หลังจากที่พวกเราผ่านช่วงเวลาผันผวนใน 3 ปีที่ผ่านมา ผู้คนเริ่มแสวงหาการใช้ชีวิตตามวิถีของตนเองอย่างแท้จริง ไม่ว่าจะเป็นการมองหารูปแบบการใช้ชีวิต การทำงาน และความเป็นตัวตน ซึ่งส่งผลให้พฤติกรรมของพวกเขาเปลี่ยนไป เราสังเกตเห็นรูปแบบการเปลี่ยนแปลงนี้จากการวิเคราะห์ข้อมูลการค้นหาบน Google นับพันล้านครั้ง และได้ประมวลผลมาเป็นเทรนด์ต่างๆ ที่สะท้อนถึงความสำคัญ ความสนใจ และพฤติกรรมที่เปลี่ยนแปลงไปของผู้บริโภคไทย
รายงาน Year in Search ฉบับนี้ได้รวบรวมผลการวิเคราะห์เทรนด์ดังกล่าว เพื่อช่วยให้นักการตลาดนำไปใช้วางแผนการทำการตลาด และต่อยอดธุรกิจในปีข้างหน้า
ดาวน์โหลดรายงานฉบับภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้ที่ด้านล่าง
Download Year in Search Thailand reports in Thai and English below