ลูกค้าเข้าใจและตกลงว่าบริษัท ไม่ใช่ผู้ให้บริการของ Microsoft แต่เป็นผู้ขายต่อบริการของ Microsoft บริษัทจะไม่รับผิดชอบต่อการทำงานหรือประสิทธิภาพของบริการของ Microsoft บริษัทไม่รับรองหรือรับประกันใด ๆ เกี่ยวกับบริการของ Microsoft ทั้งนี้ บริการของ Microsoft และสิทธิ์ในทรัพย์สินทางปัญญาทั้งหมดท่ีเกี่ยวข้องกับบริการของ Microsoft เป็นและยังคงเป็นทรัพย์สินของ Microsoft แต่เพียงผู้เดียว
การนับระยะสัญญา
ลูกค้าตกลงและยอมรับที่จะใช้บริการของ Microsoft ตามระยะเวลาเริ่มต้น-สิ้นสุด ของบริการจะเป็นไปตามเงื่อนไขที่กำหนดไว้ในคำสั่งซื้อบริการ (“ระยะเวลา ของสัญญา”)
การต่ออายุบริการ
การต่ออายุบริการ บริษัทจะแจ้งเตือนก่อนที่บริการจะหมดอายุ 30 วัน และ ส่งใบแจ้งหนี้ที่ระบุรายละเอียดบริการ ระยะสัญญา และยอดชำระทั้งหมด ทาง Email ไปที่ Main Email Contact ผู้ใช้บริการ ต้องชำระค่าบริการและแจ้งการต่ออายุบริการล่วงหน้า ก่อนวันสุดท้ายของระยะสัญญาปัจจุบันอย่างน้อย 7 วัน หากไม่สามารถชำระได้ทันให้รีบแจ้งเจ้าหน้าที่โดยเร็วเป็นลายลักษณ์อักษรและลงนามโดยผู้มีอำนาที่รับมอบในการดำเนินการ เพื่อไม่ให้บริการถูกระงับ
การระงับการบริการ
หากลูกค้าละเมิดภาระผูกพันในการชำระเงินภายใต้สัญญานี้และไม่สามารถแก้ไขการละเมิดดังกล่าวได้ภายในระยะเวลาที่บริษัทกำหนด บริษัทสามารถระงับการเข้าถึงบริการ ของลูกค้าจนกว่าการละเมิดดังกล่าวจะได้รับการแก้ไข โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ผู้ให้บริการสงวนสิทธิ์ที่จะระงับการให้บริการทันทีหากไม่ได้รับการชำระค่าบริการเมื่อครบกำหนดชำระ
การยกเลิกบริการ
หากสัญญานี้สิ้นสุดลงสิทธิ์ที่ได้รับจากฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต่ออีกฝ่ายหนึ่งและการเข้าถึงบริการ Microsoft ของลูกค้าจะสิ้นสุดลงทันที