Domain HostingDomain HostingDomain Hosting



Windows VMware

Cloud VPS แท้ 100% ประสิทธิภาพสูงทำงานบนเทคโนโลยี VMware ควบคุมด้วย vCenter Server และ vCloud Director พร้อมสถาปัตยกรรม Cloud Cluster
รองรับการทำ High Availability, Failover และ Load Balancing ทำให้เซิร์ฟเวอร์ของคุณสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง
และยังสามารถบริหารจัดการเซิร์ฟเวอร์ของคุณได้จากที่เดียวผ่าน Client Area Portal


รองรับการติดตั้งสำหรับ Windows Server เช่น Windows Server 2008, 2012 และ 2016 เป็นต้น พร้อมกับรองรับ Control Panel ที่นิยมในระดับสากล
เช่น Plesk Panel เหมาะสำหรับ Application ที่พัฒนาด้วย ASP, ASP.NET, .Net Framework นอกจากนี้ยังสามารถใช้ได้กับ JSP และ PHP และมี User Interface
ที่สามารถจัดการ Server ของคุณได้อย่างง่ายดาย ในงบประมาณที่คุณสามารถควบคุมและกำหนดเองด้วย SPLA License


Windows Cloud VPS ของ Netway ติดตั้งอย่างถูกลิขสิทธิ์และพร้อมใช้งานไม่ว่าจะเป็น Windows 2012 R2 หรือ Windows 2008 R2
และยังเชื่อมต่อเดสก์ทอประยะไกลทันทีหลังติดตั้ง

Features

ประสิทธิภาพสูง


ด้วย Cloud Cluster ที่มีสถาปัตยกรรมระดับสูงและประสิทธิภาพระดับเยี่ยม (VMware HA and DRS)

Cloud 100%


VMware vSphere Enterprise Plus + เทคโนโลยี VMware vCloud Director Virtualization

การบริหารจัดการ VPS


คุณสามารถเปิดเครื่อง, รีบูต, ชัทดาวน์ และควบคุมได้เองจาก Client Area

UPTIME 99.99%


Cloud Servers ของเรารับประกันว่าเครื่อง
จะออนไลน์ตลอดเวลา

คล่องตัวในการใช้งาน


เพิ่ม-ลดทรัพยากรได้ตามความต้องการทุกเวลา

การซัพพอร์ทชั้นเยี่ยมตลอด 24x7


ผู้เชี่ยวชาญที่ดูแล Linux ของเราพร้อมช่วยเหลือคุณตลอด 24 ชม. ทุกวัน

Windows SPLA License


ควบคุมค่าใช้จ่ายของคุณด้วย
Windows SPLA License

ควบคุมด้วย Windows GUI


ใช้งานง่าย สะดวกสบายด้วย
Windows Graphic User Interface

Managed Server Services (Optional)


ให้ทางเราช่วยดูแลเพื่อลดเวลาในการดูแลระบบเซิร์ฟเวอร์ของคุณ


รายละเอียดเพิ่มเติม

Plan & Pricing

Minimal Plan

3,300 บาท/เดือน



  • vCPU 2 Core

  • Ram 2 GB

  • Hard Disk 50 GB

  • * SQL Express



สนใจสั่งซื้อ

Medium Plan

4,300 บาท/เดือน



  • vCPU 2 Core

  • Ram 2 GB

  • Hard Disk 50 GB

  • * Plesk Panel



สนใจสั่งซื้อ
แนะนำ

Recommended Plan

5,300 บาท/เดือน



  • vCPU 2 Core

  • Ram 2 GB

  • Hard Disk 50 GB

  • * Plesk Panel
    * MSSQL



สนใจสั่งซื้อ

High Performance Plan

11,300 บาท/เดือน



  • vCPU 8 Core

  • Ram 8 GB

  • Hard Disk 200 GB

  • * Plesk Panel
    * MSSQL



สนใจสั่งซื้อ

เลือก Spec ที่ต้องการพร้อมประเมินราคา


    

FAQ สำหรับบริการ Windows VMware

Datacenter ตั้งอยู่ที่ไหน

Netway มี Data Center ใช้บริการภายใต้การดูแลของบริษัท Proen Internet ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบครบวงจร (ISP) ให้บริการผ่านโครงข่าย Fiber Optic  ที่มีประสิทธิภาพสูง ทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013 - Information Security Management System (ISMS) ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลด้านความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลที่บริษัทชั้นนำให้ความสำคัญ มุ่งเน้นการบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลในระบบ ด้วยการนำเอามาตรฐานดังกล่าวมาเป็นแนวทางดำเนินงานของการให้บริการศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์ (Data Center) เพื่อให้ได้บริการที่ได้มาตรฐานแก่ลูกค้าและตรงตามมาตรฐาน ISO 27001 พร้อมทั้งมาตรฐาน Data Center Tier 3 ตั้งอยู่ที่ศูนย์กลางการให้บริการอินเตอร์เน็ตแห่งประเทศไทย CAT IDC ภายในอาคาร กสท โทรคมนาคม บางรัก เชื่อมต่กับเครือข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงของบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)

มี Uptime Guarantee ไหม

Netway รับประกันค่าเฉลี่ยในการ Uptime 99.9% ทั้งนี้ลูกค้าสามารถศึกษาเงื่อนไขการให้บริการได้จาก Link

มีบริการ Manage Service หรือไม่

Netway มีบริการ Manage Server Service สำหรับให้บริการ โดยแยกบริการออกเป็น Standard Manage และ Premium Manage แต่ละบริการมีเงื่อนไขการให้บริการและราคาที่แตกต่างกัน ลูกค้าสามารถศึกษาความแตกต่างในแต่ละบริการได้ ที่นี่

มีบริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมงไหม หรือมีเงื่อนไขอะไรบ้าง

Netway มีบริการช่วยเหลือ ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาทางด้านเทคนิคให้กับลูกค้าทั้งทางหมายเลขโทรศัพท์ 02-912-2558-64 (6 คู่สายอัตโนมัติ) และผ่านทาง Email โดยส่งอีเมลล์เข้ามาที่ support@netway.co.th  ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ  ตลอด 24 ชั่วโมง ภายใต้เงื่อนไขบริการ Manage Server Service

ใช้ Control Panel อะไร และมีแบบฟรีไหม

Netway มีบริการ Control Panel ให้ลูกค้าเลือกมากมาย สามารถเลือกใช้บริการได้ตามที่ลูกค้าต้องการ เช่น cPanel, DirectAdmin, Plesk, Webmin, Interworx และ VestaCP เป็นต้น มีบริการทั้งแบบฟรีและเสียเงิน สำหรับ DirectAdmin ซึ่งเป็น License แบบเสียเงิน หากซื้อ Cloud VPS กับ Netway ตอนนี้เรามีโปรโมชันให้ลูกค้าใช้งานได้ฟรีตลอดอายุการใช้งาน

ลูกค้าสามารถจัดการ VPS เองได้ไหม

สำหรับบริการ Basic VPS และ VMware จะมี Web Portal สำหรับให้ลูกค้าบริหารจัดการ VM ของลูกค้าได้เองเช่น Start, Shutdown, Reboot และ Console เป็นต้น มีขั้นตอนและวิธีการตาม Link

จะย้ายจาก Shared Hosting หรือ VPS จากที่อื่นมา Netway ต้องเตรียมข้อมูลอะไรบ้างและมีค่าใช้จ่ายหรือไม่

สำหรับลูกค้าใหม่ Netway มีบริการ Migrate มาที่ Cloud VPS ของ Netway ฟรีโดยไม่มีเงื่อนไข  ยกเว้นข้อมูลอีเมล์ ลูกค้าต้องเป็นคนดำเนินการ Backup และ Restore เอง แต่ Netway จะพร้อมให้คำแนะนำจนกระทั่งการดำเนินการเสร็จสิ้น รวมถึงยินดีให้คำแนะนำกรณี Website, Database Error  อันเกิดจาก Environment ที่แตกต่างกัน และสำหรับลูกค้าเดิมหรือลูกค้าย้ายจาก Shared Hosting มาที่ Cloud VPS, Netway มีบริการ Migrate ให้ฟรี โดยไม่มีเงื่อนไขเช่นเดียวกัน รวมถึงจะดำเนินการแก้ไข Error ต่างๆ ที่เกิดจาก Environment ที่แตกต่างกันจนกระทั้งเสร็จสิ้นและสามารถใช้งานได้เป็นปกติ

เวลาในการติดตั้งและส่งมอบนานไหม?

บริการจะถูกติดตั้งและพร้อมส่งมอบให้ลูกค้าไม่เกิน 10 นาทีหลังชำระค่าบริการ ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับบริการ Manage Service ที่ลูกค้าซื้อเพิ่ม ซึ่งจะมีการติดตั้ง Software สำหรับทำ Hardening และ Monitor จะถูกส่งมอบหลังชำระค่าบริการเรียบร้อยไม่เกิน 6 ชั่วโมง และยังไม่รวมถึงระยะเวลา Migration จากระบบอื่นมาที่ Windows VMware

การสั่งซื้อและการชำระบริการ

มีวิธีการแจ้งชำระค่าบริการทางไหนบ้าง อย่างไร

คุณสามารถเลือกชำระค่าบริการได้ 5 วิธี 
1. โอนเงินผ่านธนาคาร หรือตู้ ATM รายละเอียดธนาคาร ที่นี่
2. ชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต / Quick Link ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
3. ชำระเงินผ่านเช็คโดยนำเช็คเข้าบัญชี หรือแจ้งพนักงานเพื่อกำหนดวันไปรับเช็ค (ยอดไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท) หมายเลข 0-2912-2558 (7 คู่สายอัตโนมัติ)
4. ชำระเงินด้วยบัญชี PromptPay 0135539003143 (เลขประจำตัวผู้เสียภาษี)
5. ชำระเงินผ่าน PayPal (Account Paypal: billing@netway.co.th) รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

หลังจากที่ชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน หากไม่สามารถทำการชำระเงินผ่านวิธีใดวิธีหนึ่งได้ รบกวนติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ที่หมายเลข 0-2912-2558 (7 คู่สายอัตโนมัติ)

ชำระเงินแล้วต้องยืนยันการชำระเงินหรือไม่

หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน เพื่อส่งคำร้องถึงเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่ออายุ Service ให้กับลูกค้า

สามารถหักภาษี หัก ณ.ที่จ่ายได้หรือไม่

ค่าบริการทุกประเภทของการให้บริการของเรา ถือเป็นค่าบริการ ซึ่งสามารถหัก ณ.ที่จ่ายได้โดยแบ่งเป็น
• นิติบุคคล สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 3%
• ราขการ สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 1%
• บุคคลธรรมดาไม่สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้

หลังจากชำระเงินแล้วจะได้เอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน กี่วัน

หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินและยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว รายละเอียดของการจัดส่งเอกสาร
• กรณี ที่ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเราจะจัดส่งเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน หลังจากได้รับใบภาษีหัก ณ.ที่จ่าย (แบบต้นฉบับ) เรียบร้อยแล้ว ภายใน 3-5 วันทำการ
• กรณีที่ไม่ได้ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเจ้าหน้าที่จะจัดส่งเอกสารให้ลูกค้าตาม Billing Contact ที่ลูกค้าให้ไว้ ทางไปรษณีย์ ภายใน 3-5 วันทำการ

ไม่ชำระภาษีมูลค่าเพิ่มได้หรือไม่

เนื่องจากทางเราได้จดทะเบียนในรูปบริษัท จึงจำเป็นจะต้องเก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมทั้งออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า

ต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน

คุณสามารถทำได้ 3 กรณี คือ
• ลูกค้าสามารถส่งเมล์เข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ที่ support@netway.co.th (อีเมลที่ใช้แจ้งต้องเป็นเมล์ Contact ที่ติดต่อกับ Netway เท่านั้น)
• กรณีที่ลูกค้าได้รับใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีแล้ว ลูกค้าต้องส่งเอกสารที่ได้รับ พร้อมกับแจ้งที่อยู่ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง ส่งกลับมาให้ทางบริษัทฯ เราจะดำเนินการแก้ไขและจัดส่งเอกสารให้ท่านอีกครั้ง ตามที่อยู่ที่ลูกค้าแจ้งเข้ามา
• ติดต่อเจ้าหน้าที่ หมายเลข 0-2912-2558 (7 คู่สายอัตโนมัติ) 0149

หากไม่ได้รับเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน จะต้องทำอย่างไร

สามารถเกิดขึ้นได้หลายกรณี ดังนี้
• จะต้องตรวจสอบเบื้องต้นว่าลูกค้ามีการหักภาษี ณ.ที่จ่ายหรือไม่ ถ้ามี ได้จัดส่งเอกสารมาให้ทางเราแล้วหรือยัง
• มีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ รบกวนตรวจสอบเอกสารที่ถูกส่งไปยังที่อยู่เดิมก่อน
• เอกสารสูญหาย อันเกิดจากการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือด้วยเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ รบกวนลูกค้าแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ของเรา หมายเลข 0-2912-2558 (7 คู่สายอัตโนมัติ) เพื่อทำการเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งให้ถูกต้อง จากนั้นเจ้าหน้าที่จะออกเอกสาร เป็นใบแทนส่งไปให้ลูกค้าอีกครั้งค่ะ

ข้อมูลทั่วไป

ช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ของเรา มีช่องทางไหนบ้าง

ลูกค้าสามารถติดต่อกับทางเราทั้งทางด้านขาย / แจ้งชำระเงิน / แจ้งปัญหาการใช้งาน

• index.png (66) 2912- 2558 (7 คู่สาย)

Fax_Received-512.png
 (66) 2912-2565

• index__1_.png  support@netway.co.th

• live-chat-icon-18.png Live Chat