Domain HostingDomain HostingDomain Hosting

ซื้อ G Suite กับ Netway ออกบิล VAT ได้ พร้อมตอบคำถามตลอด 24 ชม.


ซื้อ G Suite กับ Netway ออกบิล VAT ได้ พร้อมตอบคำถามตลอด 24 ชม.




G Suite

G Suite เป็นแพ็คเกจของบริการที่ใช้ระบบคลาวด์ ซึ่งทำให้ผู้ใช้ในบริษัทหรือที่ทำงานเป็นทีม สามารถทำงานร่วมกันแบบออนไลน์ในรูปแบบใหม่ โดยไม่ได้มีแค่อีเมลและแชท แต่ยังมีการประชุมทางวิดีโอ โซเชียลมีเดีย การทำงานร่วมกันในบนเอกสาร ตาราง สไลด์ และอีกมากมาย แบบเรียลไทม์

เพียงติดต่อ Netway Communication

คุณและทีมก็สามารถเริ่มใช้ Gmail, ปฏิทิน, ไดรฟ์ และบริการหลักอื่นๆ ของ G Suite รวมถึงบริการเพิ่มเติมอื่นๆ เช่น Google+, แฮงเอาท์, Blogger และอีกมากมายได้ทันที

ย้ำ! เรามีโปรโมชั่นและราคาพิเศษสำหรับคุณ


G Suite

G Suite เป็นแพ็คเกจของบริการที่ใช้ระบบคลาวด์ ซึ่งทำให้ผู้ใช้ในบริษัทหรือที่ทำงานเป็นทีม สามารถทำงานร่วมกันแบบออนไลน์ในรูปแบบใหม่ โดยไม่ได้มีแค่อีเมลและแชท แต่ยังมีการประชุมทางวิดีโอ โซเชียลมีเดีย การทำงานร่วมกันในบนเอกสาร ตาราง สไลด์ และอีกมากมาย แบบเรียลไทม์ เพียงติดต่อ Netway Communication คุณและทีมก็สามารถเริ่มใช้ Gmail, ปฏิทิน, ไดรฟ์ และบริการหลักอื่นๆ ของ G Suite รวมถึงบริการเพิ่มเติมอื่นๆ เช่น Google+, แฮงเอาท์, Blogger และอีกมากมายได้ทันที

เชื่อมต่อ

เชื่อมต่อกับทีมและเพื่อนร่วมงานของคุณได้ทุกที่ทุกเวลา ใช้ปฏิทินที่แชร์กันเพื่อดูว่าคนอื่น ๆ ว่างช่วงไหนและนัดประชุมโดยใช้คำเชิญอัตโนมัติทางอีเมล

สร้าง

สร้างทุกอย่างที่คุณต้องการเพื่อทำงานให้สำเร็จได้จากทั้งบนพีซี และแอปมือถือ

เข้าถึง

เก็บและจัดการไฟล์อย่างปลอดภัย และค้นหาสิ่งที่ต้องการได้ทันที

ควบคุม

จัดการผู้ใช้ อุปกรณ์ และข้อมูลได้อย่างปลอดภัยและง่ายดาย และแอปมือถือ

ทำงานร่วมกันกับทีมของคุณแบบ Real-time


ทำงานใน Google Docs, Spreadsheets และ Slides ได้ง่าย ๆ จากทุกอุปกรณ์ คุณสามารถทำงานในเอกสาร, Sheets, Slides ฉบับเดียวกันกับเพื่อนร่วมงานหรือคนอื่น ๆ ที่คุณให้ Access ด้วย ดูการแก้ไขในขณะที่คนอื่นพิมพ์ สื่อสารผ่านแชทในตัว และใส่คอมเม้นแสดงความคิดเห็นบนเอกสาร

การเปลี่ยนแปลงจะได้รับการ Save โดยอัตโนมัติ และผู้ใช้หลายคนทำงานพร้อมกันได้

เก็บและแชร์ไฟล์ไว้บนระบบคลาวด์


เก็บไฟล์และงานทั้งหมดไว้ในที่เดียวกันอย่างปลอดภัย และเข้าถึงได้จากคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต หรือโทรศัพท์

ความปลอดภัยระดับธุรกิจ


รักษาความปลอดภัยและปกป้องข้อมูลของบริษัทอยู่เสมอ แม้ในกรณีที่อุปกรณ์สูญหายหรือถูกขโมย หรือมีการเปลี่ยนพนักงาน

การดูแลระบบไอทีที่ง่ายดาย


กำหนดสมาชิกใหม่ของทีมได้ในไม่กี่นาที และ G Suite จะอัปเดตโดยอัตโนมัติ คุณจึงไม่ต้องกังวลเรื่องการอัปเดตซอฟต์แวร์หรือแพตช์ด้านความปลอดภัย

ลดความยุ่งยากในการทำงาน


G Suite มีทั้งอีเมลธุรกิจ การประชุมทางวิดีโอ พื้นที่เก็บข้อมูลระบบคลาวด์ และการแชร์ไฟล์ให้ใช้ รับเครื่องมือทุกอย่างที่จำเป็นสำหรับทีมในการทำงานร่วมกันและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน

Plan & Pricing

ซื้อ G Suite กับเรา มีบิล VAT โทรได้ตลอด 24 ชม. ได้แอปธุรกิจมากประสิทธิภาพ ความปลอดภัยระดับธุรกิจ

แนะนำ

G Suite Basic

Office Suite แบบมืออาชีพพร้อมพื้นที่เก็บข้อมูล 30 GB

1,070.00฿/ปี

หรือ89.17 บาท / ผู้ใช้/เดือน

(ราคานี้ยังไม่รวมภาษีใดๆ)

สนใจสั่งซื้อ

แสดงคุณสมบัติ


อีเมลธุรกิจผ่าน Gmail ใช้ที่อยู่อีเมลธุรกิจในชื่อบริษัท (you@yourcompany) และยังสร้างอีเมลแทนของกลุ่ม เช่น sales@yourcompany ได้ด้วย
ประชุมทางวีดีโอและเสียง ประชุมทีมแบบเห็นหน้ากันโดยใช้วิดีโอคอลความละเอียดสูงที่เข้าร่วมได้ง่าย เรียกประชุมได้ถึง 25 คนทั้งจากภายในหรือภายนอกองค์กรผ่านลิงก์แบบง่ายที่แชร์ได้
ปฎิทินที่แชร์ ใช้ปฏิทินที่แชร์ได้เพื่อนัดประชุมกับเพื่อนร่วมทีมได้ง่าย รวมปฏิทินกับ Gmail เข้าด้วยกันเพื่อให้คุณตอบกลับกิจกรรมต่างๆ นอกจากนี้ยังรวมกับไดรฟ์เพื่อใช้แนบไฟล์ และรวมกับแฮงเอาท์เพื่อจัดการประชุมทางวิดีโอได้ด้วย
เอกสาร สเปรดชีต และงานนำเสนอ สร้างและแก้ไขเอกสาร สเปรดชีตที่ทรงประสิทธิภาพ และงานนำเสนอสวยๆ ได้จากทุกอุปกรณ์ แขร์ไฟล์กับเพื่อนร่วมทีมและทำงานในไฟล์เดียวกันไปพร้อมๆ กันได้ หมดปัญหาเรื่องเอกสารหลายเวอร์ชันหรือการต้องส่งอีเมลไปมา
การสนับสนุนทางโทรศัพท์ อีเมล และออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง โทรหรืออีเมลหาทีมสนับสนุนของ Google เพื่อรับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ได้ทุกเวลา และค้นหาคำตอบออนไลน์ได้รวดเร็วในศูนย์ช่วยเหลือ
การควบคุมความปลอดภัยและดูแลระบบ เพิ่มผู้ใช้ จัดการอุปกรณ์ และกำหนดค่าการรักษาความปลอดภัยเพื่อรักษาข้อมูลให้ปลอดภัยได้โดยง่าย มาพร้อมตัวเลือกด้านความปลอดภัย เช่น การยืนยันแบบ 2 ขั้นตอน, การจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ และ SSO
พื้นที่เก็บข้อมูลระบบคลาวด์ 30 GB ใช้ไดรฟ์เก็บไฟล์งานทั้งหมดไว้ในที่เดียวที่ปลอดภัย พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลไฟล์ในระบบคลาวด์ 30 GB ต่อผู้ใช้ เข้าถึงไฟล์ได้ทุกเวลาจากแล็ปท็อป โทรศัพท์ หรือแท็บเล็ต

G Suite Business

Office Suite แบบปรับปรุงใหม่พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลไม่จำกัดและความสามารถในการเก็บถาวร

4,200.00 ฿/ปี

หรือ 350.00 บาท / ผู้ใช้/เดือน

(ราคานี้ยังไม่รวมภาษีใดๆ)

สนใจสั่งซื้อ

แสดงคุณสมบัติ


อีเมลธุรกิจผ่าน Gmail ใช้ที่อยู่อีเมลธุรกิจในชื่อบริษัท (you@yourcompany) และยังสร้างอีเมลแทนของกลุ่ม เช่น sales@yourcompany ได้ด้วย
ประชุมทางวีดีโอและเสียง ประชุมทีมแบบเห็นหน้ากันโดยใช้วิดีโอคอลความละเอียดสูงที่เข้าร่วมได้ง่าย เรียกประชุมได้ถึง 25 คนทั้งจากภายในหรือภายนอกองค์กรผ่านลิงก์แบบง่ายที่แชร์ได้
ปฎิทินที่แชร์ ใช้ปฏิทินที่แชร์ได้เพื่อนัดประชุมกับเพื่อนร่วมทีมได้ง่าย รวมปฏิทินกับ Gmail เข้าด้วยกันเพื่อให้คุณตอบกลับกิจกรรมต่างๆ นอกจากนี้ยังรวมกับไดรฟ์เพื่อใช้แนบไฟล์ และรวมกับแฮงเอาท์เพื่อจัดการประชุมทางวิดีโอได้ด้วย
เอกสาร สเปรดชีต และงานนำเสนอ สร้างและแก้ไขเอกสาร สเปรดชีตที่ทรงประสิทธิภาพ และงานนำเสนอสวยๆ ได้จากทุกอุปกรณ์ แขร์ไฟล์กับเพื่อนร่วมทีมและทำงานในไฟล์เดียวกันไปพร้อมๆ กันได้ หมดปัญหาเรื่องเอกสารหลายเวอร์ชันหรือการต้องส่งอีเมลไปมา
การสนับสนุนทางโทรศัพท์ อีเมล และออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง โทรหรืออีเมลหาทีมสนับสนุนของ Google เพื่อรับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ได้ทุกเวลา และค้นหาคำตอบออนไลน์ได้รวดเร็วในศูนย์ช่วยเหลือ
การควบคุมความปลอดภัยและดูแลระบบ เพิ่มผู้ใช้ จัดการอุปกรณ์ และกำหนดค่าการรักษาความปลอดภัยเพื่อรักษาข้อมูลให้ปลอดภัยได้โดยง่าย มาพร้อมตัวเลือกด้านความปลอดภัย เช่น การยืนยันแบบ 2 ขั้นตอน, การจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ และ SSO
พื้นที่เก็บข้อมูลระบบคลาวด์แบบไม่จำกัด

(หรือ 1 TB ต่อคน ในกรณีที่มีผู้ใช้ไม่ถึง 5คน )

ใช้ไดรฟ์เก็บไฟล์งานทั้งหมดไว้ในที่เดียวที่ปลอดภัย พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลไฟล์ในระบบคลาวด์แบบไม่จำกัด (ผู้ใช้ในบัญชีที่มีผู้ใช้ไม่ถึง 5 คนจะได้รับพื้นที่เก็บข้อมูลคนละ 1 TB) เข้าถึงไฟล์ได้ทุกเวลาจากแล็ปท็อป โทรศัพท์ หรือแท็บเล็ต
การค้นหาแบบอัจฉริยะทั่วทั้ง G Suite ด้วย Cloud Search ค้นหาเนื้อหาของทั้งบริษัทได้ใน G Suite ไม่ว่าจะเป็น Gmail และไดรฟ์ ไปจนถึงเอกสาร ชีต สไลด์ ปฏิทิน และอีกมากมาย และ Cloud Search จะช่วยตอบคำถามพร้อมให้คำแนะนำที่ตรงจุดเพื่อช่วยเหลือคุณได้ตลอดทั้งวัน
เก็บและตั้งนโยบายการเก็บรักษาอีเมลและแชท ควบคุมระยะเวลาเก็บข้อความอีเมลและการแชทที่เปิดบันทึก พร้อมระบุนโยบายสำหรับทั้งโดเมนหรือตามหน่วยขององค์กร ช่วงวันที่ และคำหลักที่กำหนด
eDiscovery สำหรับอีเมล แชท และไฟล์ eDiscovery เป็นกระบวนการค้นหาและเรียกข้อมูลในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเป็นประโยชน์ในด้านกฎหมาย ทั้งยังป้องกันข้อมูลสูญหายเมื่อมีการเปลี่ยนพนักงาน
รายงานการตรวจสอบเพื่อติดตามกิจกรรมผู้ใช้ ใช้ห้องนิรภัยติดตามกิจกรรมของผู้ใช้ รอยทางการตรวจสอบที่แน่นอนช่วยให้คุณเห็นการค้นหา การดูข้อความ การส่งออก และอื่นๆ

G Suite Enterprise

Office Suite แบบพรีเมียมพร้อมการควบคุมและความสามารถขั้นสูง

แสดงคุณสมบัติ


อีเมลธุรกิจผ่าน Gmail ใช้ที่อยู่อีเมลธุรกิจในชื่อบริษัท (you@yourcompany) และยังสร้างอีเมลแทนของกลุ่ม เช่น sales@yourcompany ได้ด้วย
ประชุมทางวีดีโอและเสียง ประชุมทีมแบบเห็นหน้ากันโดยใช้วิดีโอคอลความละเอียดสูงที่เข้าร่วมได้ง่าย เรียกประชุมได้ถึง 25 คนทั้งจากภายในหรือภายนอกองค์กรผ่านลิงก์แบบง่ายที่แชร์ได้
ปฎิทินที่แชร์ ใช้ปฏิทินที่แชร์ได้เพื่อนัดประชุมกับเพื่อนร่วมทีมได้ง่าย รวมปฏิทินกับ Gmail เข้าด้วยกันเพื่อให้คุณตอบกลับกิจกรรมต่างๆ นอกจากนี้ยังรวมกับไดรฟ์เพื่อใช้แนบไฟล์ และรวมกับแฮงเอาท์เพื่อจัดการประชุมทางวิดีโอได้ด้วย
เอกสาร สเปรดชีต และงานนำเสนอ สร้างและแก้ไขเอกสาร สเปรดชีตที่ทรงประสิทธิภาพ และงานนำเสนอสวยๆ ได้จากทุกอุปกรณ์ แขร์ไฟล์กับเพื่อนร่วมทีมและทำงานในไฟล์เดียวกันไปพร้อมๆ กันได้ หมดปัญหาเรื่องเอกสารหลายเวอร์ชันหรือการต้องส่งอีเมลไปมา
การสนับสนุนทางโทรศัพท์ อีเมล และออนไลน์ ตลอด 24 ชั่วโมง โทรหรืออีเมลหาทีมสนับสนุนของ Google เพื่อรับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ได้ทุกเวลา และค้นหาคำตอบออนไลน์ได้รวดเร็วในศูนย์ช่วยเหลือ
การควบคุมความปลอดภัยและดูแลระบบ เพิ่มผู้ใช้ จัดการอุปกรณ์ และกำหนดค่าการรักษาความปลอดภัยเพื่อรักษาข้อมูลให้ปลอดภัยได้โดยง่าย มาพร้อมตัวเลือกด้านความปลอดภัย เช่น การยืนยันแบบ 2 ขั้นตอน, การจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ และ SSO
พื้นที่เก็บข้อมูลระบบคลาวด์แบบไม่จำกัด

(หรือ 1 TB ต่อคน ในกรณีที่มีผู้ใช้ไม่ถึง 5คน )

ใช้ไดรฟ์เก็บไฟล์งานทั้งหมดไว้ในที่เดียวที่ปลอดภัย พร้อมพื้นที่เก็บข้อมูลไฟล์ในระบบคลาวด์แบบไม่จำกัด (ผู้ใช้ในบัญชีที่มีผู้ใช้ไม่ถึง 5 คนจะได้รับพื้นที่เก็บข้อมูลคนละ 1 TB) เข้าถึงไฟล์ได้ทุกเวลาจากแล็ปท็อป โทรศัพท์ หรือแท็บเล็ต
การค้นหาแบบอัจฉริยะทั่วทั้ง G Suite ด้วย Cloud Search ค้นหาเนื้อหาของทั้งบริษัทได้ใน G Suite ไม่ว่าจะเป็น Gmail และไดรฟ์ ไปจนถึงเอกสาร ชีต สไลด์ ปฏิทิน และอีกมากมาย และ Cloud Search จะช่วยตอบคำถามพร้อมให้คำแนะนำที่ตรงจุดเพื่อช่วยเหลือคุณได้ตลอดทั้งวัน
เก็บและตั้งนโยบายการเก็บรักษาอีเมลและแชท ควบคุมระยะเวลาเก็บข้อความอีเมลและการแชทที่เปิดบันทึก พร้อมระบุนโยบายสำหรับทั้งโดเมนหรือตามหน่วยขององค์กร ช่วงวันที่ และคำหลักที่กำหนด
eDiscovery สำหรับอีเมล แชท และไฟล์ eDiscovery เป็นกระบวนการค้นหาและเรียกข้อมูลในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งเป็นประโยชน์ในด้านกฎหมาย ทั้งยังป้องกันข้อมูลสูญหายเมื่อมีการเปลี่ยนพนักงาน
รายงานการตรวจสอบเพื่อติดตามกิจกรรมผู้ใช้ ใช้ห้องนิรภัยติดตามกิจกรรมของผู้ใช้ รอยทางการตรวจสอบที่แน่นอนช่วยให้คุณเห็นการค้นหา การดูข้อความ การส่งออก และอื่นๆ
การป้องกันข้อมูลสูญหายสำหรับ Gmail ป้องกันข้อมูลที่มีความละเอียดอ่อน เช่น หมายเลขบัตรเครดิตไม่ให้รั่วไหลทางอีเมล ตั้งค่าการทำงานตามนโยบายให้แจ้งเตือนผู้ดูแลระบบ เพิ่มคำเตือนไว้ในส่วนหัวของข้อความ หรือบล็อกไม่ให้ส่งอีเมลเมื่อตรวจพบเนื้อหาที่มีความละเอียดอ่อน
S/MIME ที่โฮสต์สำหรับ Gmail S/MIME (Secure/Multipurpose Internet Mail Extensions) เป็นวิธีการมาตรฐานสำหรับส่งข้อความอีเมลที่เซ็นชื่อแบบดิจิทัลและเข้ารหัสลับไว้ เพิ่มลายเซ็น S/MIME ลงในอีเมลขาออกเพื่อให้ปลอดภัยยิ่งขึ้น
ผสาน Gmail กับเครื่องมือเก็บถาวรของบุคคลที่สามที่เป็นไปตามข้อกำหนด ปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านอีเมลที่ซับซ้อนโดยผสาน Gmail กับเครื่องมือเก็บถาวรของบุคคลที่สามซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดและคุณเลือกได้เอง
การควบคุมการเข้าถึงระดับองค์กรพร้อมการบังคับใช้คีย์ความปลอดภัย ผู้ดูแลระบบสามารถกำหนดให้ใช้คีย์ความปลอดภัยเพื่อเข้าสู่ระบบ G Suite เพื่อป้องกันไม่ให้เข้าถึงโดยใช้วิธีที่มีความปลอดภัยน้อยกว่า
การวิเคราะห์บันทีก Gmail ใน BigQuery เข้าถึงบันทึก Gmail ใน BigQuery ได้โดยไม่ผ่านขั้นตอนที่ยุ่งยากเพื่อเรียกใช้คำค้นหาที่กำหนดเองที่มีความซับซ้อนและมีประสิทธิภาพสูง รวมถึงสามารถวิเคราะห์ข้อมูลและสร้างแดชบอร์ดที่กำหนดเอง

[FAQ] รวมคำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับ G Suite

ทั่วไป

G Suite กับแอปฟรีของ Google แตกต่างกันอย่างไร

เมื่อใช้ G Suite คุณจะได้รับบริการระดับธุรกิจเพิ่มเติมจำนวนหนึ่ง ซึ่งไม่ได้รวมอยู่ในแอปสำหรับผู้บริโภคของ Google ที่ให้บริการฟรี บริการดังกล่าว ได้แก่ อีเมลธุรกิจที่กำหนดเอง @yourcompany, พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวด์จำนวนสองเท่าสำหรับ Gmail และไดรฟ์, บริการสนับสนุนทางโทรศัพท์และอีเมลตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน, การรับประกันความพร้อมใช้งานของอีเมลธุรกิจ 99.9%, การทำงานร่วมกับ Microsoft Outlook ได้, ตัวเลือกด้านการรักษาความปลอดภัยเพิ่มเติม เช่น การตรวจสอบสิทธิ์แบบสองขั้นตอนและ SSO รวมถึงการควบคุมดูแลระบบบัญชีผู้ใช้

ฉันสามารถซื้อแอป G แยกต่างหากได้ไหม

ไม่ได้ เมื่อคุณลงชื่อสมัครใช้ G Suite คุณจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าถึงชุดแอปที่ครอบคลุมซึ่งจะทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพ ตัวอย่างเช่น คุณสามารถรับข้อความใน Gmail และแปลงเป็นกิจกรรมในปฏิทินได้ทันที เมื่อคุณแสดงความคิดเห็นในเอกสาร ชีต หรือสไลด์ ผู้ที่ทำงานร่วมกันจะได้รับอีเมลแจ้งเตือนโดยอัตโนมัติ เพียงคลิกเดียว คุณก็สามารถเริ่มต้นการประชุมผ่านแฮงเอาท์วิดีโอได้จากกล่องจดหมายหรือปฏิทินของคุณ การใช้เครื่องมือเหล่านี้ร่วมกันจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและเพิ่มคุณค่าสูงสุดให้กับธุรกิจของคุณ อย่างไรก็ตาม คุณสามารถซื้อบริการทั้งชุด แต่เลือกใช้เฉพาะบริการที่ต้องการได้

ฉันสามารถเปลี่ยนจากซอฟต์แวร์ปัจจุบันเป็น G Suite ได้หรือไม่

เราพบว่าลูกค้าหลายรายสามารถเลิกใช้ชุดโปรแกรมเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานที่มีอยู่และหันมาใช้เฉพาะ G Suite เพื่อสร้างไฟล์หลากหลายประเภท ได้แก่ เอกสารข้อความ สเปรดชีต และงานนำเสนอ คุณสามารถทำงานในไฟล์เหล่านี้แบบเรียลไทม์ร่วมกับผู้อื่น และจัดเก็บไฟล์ไว้ในระบบคลาวด์โดยใช้ Google ไดรฟ์ แอปต่างๆ ของ G Suite สามารถทำงานในอุปกรณ์ต่างๆ ได้ ซึ่งต่างจากแอปพลิเคชันบนเดสก์ท็อปแบบเดิมตรงที่ไม่ต้องติดตั้งซอฟต์แวร์ใดๆ นอกจากนี้ G Suite ยังทำงานกับไฟล์ที่สร้างจากโปรแกรมอื่นๆ เช่น Microsoft Office ได้ด้วย

ฟีเจอร์

Gmail ใน G Suite แตกต่างจากบริการ Gmail ฟรีอย่างไร

คุณลักษณะของ Gmail ใน G Suite ได้แก่ ที่อยู่อีเมลธุรกิจที่กำหนดเอง @yourcompany.com, ที่อยู่อีเมลกลุ่มไม่จำกัดจำนวน, การรับประกันความพร้อมใช้งาน 99.9%, พื้นที่เก็บข้อมูลมากกว่า Gmail ฟรีสองเท่า, ไม่มีโฆษณา, การสนับสนุนทางโทรศัพท์และตลอด 24 ชั่วโมงทุกวัน, G Suite Sync for Microsoft Outlook และอีกมากมาย

ผู้ใช้ของฉันจะมีที่อยู่อีเมล (email address) หลายที่อยู่ได้หรือไม่

ได้ ผู้ใช้สามารถมีที่อยู่อีเมลหลายรายการได้โดยสร้างชื่อแทนอีเมล เช่น support@yourcompany คุณสามารถเพิ่มอีเมลแทนได้ถึง 30 รายการสำหรับผู้ใช้แต่ละราย

ฉันจะย้ายข้อมูลอีเมลเดิมไปไว้ใน G Suite ได้ไหม

ใช่ มีเครื่องมือย้ายข้อมูลที่คุณใช้นำเข้าอีเมลเก่าจากระบบเดิมได้ เช่น Lotus Notes และ Microsoft

ราคา

G Suite รุ่นต่าง ๆ แตกต่างกันอย่างไร

G Suite มีทั้งหมด 4 รุ่น ได้แก่ Basic, Business, Enterprise และ Team โดยรุ่น Basic จะให้พื้นที่เก็บข้อมูล 30 GB ต่อผู้ใช้ ส่วน Business ให้พื้นที่เก็บข้อมูลและที่เก็บถาวรแบบไม่จำกัด สำหรับ Enterprise จะมีฟีเจอร์การปรับแต่งและการควบคุมขั้นสูงเพิ่มเติม และ Team สร้างขึ้นเพื่อให้ใช้งานร่วมกับโซลูชันอีเมลและปฏิทินที่บริษัทใช้อยู่ โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเปรียบเทียบรุ่นต่างๆ ของ G Suite

G Suite มีรับรุ่นทดลองใช้ฟรีไหม

มี คุณสามารถทดลองใช้ G Suite ได้โดยไม่มีข้อผูกมัดเป็นเวลา 14 วัน โดยติดต่อฝ่ายขายของเราได้ตลอด 24 ชม. โทร 0-2912-2558 หรือ Live Chat ผ่าน www.netway.co.th

มีค่าใช้จ่ายเท่าไรในการตั้งค่าและย้ายข้อมูลไปยัง G Suite

คุณสามารถตั้งค่า G Suite และย้ายข้อมูลได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วยการปฏิบัติตามคู่มือการตั้งค่า ทีมสนับสนุนของเราพร้อมให้ความช่วยเหลือหากต้องการ หากต้องการให้มีคนช่วยตั้งค่าและย้ายข้อมูลให้กับบริษัทของคุณ โปรดติดต่อ Google Partner เพื่อรับทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการดังกล่าวและค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้อง

หากฉันวางแผนสร้างอีเมลแทนสำหรับกลุ่ม อีเมลแทนดังกล่าวถือเป็นผู้ใช้ที่ฉันต้องเสียค่าบริการใช่ไหม และผู้ใช้แต่ละรายสามารถจัดการอีเมลแทนได้มากเท่าใด

ไม่ใช่ ผู้ใช้แต่ละรายสามารถมีที่อยู่อีเมลได้หลายรายการด้วยการสร้างอีเมลแทน คุณสามารถเพิ่มอีเมลแทนได้ถึง 30 รายการต่อผู้ใช้

โดเมนรวมเป็นส่วนหนึ่งของ G Suite ใช่ไหม

ไม่ใช่ ค่าใช้จ่ายของโดเมนจะแยกต่างหากจาก G Suite โดยคุณจะต้องระบุโดเมนที่ต้องการใช้กับอีเมลธุรกิจในขณะลงชื่อสมัครใช้ ถ้ายังไม่มีโดเมนเป็นของตัวเอง คุณสามารถซื้อโดเมนได้จาก Google โดยมีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

ความปลอดภัย

Google จะเก็บข้อมูลของฉันให้ปลอดภัยและป้องกันไม่ให้มีการเข้าถึงโดยไม่ได้รับอนุญาตได้อย่างไร

G Suite ได้รับการสร้างขึ้นมาใหม่ทั้งหมดเพื่อลดภัยคุกคามที่พบเฉพาะในระบบคลาวด์ มาตรฐานด้านประสิทธิภาพและความเชื่อถือได้ของ Google จะได้รับการนำไปใช้กับองค์กรธุรกิจ โรงเรียน และหน่วยงานของรัฐทั่วโลก โครงสร้างพื้นฐานของเราที่มีจุดเด่นในด้านเทคโนโลยี ขนาด และความสามารถในการปรับเปลี่ยนได้รวดเร็ว ทำให้ลูกค้าได้รับประโยชน์ในด้านความปลอดภัยอย่างไม่สามารถหาได้จากที่อื่น เครือข่ายศูนย์ข้อมูลขนาดใหญ่ของเราสร้างขึ้นจากเซิร์ฟเวอร์ที่ออกแบเฉพาะซึ่งใช้ระบบปฏิบัติการของเราเองเพื่อความปลอดภัยและประสิทธิภาพ และเนื่องจาก Google เป็นผู้ควบคุมฮาร์ดแวร์ทั้งหมด เราจึงตอบสนองต่อภัยคุกคามต่างๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้อย่างรวดเร็ว Google มีผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาความปลอดภัยที่พร้อมช่วยปกป้องข้อมูลให้อย่างเต็มที่ ซึ่งรวมไปถึงผู้เชี่ยวชาญระดับแนวหน้าของโลกในด้านการรักษาความปลอดภัยทางคอมพิวเตอร์ด้วย เช่นเดียวกับทีมอื่นๆ ที่ Google ทีมนี้จะคอยคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ และสร้างอนาคตที่ปลอดภัยมากขึ้นอยู่เสมอโดยไม่จำกัดเพียงแค่ผู้ใช้นับพันล้านคนของ Google เท่านั้น แต่รวมถึงองค์กรธุรกิจด้วย Google มีชื่อเสียงที่ดีเยี่ยมในด้านการปกป้องข้อมูลของผู้ใช้ เราปกป้องข้อมูลนี้จากการบุกรุกจากภายนอก รวมทั้งภัยคุกคามภายในเอง นอกจากนี้เรายังจำกัดและเฝ้าตรวจสอบการเข้าถึงข้อมูลของผู้ใช้จากภายในอย่างเข้มงวด พนักงานกลุ่มเล็กๆ ที่มีสิทธิ์เข้าถึงจะต้องปฏิบัติตามมาตรการที่เข้มงวดในการตรวจสอบสิทธิ์ การบันทึกข้อมูลโดยละเอียด และการตรวจสอบกิจกรรมเพื่อตรวจหาการเข้าถึงที่ไม่เหมาะสมผ่านการวิเคราะห์บันทึก การรวมตัวกันของผู้คน เทคโนโลยี และความสามารถในการปรับเปลี่ยนได้รวดเร็วอย่างมีเอกลักษณ์เช่นนี้ ช่วยให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลของคุณที่ Google จะมีความปลอดภัย โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมในสมุดปกขาวด้านความปลอดภัยของ G Suite

Google ตอบรับคำขอของรัฐบาลที่ร้องขอข้อมูลอย่างไร

ความเคารพต่อความเป็นส่วนตัวและความปลอดภัยของข้อมูลที่คุณเก็บไว้กับ Google สนับสนุนการดำเนินการของเราในการจัดเตรียมข้อมูลตามคำขอทางกฎหมาย เมื่อได้รับคำขอดังกล่าว ทีมของเราจะตรวจสอบคำขอเพื่อให้แน่ใจว่าเป็นไปตามข้อกำหนดของกฎหมายและนโยบายของ Google กล่าวโดยทั่วไป Google จะจัดเตรียมข้อมูลก็ต่อเมื่อได้รับคำขอเป็นลายลักษณ์อักษรและลงชื่อโดยเจ้าหน้าที่ผู้มีอำนาจของหน่วยงานที่ร้องขอและมีการดำเนินการตามกฎหมายที่เหมาะสม หากเราเชื่อว่าคำขอมีขอบเขตกว้างเกินไป เราจะพยายามจำกัดขอบเขตของคำขอนั้น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดไปที่รายงานความโปร่งใสของ Google

Google เข้ารหัสข้อมูลของฉันหรือไม่

ข้อมูลหลักของลูกค้าที่อัปโหลดหรือสร้างขึ้นในบริการของ G Suite จะได้รับการเข้ารหัสเมื่อไม่ได้ใช้งานตามที่อธิบายในบทความของศูนย์ช่วยเหลือ การเข้ารหัสนี้จะดำเนินการขณะเขียนข้อมูลลงในดิสก์โดยที่ลูกค้าไม่ต้องดำเนินการใดๆ Google เข้ารหัสข้อมูลโดยใช้คีย์การเข้ารหัสที่ไม่ซ้ำกัน แม้ว่าจะเป็นของลูกค้าคนเดียวกันก็ตาม ข้อมูลจะได้รับการเข้ารหัสโดยใช้มาตรฐานแบบ 128 บิต หรือแบบ Advanced Encryption Standard (AES) ที่มีความปลอดภัยสูงกว่า และ Google เข้ารหัสข้อมูลหลักของ G Suite ขณะ “กำลังรับส่ง” ด้วยเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นการรับส่งผ่านอินเทอร์เน็ตระหว่างลูกค้ากับ Google หรือการโอนย้ายภายใน Google จากศูนย์ข้อมูลแห่งหนึ่งไปยังอีกแห่งหนึ่งก็ตาม เราเข้ารหัสข้อมูลระหว่าง Google กับลูกค้าของเราโดยใช้ HTTPS กับ Forward Secrecy

ฉันต้องใช้เครื่องมือของบริษัทอื่นเพื่อรักษาความปลอดภัยให้กับข้อมูลของฉันภายใน Google ไหม

Google นำเสนอฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยใน G Suite โดยตรง ซึ่งลูกค้าส่วนใหญ่จำเป็นต้องใช้ โดย G Suite รุ่น Business และ Enterprise มีฟีเจอร์ด้านความปลอดภัยเพิ่มเติมบางอย่าง เช่น การจัดการการตรวจสอบ Google ไดรฟ์ขั้นสูงและกุญแจรักษาความปลอดภัยสำหรับทั้งองค์กร ทั้งนี้ไม่ว่าจะเลือกแผนใด ผู้ดูแลระบบ G Suite มีสิทธิ์ควบคุมการกำหนดค่าระบบและแอปพลิเคชันจากภายในแดชบอร์ดเดียวผ่านทางคอนโซลผู้ดูแลระบบของเรา ไม่ว่าองค์กรจะมีขนาดใดก็ตาม ผู้ดูแลระบบสามารถเข้าถึงเครื่องมือขั้นสูงได้ทันที รวมถึงคุณลักษณะการตรวจสอบสิทธิ์ เช่น การยืนยันแบบ 2 ขั้นตอนและการลงชื่อเพียงครั้งเดียว หรือนโยบายด้านความปลอดภัยของอีเมล เช่น การบังคับใช้การขนส่งที่ปลอดภัย (TLS), IRM และ DLP ซึ่งสามารถกำหนดค่าได้ด้วยการคลิกเพียงไม่กี่ครั้ง สำหรับลูกค้าที่มีความต้องการเฉพาะ นอกเหนือไปจากที่มีใน G Suite เราก็มีตลาดกลางของพาร์ทเนอร์ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถของเราไว้ให้บริการ

ตั้งค่าระบบ

ฉันจะย้ายอีเมล กิจกรรมในปฏิทิน และรายชื่อติดต่อเดิมไปที่ G Suite ได้ไหม

ได้ คุณสามารถนำอีเมล รายชื่อติดต่อ และข้อมูลปฏิทินที่มีอยู่เดิมมาที่ G Suite ได้ อีกทั้งย้ายข้อมูลของตัวเองและของสมาชิกในทีม หรือจะให้สมาชิกทีมย้ายข้อมูลด้วยตัวเองก็ได้ G Suite มีเครื่องมือสำหรับย้ายข้อมูลจาก Microsoft® Exchange หรือ Microsoft Office 365™, IBM® Notes® และระบบอีเมลอื่นๆ

ในช่วงการเปลี่ยนผ่านนี้ ฉันจะไม่สามารถใช้อีเมลได้ใช่ไหม

ไม่ใช่ คุณจะยังรับส่งอีเมลได้ตามปกติ หากต้องการใช้ Gmail กับ G Suite คุณต้องตั้งค่าโดเมน (ระเบียน MX) เพื่อให้ส่งอีเมลไปยังเซิร์ฟเวอร์อีเมลของ Google โดยตรง ซึ่งเหมือนกับการลงทะเบียนที่อยู่ใหม่กับที่ทำการไปรษณีย์เพื่อให้ส่งจดหมายไปยังที่อยู่ใหม่ เมื่อการเปลี่ยนแปลงระเบียน MX มีผล (ไม่เกิน 72 ชั่วโมง) คุณจะเริ่มรับส่งอีเมลผ่านบัญชี G Suite ได้ แต่ก่อนหน้านั้น คุณจะยังรับส่งอีเมลผ่านระบบอีเมลเดิม

ฉันจะใช้โดเมนของตัวเองกับ G Suite ได้ไหม หากฉันไม่มีโดเมนอยู่เลย ฉันควรทำอย่างไร

หากต้องการใช้ G Suite คุณต้องมีโดเมน ชื่อโดเมนคือส่วนที่ต่อจาก www. ใน URL ของเว็บไซต์ ถ้าคุณมีโดเมนอยู่แล้ว ให้ป้อนโดเมนขณะลงชื่อสมัครใช้ G Suite (ระบบจะขอให้คุณยืนยันว่าเป็นเจ้าของโดเมนจริง) หากยังไม่มีโดเมนหรือต้องการใช้โดเมนอื่นกับ G Suite คุณสามารถซื้อโดเมนได้ตามความต้องการ (ถ้ามีว่างอยู่) จาก Google

บุคคลอื่นสามารถตั้งค่า G Suite ให้กับบริษัทของฉันได้ไหม

ได้ คุณสามารถทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์ของ G Suite ได้ ซึ่งบริษัทที่เชี่ยวชาญด้านบริการด้านไอทีเหล่านี้จะช่วยคุณประเมิน ปรับแต่ง ทำให้ใช้งานได้ และเปลี่ยนไปใช้ G Suite ได้ และยังมีบริการฝึกอบรม การจัดการข้อมูล และการสนับสนุนระหว่างใช้งานด้วย หากมีคำถามเกี่ยวกับการตั้งค่า G Suite คุณสามารถติดต่อทีมสนับสนุนของ G Suite ได้ ทีมสนับสนุนพร้อมให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง 7 วันต่อสัปดาห์ ไปที่ไซต์การตั้งค่าสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับการตั้งค่า เทมเพลตการสื่อสาร รวมถึงแหล่งข้อมูลเกี่ยวกับการทำให้ใช้งานได้และการจัดการการเปลี่ยนแปลง

การบริหารจัดการ

ฉันจะใช้ G Suite จัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่หลายเครื่องได้ไหม

ได้ คุณสามารถจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ขององค์กรได้โดยใช้คอนโซลผู้ดูแลระบบของ Google ซึ่งไม่จำเป็นต้องมีเซิร์ฟเวอร์การจัดการอุปกรณ์อยู่ในบริษัท ทั้งนี้ การจัดการอุปกรณ์เคลื่อนที่ (MDM) จะช่วยให้คุณสามารถบังคับใช้นโยบายของอุปกรณ์กับอุปกรณ์เคลื่อนที่ในองค์กรของคุณ และดำเนินการต่างๆ เช่น ล้างข้อมูลในอุปกรณ์เคลื่อนที่ของผู้ใช้จากระยะไกล

ฉันจะใช้ G Suite จัดการหลายโดเมนได้ไหม

ถ้าองค์กรของคุณซื้อชื่อโดเมนใหม่หรือทำธุรกิจโดยมีหลายโดเมน คุณสามารถเพิ่มโดเมนทั้งหมดในบัญชีได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม จากนั้นผู้ใช้สามารถมีข้อมูลประจำตัวได้หลายโดเมนในขณะที่แชร์บริการต่างๆ ในฐานะองค์กรเดียว และคุณสามารถจัดการโดเมนทั้งหมดได้จากคอนโซลผู้ดูแลระบบเดียวกันได้ ทั้งยังสามารถเพิ่มโดเมนเป็นโดเมนแยกต่างหากหรือชื่อแทนโดเมนได้โดยขึ้นกับว่าคุณวางแผนใช้งานอย่างไร

ฉันจะให้สิทธิ์การดูแลระบบกับผู้ใช้คนอื่นได้หรือไม่

ได้ ไม่ว่าองค์กรของคุณจะมีขนาดเท่าใด เราขอแนะนำให้คุณกระจายความรับผิดชอบในการจัดการผู้ใช้และบริการให้กับผู้ใช้ที่เชื่อถือได้กลุ่มหนึ่ง คุณสามารถให้สิทธิ์ในการดูแลระบบแก่ผู้ใช้ โดยมอบหมายบทบาทผู้ดูแลระบบที่ใช้ได้ การมอบหมายบทบาทให้กับผู้ใช้เป็นการให้สิทธิ์ผู้ใช้เข้าถึงคอนโซลผู้ดูแลระบบของคุณ คุณสามารถกำหนดให้ผู้ใช้เป็นผู้ดูแลระบบระดับสูง ซึ่งสามารถทำงานทั้งหมดในคอนโซลผู้ดูแลระบบได้ และคุณยังสามารถมอบหมายบทบาทที่จำกัดงานซึ่งผู้ดูแลระบบดังกล่าวสามารถดำเนินการได้ เช่น อนุญาตให้สร้างกลุ่ม จัดการการตั้งค่าบริการ หรือรีเซ็ตรหัสผ่านของผู้ใช้เท่านั้น

ฉันสามารถควบคุมสิทธิ์การเข้าถึงคุณลักษณะหรือบริการบางอย่างของผู้ใช้ได้หรือไม่

เมื่อเริ่มต้น ผู้ใช้ทุกคนจะสามารถใช้บริการส่วนใหญ่ได้ แต่คุณสามารถใช้คอนโซลผู้ดูแลระบบเพื่อปิดบริการที่ไม่ต้องการให้คนอื่นใช้ หรือเพื่อปรับแต่งการทำงานของบริการได้ คุณจะมีตัวเลือกในการเปิดใช้การตั้งค่าเดียวกันสำหรับทุกคนหรือใช้นโยบายกับผู้ใช้แต่ละกลุ่ม ตัวอย่างเช่น คุณอาจเปิดใช้งานแฮงเอาท์เฉพาะสำหรับทีมสนับสนุนของคุณ หรืออนุญาตเฉพาะแผนกการตลาดให้แชร์ Google Sites แบบสาธารณะได้

การสั่งซื้อและการชำระบริการ

มีวิธีการแจ้งชำระค่าบริการทางไหนบ้าง อย่างไร

คุณสามารถเลือกชำระค่าบริการได้ 5 วิธี 
1. โอนเงินผ่านธนาคาร หรือตู้ ATM รายละเอียดธนาคาร ที่นี่
2. ชำระเงินออนไลน์ผ่านบัตรเครดิต / Quick Link ชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
3. ชำระเงินผ่านเช็คโดยนำเช็คเข้าบัญชี หรือแจ้งพนักงานเพื่อกำหนดวันไปรับเช็ค (ยอดไม่ต่ำกว่า 5,000 บาท) หมายเลข 0-2912-2558 (7 คู่สายอัตโนมัติ)
4. ชำระเงินด้วยบัญชี PromptPay 0135539003143 (เลขประจำตัวผู้เสียภาษี)
5. ชำระเงินผ่าน PayPal (Account Paypal: billing@netway.co.th) รายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

หลังจากที่ชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน หากไม่สามารถทำการชำระเงินผ่านวิธีใดวิธีหนึ่งได้ รบกวนติดต่อมายังเจ้าหน้าที่ที่หมายเลข 0-2912-2558 (7 คู่สายอัตโนมัติ)

ชำระเงินแล้วต้องยืนยันการชำระเงินหรือไม่

หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่งแล้ว รบกวนส่งคำยืนยันการชำระเงินมาที่ payment@netway.co.th หรือ Online : ยืนยันการชำระเงิน เพื่อส่งคำร้องถึงเจ้าหน้าที่ในการดำเนินการต่ออายุ Service ให้กับลูกค้า

สามารถหักภาษี หัก ณ.ที่จ่ายได้หรือไม่

ค่าบริการทุกประเภทของการให้บริการของเรา ถือเป็นค่าบริการ ซึ่งสามารถหัก ณ.ที่จ่ายได้โดยแบ่งเป็น
• นิติบุคคล สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 3%
• ราขการ สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้ 1%
• บุคคลธรรมดาไม่สามารถหักภาษี ณ.ที่จ่ายได้

หลังจากชำระเงินแล้วจะได้เอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน กี่วัน

หลังจากที่ลูกค้าชำระเงินและยืนยันการชำระเงินเรียบร้อยแล้ว รายละเอียดของการจัดส่งเอกสาร
• กรณี ที่ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเราจะจัดส่งเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน หลังจากได้รับใบภาษีหัก ณ.ที่จ่าย (แบบต้นฉบับ) เรียบร้อยแล้ว ภายใน 3-5 วันทำการ
• กรณีที่ไม่ได้ทำการหักภาษี ณ.ที่จ่าย ทางเจ้าหน้าที่จะจัดส่งเอกสารให้ลูกค้าตาม Billing Contact ที่ลูกค้าให้ไว้ ทางไปรษณีย์ ภายใน 3-5 วันทำการ

ไม่ชำระภาษีมูลค่าเพิ่มได้หรือไม่

เนื่องจากทางเราได้จดทะเบียนในรูปบริษัท จึงจำเป็นจะต้องเก็บภาษีมูลค่าเพิ่ม พร้อมทั้งออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงินให้ลูกค้า

ต้องการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการออกใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน

คุณสามารถทำได้ 3 กรณี คือ
• ลูกค้าสามารถส่งเมล์เข้ามาแจ้งเจ้าหน้าที่ได้ที่ support@netway.co.th (อีเมลที่ใช้แจ้งต้องเป็นเมล์ Contact ที่ติดต่อกับ Netway เท่านั้น)
• กรณีที่ลูกค้าได้รับใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษีแล้ว ลูกค้าต้องส่งเอกสารที่ได้รับ พร้อมกับแจ้งที่อยู่ที่ต้องการเปลี่ยนแปลง ส่งกลับมาให้ทางบริษัทฯ เราจะดำเนินการแก้ไขและจัดส่งเอกสารให้ท่านอีกครั้ง ตามที่อยู่ที่ลูกค้าแจ้งเข้ามา
• ติดต่อเจ้าหน้าที่ หมายเลข 0-2912-2558 (7 คู่สายอัตโนมัติ) 0149

หากไม่ได้รับเอกสารใบกำกับภาษี / ใบเสร็จรับเงิน จะต้องทำอย่างไร

สามารถเกิดขึ้นได้หลายกรณี ดังนี้
• จะต้องตรวจสอบเบื้องต้นว่าลูกค้ามีการหักภาษี ณ.ที่จ่ายหรือไม่ ถ้ามี ได้จัดส่งเอกสารมาให้ทางเราแล้วหรือยัง
• มีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ รบกวนตรวจสอบเอกสารที่ถูกส่งไปยังที่อยู่เดิมก่อน
• เอกสารสูญหาย อันเกิดจากการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ หรือด้วยเหตุสุดวิสัยอื่น ๆ รบกวนลูกค้าแจ้งมายังเจ้าหน้าที่ของเรา หมายเลข 0-2912-2558 (7 คู่สายอัตโนมัติ) เพื่อทำการเปลี่ยนที่อยู่จัดส่งให้ถูกต้อง จากนั้นเจ้าหน้าที่จะออกเอกสาร เป็นใบแทนส่งไปให้ลูกค้าอีกครั้งค่ะ

ข้อมูลทั่วไป

ช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่ของเรา มีช่องทางไหนบ้าง

ลูกค้าสามารถติดต่อกับทางเราทั้งทางด้านขาย / แจ้งชำระเงิน / แจ้งปัญหาการใช้งาน

• index.png (66) 2912- 2558 (7 คู่สาย)

Fax_Received-512.png
 (66) 2912-2565

• index__1_.png  support@netway.co.th

• live-chat-icon-18.png Live Chat