1. รายละเอียดการ Suspend
- เพื่อให้ทราบเหตุผล ขั้นตอนการปฏิบัติและการป้องกันการถูก Suspend สำหรับบริการ Linux Hosting
2. เงื่อนไขการ Suspend
- ไม่ได้ชำระค่าบริการ หรือแจ้งต่ออายุบริการ ตามระยะสัญญาที่กำหนด
- ทำผิดเงื่อนไขการให้บริการ
3. ขั้นตอนปฏิบัติเมื่อถูก Suspend
- โทรเข้ามาที่ศูนย์บริการลูกค้า 02-055-1095
- แจ้งปัญหาและรอเจ้าหน้าที่ตรวจสอบ
- กรณีค้างชำระค่าบริการให้ผู้ใช้บริการชำระค่าบริการตามที่กำหนด
- กรณีผิดเงื่อนไขการให้บริการเจ้าหน้าที่จะตรวจสอบและแจ้งให้ดำเนินการแก้ไข ในเวลาที่กำหนด
- เจ้าหน้าที่ตรวจสอบว่าผู้ใช้บริการชำระค่าบริการหรือแก้ไขส่วนทีผิดเงื่อนไขแล้ว จึงจะดำเนินการ Unsuspend
4. ข้อห้ามในการใช้บริการ
- เงื่อนไขการให้บริการ
5. การรับประกัน / คืนเงิน
- หากพบว่าผู้ใช้บริการทำผิดเงื่อนไขการให้บริการ ทางบริษัทจำเป็นต้องงดการให้บริการทันที โดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า และผู้ใช้บริการไม่สามารถถือเป็นเหตุแห่งการขอคืนค่าบริการได้
- ผู้ใช้บริการ ตกลงชำระค่าบริการล่วงหน้า ตามแผนการให้บริการที่สั่งซื้อ เป็นเวลาล่วงหน้าก่อนหมดช่วงการใช้งานในแต่ละช่วงเวลา ทั้งนี้ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ที่จะระงับการให้บริการ หากไม่ได้รับการชำระค่าบริการจากผู้ใช้บริการภายใน 7 วันทำการหลังจากครบกำหนดชำระ และจะทำการลบข้อมูลของผู้ใช้ทั้งหมดภายใน 30 วันทำการ หลังครบกำหนดชำระ และผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ที่จะไม่คืนค่าบริการที่ได้ชำระล่วงหน้า ยกเว้นแต่จะได้รับแจ้งยกเลิกการใช้บริการภายในระยะเวลา 30 วันนับจากวันเริ่มใช้บริการครั้งแรก ซึ่งผู้ให้บริการจะคืนค่าบริการให้ครบ