องเก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมทั้งออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า
ต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน
คุณสามารถทำได้ 3 กรณี คือ
• ลูกค้าสามารถส่งเมล์เข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ที่ support@netway.co.th (อีเมลที่ใช้แจ้งต้องเป็นเมล์ Contact ที่ติดต่อกับ Netway เท่านั้น)
• กรณีที่ลูกค้าได้รับใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีแล้ว ลูกค้าต้องส่งเอกสารที่ได้รับ พร้อมกับแจ้งที่อยู่ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง ส่งกลับมาให้ทางบริษัทฯ เราจะดำเนินการแก้ไขและจัดส่งเอกสารให้ท่านอีกครั้ง ตามที่อยู่ที่ลูกค้าแจ้งเข้ามา
• ติดต่อเจ้าหน้าที่ หมายเลข 02-055-1095
หากไม่ได้รับเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน จะต้องทำอย่างไร
สามารถเกิดขึ้นได้หลายกรณี ดังนี้
• จะต้องตรวจสอบเบื้องต้นว่าลูกค้ามีการหักภาษี ณ.ที่จ่ายหรือไม่ ถ้ามี ได้จัดส่งเอกสารมาให้ทางเราแล้วหรือยัง
• มีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ รบกวนตรวจสอบเอกสารที่ถูกส่งไปยังที่อยู่เดิมก่อน
• เอกสารสูญหาย อันเกิดจากการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือด้วยเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ รบกวนลูกค้าแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ของเรา หมายเลข 02-055-1095 เพื่อทำการเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งให้ถูกต้อง จากนั้นเจ้าหน้าที่จะออกเอกสาร เป็นใบแทนส่งไปให้ลูกค้าอีกครั้งค่ะ
ข้อมูลทั่วไป Expand All
ช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ของเรา มีช่องทางไหนบ้าง
ลูกค้าสามารถติดต่อกับทางเราทั้งทางด้านขาย / แจ้งชำระเงิน / แจ้งปัญหาการใช้งาน
• (66) 2055- 1095
• (66) 2055-1098
• support@netway.co.th
• Live Chat