Updated at 2021-02-25 04:08:33 Posted in (Primary)เงื่อนไขการให้บริการ,
เงื่อนไขการให้บริการ และการสงวนความรับผิด (Conditional & Disclaimer)
บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เป็นผู้ให้บริการกับลูกค้าจำนวนมาก และจำเป็นต้องรับผิดชอบและให้ความคุ้มครองลูกค้าแต่ละรายให้ได้รับบริการอย่างดีที่สุด จึงขอเรียนว่าบริษัทมีเงื่อนไขในการให้บริการในทุกๆ โปรดักส์ที่สอดคล้องกับ พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับระบบคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 (ดาวน์โหลดฉบับสมบูรณ์)ซึ่งได้ประกาศและมีผลบังคับใช้แล้วตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2550 และที่แก้ไข พ.ศ. 2560 (ดาวน์โหลด) ซึ่งได้ประกาศและมีผลบังคับใช้แล้วตั้งแต่วันที่ 23 มกราคม 2560 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
ส่วนที่ 1 คำนิยาม / ระบบ / ข้อกำหนดทางเทคนิค
ผู้ให้บริการ คือ บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด
ผู้ใช้บริการ คือ องค์กร นิติบุคคล หรือ บุคคลที่ได้รับการบริการจาก บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด
Managed Server Services คือ บริการดูแลเครื่องเซิร์ฟเวอร์ที่ผู้ใช้บริการตกลงให้ผู้ให้บริการดูแล
Physical Server คือ เซิร์ฟเวอร์ที่เป็น Hardware โดยหากผู้ใช้บริการ Managed Server Services ร่วมกับ Dedicated Server จะรวมถึงการดูแลในระดับ Physical Server ด้วย
Virtual Server หรือ Virtual Private Server (VPS) คือ เครื่องเซิร์ฟเวอร์เสมือน ที่จัดสรรทรัพยากรบน Hypervisor เช่น CPU, RAM, Storage, IP Address ให้โดยเฉพาะกับผู้ใช้บริการแต่ละราย
Main Email Contact คือ บุคคลที่ได้รับอำนาจจากผู้ใช้บริการ มีสิทธิ์รับรู้ข้อมูลบริการ และสามารถติดต่อขอรับบริการ หรือ แจ้งดำเนินการใดๆ กับเซิร์ฟเวอร์ก็ได้ โดยมีได้ 1 คนเท่านั้น หากมีการเปลี่ยนแปลงข้อมูลในส่วนนี้ ให้รีบแจ้งกับผู้ให้บริการ เพื่อดำเนินการปรับปรุงข้อมูลให้ทันสมัยที่สุด
Email Contacts คือ บุคคลที่ได้รับอำนาจจากผู้ใช้บริการ มีสิทธิ์รับรู้ข้อมูลบริการ และสามารถติดต่อขอรับบริการได้ แต่ไม่มีสิทธิ์แจ้งดำเนินการใดๆ กับเซิร์ฟเวอร์
โดยมีได้มากกว่า 1 คน
บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เป็นผู้ให้บริการที่มีมาตราฐานการให้บริการกับผู้ใช้บริการที่เรียกว่า Service Level Agreement (SLA) เพื่อเป็นข้อกำหนดระดับคุณภาพบริการ ระหว่างผู้ให้บริการ และผู้ใช้บริการ ระบบเซิร์ฟเวอร์ที่เป็น Standard SLA เหมือนกันทุกโปรดักส์ ดังต่อไปนี้
บริษัทฯ จะรับประกันระยะเวลาในการแก้ไขปัญหาทางด้านเทคนิคของผู้ใช้บริการ โดยจะสรุปรายงานการแก้ไขปัญหา , สาเหตุของปัญหา และแนวทางการแก้ไขปัญหาของผู้ใช้บริการ ภายในระยะเวลาไม่เกิน 1 วันทำการโดยประมาณ ภายใต้เงื่อนไขการให้ข้อมูลของปัญหาการใช้งานที่ชัดเจนของผู้ใช้บริการ เนื่องจากปัญหาของผู้ใช้บริการแต่ละรายมีสภาพของปัญหาที่เกิดจากปัจจัยและตัวแปรของปัญหาที่แตกต่างกัน
2.ระบบการให้บริการของเจ้าหน้าที่บริการลูกค้าฝ่ายขายและฝ่ายการเงิน-บัญชี
ผู้ใช้บริการสามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ที่หมายเลข 02-055-1095 ในวันและเวลาทำการ ตั้งแต่จันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 8.30 น. - 17.30 น. หรือส่งอีเมลมาที่ support@netway.co.th ผู้ใช้บริการจะได้รับการตอบกลับจากเจ้าหน้าที่ที่ให้บริการลูกค้าภายในเวลาไม่เกิน 12 ชั่วโมง นับตั้งแต่ได้รับหมายเลข Ticket Support จากอีเมลตอบกลับอัตโนมัติของระบบ
บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด จะแสดงความรับผิดชอบต่อผู้ใช้บริการ กรณีข้อผิดพลาดอันเกิดจากผู้ให้บริการ หรือระบบของผู้ให้บริการ โดยขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาชดเชยแก่ผู้ใช้บริการเป็นรายๆ ไป
สิทธิ์ในการจัดการส่วน Access Management ในการเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ของผู้ใช้บริการ ทางผู้ให้บริการใช้การ Access ตามการกำหนดสิทธิ์จากผู้ใช้บริการเท่านั้น ตามที่ผู้ใช้บริการกำหนดในกระบวนการส่งมอบ แต่ทั้งนี้หากทางผู้ใช้บริการมีความประสงค์อยากเปลี่ยนแปลงเป็น ไม่ให้สิทธิ์ในการ Access ทางผู้ใช้บริการสามารถระบุเพิ่มเติมได้ เพียงแต่เมื่อมีเหตุการณ์ที่ทางผู้ใช้บริการต้องการให้ทางผู้ให้บริการ เข้าไปแก้ไข ตรวจสอบ ต้องแจ้งรายละเอียดการ Login ให้ทางผู้ให้บริการทุกครั้ง
Admin Istrator