Enterprise-Grade Server
ใช้ Server ประสิทธิภาพสูง รองรับ Workload ระดับ Enterprise
Tier III Data Center
อยู่บน Data Center ที่น่าเชื่อถือและไว้ใจได้
พร้อมมาตฐาน ISO/IEC 27001:2013
Customize and Optimize
ปรับแต่ง Server ของคุณให้เต็มประสิทธิภาพตามที่คุณต้องการ
99.9% Network
Uptime Guarantee
มั่นใจได้ว่าระบบของคุณ จะสามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่อง
Unlimited Traffic
ไม่จำกัด Bandwidth พร้อมรองรับ Dedicated Bandwidth เพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจคุณ
ซัพพอร์ตชั้นเยี่ยม ตลอด 24x7
ผู้เชี่ยวชาญของเราพร้อมช่วยเหลือคุณ ตลอด 24 ชม. ทุกวัน
Managed Server Services
(Optional)
ให้เราช่วยดูแลเพื่อลดเวลาในการดูแล
ระบบเซิร์ฟเวอร์ของคุณ
Linux Dedicated Server ประสิทธิภาพสูง พร้อมบริการ 24 ชม. Hardware ทันสมัย ในราคาคุ้มที่สุด
Memory
RAID Support
Storage
Power Supply
IP Address
Data Transfer
Network Speed
Operating System
Price (THB/Month)
Intel Xeon E-2236 3.4 GHz, 12M Cache, 6 Cores/12 Threads
RAID 0, 1, 10, 5, 50
2 x 600GB 10K RPM SAS 12Gbps Hot-plug
Single, Cabled Power Supply 250W
2 IP Address
Unlimited
1 Gbps Shared
CentOS, Ubuntu, Fedora, SUSE, Debian, etc.
** Windows Server License ราคา
เริ่มต้น 1,000 บาท / Processor / เดือน
Intel Xeon E-2236 3.4 GHz, 12M Cache, 6 Cores/12 Threads
RAID 0, 1, 10, 5, 50
2 x 600GB 10K RPM SAS 12Gbps Hot-plug
2 IP Address
Unlimited
1 Gbps Shared
CentOS, Ubuntu, Fedora, SUSE, Debian, etc.
** Windows Server License ราคา
เริ่มต้น 1,000 บาท / Processor / เดือน
Intel Xeon Silver 4210R 2.4GHz, 13.75M Cache, 10 Cores/20 Threads
RAID 0, 1, 10, 5, 50, 6, 60
2 x 600GB 10K RPM SAS 12Gbps Hot-plug
Dual, Hot-plug, Redundant Power Supply 550W
2 IP Address
Unlimited
1 Gbps Shared
CentOS, Ubuntu, Fedora, SUSE, Debian etc.
** Windows Server License ราคา
เริ่มต้น 1,000 บาท / Processor / เดือน
*** พิเศษ เมื่อสั่งซื้อรายปีรับส่วนลดทันที 10%
Memory
RAID Support
Storage
Power Supply
IP Address
Data Transfer
Network Speed
Operating System
Price (THB/Month)
RAID 0, 1, 10, 5, 50, 6, 60
2 x 960GB SSD 6Gbps Hot-plug
Dual, Hot-plug, Redundant Power Supply 550W
2 IP Address
Unlimited
1 Gbps Shared
CentOS, Ubuntu, Fedora, SUSE, Debian etc.
** Windows Server License ราคา
เริ่มต้น 1,000 บาท / Processor / เดือน
RAID 0, 1, 10, 5, 50, 6, 60
4 x 600GB 10K RPM SAS 12Gbps Hot-plug
Dual, Hot-plug, Redundant Power Supply 550W
2 IP Address
Unlimited
1 Gbps Shared
CentOS, Ubuntu, Fedora, SUSE, Debian etc.
** Windows Server License ราคา
เริ่มต้น 1,000 บาท / Processor / เดือน
RAID 0, 1, 10, 5, 50, 6, 60
4x 960GB SSD 6Gbps Hot-plug
Dual, Hot-plug, Redundant Power Supply 550W
2 IP Address
Unlimited
1 Gbps Shared
CentOS, Ubuntu, Fedora, SUSE, Debian etc.
** Windows Server License ราคา
เริ่มต้น 1,000 บาท / Processor / เดือน
*** พิเศษ เมื่อสั่งซื้อรายปีรับส่วนลดทันที 10%
ทั่วไป Expand All
Datacenter ตั้งอยู่ที่ไหน
Netway มี Datacenter ใช้บริการภายใต้การดูแลของบริษัท Proen Internet ซึ่งเป็นผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบครบวงจร (ISP) ให้บริการผ่านโครงข่าย Fiber Optic ที่มีประสิทธิภาพสูง ทั้งยังได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013 - Information Security Management System (ISMS) ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลด้านความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลที่บริษัทชั้นนำให้ความสำคัญ มุ่งเน้นการบริหารจัดการความมั่นคงปลอดภัยของข้อมูลในระบบ ด้วยการนำเอามาตรฐานดังกล่าวมาเป็นแนวทางดำเนินงานของการให้บริการศูนย์ข้อมูลคอมพิวเตอร์ (Data Center) เพื่อให้ได้บริการที่ได้มาตรฐานแก่ลูกค้าและตรงตามมาตรฐาน ISO 27001 พร้อมทั้งมาตรฐาน Data Center Tier III ตั้งอยู่ที่ศูนย์กลางการให้บริการอินเตอร์เน็ตแห่งประเทศไทย CAT IDC ภายในอาคาร กสท โทรคมนาคม บางรัก เชื่อมต่อกับเครือข่ายอินเตอร์เน็ตความเร็วสูงของบริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน)
มี Uptime Guarantee ไหม
Netway รับประกันค่าเฉลี่ยในการ Uptime 99.9% ทั้งนี้ลูกค้าสามารถศึกษาเงื่อนไขการให้บริการได้จาก Link
ค่า Domestic Bandwidth และ International Bandwidth ของ Netway เป็นอย่างไร
มี Domestic Bandwidth 5 Gbps Shared. (data transfer unlimited) และ International Bandwidth 1 Mbps Shared. (data transfer unlimited)
มีบริการ Managed Server Services หรือไม่
Netway มีบริการ Managed Server Services สำหรับให้บริการ ลูกค้าสามารถศึกษาความแตกต่างในแต่ละบริการได้ ที่นี่
มีบริการช่วยเหลือ 24 ชั่วโมงไหม หรือมีเงื่อนไขอะไรบ้าง
Netway มีบริการช่วยเหลือ ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาทางด้านเทคนิคให้กับลูกค้าทั้งทางหมายเลขโทรศัพท์ 02 055 1095 และผ่านทาง Email โดยส่งอีเมลเข้ามาที่ support@netway.co.th ได้ทุกวันไม่เว้นวันหยุดราชการ ตลอด 24 ชั่วโมง ภายใต้เงื่อนไขบริการ Managed Server Services
ใช้ Control Panel อะไร และมีแบบฟรีไหม
Netway มีบริการ Control Panel ให้ลูกค้าเลือกมากมาย สามารถเลือกใช้บริการได้ตามที่ลูกค้าต้องการ เช่น cPanel, DirectAdmin, Plesk, Webmin, Interworx และ VestaCP เป็นต้น มีบริการทั้งแบบฟรีและแบบมี License
จะย้าย Hosting, VPS หรือ Dedicated Server จากที่อื่นมา Netway ต้องเตรียมข้อมูลอะไรบ้างและมีค่าใช้จ่ายหรือไม่
สำหรับลูกค้าใหม่ Netway มีบริการ Migrate มาที่ Dedicated Server ของ Netway ฟรีโดยไม่มีเงื่อนไข ยกเว้นข้อมูลอีเมล ลูกค้าต้องเป็นคนดำเนินการ Backup และ Restore เอง แต่ Netway จะพร้อมให้คำแนะนำจนกระทั่งการดำเนินการเสร็จสิ้น รวมถึงยินดีให้คำแนะนำกรณี Website, Database Error อันเกิดจาก Environment ที่แตกต่างกัน และสำหรับลูกค้าเดิมหรือลูกค้าย้ายจาก Shared Hosting, VPS มาที่ Dedicated Server, Netway มีบริการ Migrate ให้ฟรี โดยไม่มีเงื่อนไขเช่นเดียวกัน รวมถึงจะดำเนินการแก้ไข Error ต่างๆ ที่เกิดจาก Environment ที่แตกต่างกันจนกระทั้งเสร็จสิ้นและสามารถใช้งานได้เป็นปกติ
เวลาในการติดตั้งและส่งมอบนานไหม?
หลังจากได้รับการยืนยันชำระเงินและได้รับเครื่องจากทาง Vendor แล้ว Netway จะพร้อมติดตั้งและส่งมอบให้ลูกค้าภายใน 24 ชั่วโมง ทั้งนี้ยังไม่รวมระยะเวลา Migration จากระบบอื่นมาที่ Dedicated Server
มี Dedicated Bandwidth ให้บริการไหม?
Netway มีบริการ Dedicated Bandwidth สำหรับให้บริการ กรณีลูกค้าต้องการใช้ Dedicated Bandwidth เพิ่มเติมหรือมีความต้องการใช้งานเครื่องข่ายแบบ Streaming หรือ Media Online ต่างๆที่ต้องใช้ Bandwidth จำนวนมาก ลูกค้าสามารถร้องขอบริการได้โดยติดต่อ Sales หมายเลขโทรศัพท์ 02 055 1095 และผ่านทาง Email โดยส่งอีเมลเข้ามาที่ support@netway.co.th
มีบริการ Dedicated IP ไหม?
Netway มีบริการ Dedicated IP Address สำหรับให้บริการ กรณีลูกค้าต้องการใช้ IP Address เพิ่มเติม โดยมีค่าบริการ 100 บาทต่อเดือนต่อ 1 IP Address ลูกค้าสามารถร้องขอบริการได้โดยติดต่อ Sales หมายเลขโทรศัพท์ 02 055 1095 และผ่านทาง Email โดยส่งอีเมลเข้ามาที่ support@netway.co.th
การสั่งซื้อและการชำระบริการ Expand All
มีวิธีการแจ้งชำระค่าบริการทางไหนบ้าง อย่างไร
คุณสามารถเลือกชำระค่าบริการได้ 5 วิธี
1. โอนเงินผ่านธนาคาร หรือตู้ ATM รายละเอียดธนาคาร ที่นี่
2. ชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต / Quick Link ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
3. ชำระเงินผ่านเช็คโดยนำเช็คเข้าบัญชี หรือแจ้งพนักงานเพื่อกำหนดวันไปรับเช็ค (ยอดไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท) หมายเลข 02-055-1095
4. ชำระเงินด้วยบัญชี PromptPay 0135539003143 (เลขประจำตัวผู้เสียภาษี)
5. ชำระเงินผ่าน PayPal (Account Paypal: billing@netway.co.th) รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่
หลังจากที่ชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน หากไม่สามารถทำการชำระเงินผ่านวิธีใดวิธีหนึ่งได้ รบกวนติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ที่หมายเลข 02-055-1095
ชำระเงินแล้วต้องยืนยันการชำระเงินหรือไม่
หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน เพื่อส่งคำร้องถึงเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่ออายุ Service ให้กับลูกค้า
สามารถหักภาษี หัก ณ.ที่จ่ายได้หรือไม่
ค่าบริการทุกประเภทของการให้บริการของเรา ถือเป็นค่าบริการ ซึ่งสามารถหัก ณ.ที่จ่ายได้โดยแบ่งเป็น
• นิติบุคคล สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 3%
• ราชการ สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 1%
• บุคคลธรรมดาไม่สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้
หลังจากชำระเงินแล้วจะได้เอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน กี่วัน
หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินและยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว รายละเอียดของการจัดส่งเอกสาร
• กรณี ที่ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเราจะจัดส่งเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน หลังจากได้รับใบภาษีหัก ณ.ที่จ่าย (แบบต้นฉบับ) เรียบร้อยแล้ว ภายใน 3-5 วันทำการ
• กรณีที่ไม่ได้ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเจ้าหน้าที่จะจัดส่งเอกสารให้ลูกค้าตาม Billing Contact ที่ลูกค้าให้ไว้ ทางไปรษณีย์ ภายใน 3-5 วันทำการ
ไม่ชำระภาษีมูลค่าเพิ่มได้หรือไม่
เนื่องจากทางเราได้จดทะเบียนในรูปบริษัท จึงจำเป็นจะต้องเก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมทั้งออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า
ต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน
คุณสามารถทำได้ 3 กรณี คือ
• ลูกค้าสามารถส่งเมล์เข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ที่ support@netway.co.th (อีเมลที่ใช้แจ้งต้องเป็นเมล์ Contact ที่ติดต่อกับ Netway เท่านั้น)
• กรณีที่ลูกค้าได้รับใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีแล้ว ลูกค้าต้องส่งเอกสารที่ได้รับ พร้อมกับแจ้งที่อยู่ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง ส่งกลับมาให้ทางบริษัทฯ เราจะดำเนินการแก้ไขและจัดส่งเอกสารให้ท่านอีกครั้ง ตามที่อยู่ที่ลูกค้าแจ้งเข้ามา
• ติดต่อเจ้าหน้าที่ หมายเลข 02-055-1095
หากไม่ได้รับเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน จะต้องทำอย่างไร
สามารถเกิดขึ้นได้หลายกรณี ดังนี้
• จะต้องตรวจสอบเบื้องต้นว่าลูกค้ามีการหักภาษี ณ.ที่จ่ายหรือไม่ ถ้ามี ได้จัดส่งเอกสารมาให้ทางเราแล้วหรือยัง
• มีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ รบกวนตรวจสอบเอกสารที่ถูกส่งไปยังที่อยู่เดิมก่อน
• เอกสารสูญหาย อันเกิดจากการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือด้วยเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ รบกวนลูกค้าแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ของเรา หมายเลข 02-055-1095 เพื่อทำการเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งให้ถูกต้อง จากนั้นเจ้าหน้าที่จะออกเอกสาร เป็นใบแทนส่งไปให้ลูกค้าอีกครั้งค่ะ
ข้อมูลทั่วไป Expand All
ช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ของเรา มีช่องทางไหนบ้าง
ลูกค้าสามารถติดต่อกับทางเราทั้งทางด้านขาย / แจ้งชำระเงิน / แจ้งปัญหาการใช้งาน
• (66) 2055- 1095
• (66) 2055-1098
• support@netway.co.th
• Live Chat