สื่อสารเพื่อเก็บบันทึีกไว้เป็นหลักฐาน
เพื่อเป็นการคุ้มครองสิทธิของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลที่กระทำโดยเจตนาสุจริตทาง www.netway.co.th จะปกปิดชื่อ ที่อยู่ หรือข้อมูลใด ๆ ที่สามารถระบุตัวผู้ร้องเรียนหรือผู้ให้ข้อมูลได้ และเก็บรักษาข้อมูลของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับ โดยจำกัดเฉพาะผู้รับผิดชอบในการดำเนินการตรวจสอบเรื่องร้องเรียนเท่านั้นที่จะเข้าถึงข้อมูลดังกล่าวได้ ทั้งนี้ ผู้ได้รับข้อมูลจากการปฏิบัติหน้าที่ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องร้องเรียน มีหน้าที่เก็บรักษาข้อมูล ข้อร้องเรียน และเอกสารหลักฐานของผู้ร้องเรียนและผู้ให้ข้อมูลไว้เป็นความลับ ห้ามเปิดเผยข้อมูลแก่บุคคลอื่นที่ไม่มีหน้าที่เกี่ยวข้อง เว้นแต่เป็นการเปิดเผยตามหน้าที่ที่กฎหมายกำหนด
ผู้ร้องเรียนจะต้องระบุรายละเอียดของเรื่องที่จะร้องเรียน พร้อมชื่อ ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ และส่งมายัง www.netway.co.th ได้ 3 ช่องทาง คือ
หากกระบวนการแก้ไขข้อพิพาทโดยผู้ประกอบการไม่เป็นที่พอใจของลูกค้า ลูกค้าสามารถใช้ช่องทางภายนอกที่ลูกค้าสามารถดำเนินการระงับข้อพิพาทได้ โดยติดต่อมายัง
เว็บไซต์ในเครือบริษัท ของเราได้ดำเนินการปรับปรุงเว็บไซต์อย่างต่อเนื่อง เราอาจใช้ อุปกรณ์ซอฟต์แวร์ เพื่อการเก็บรวบรวมข้อมูลในด้านพฤติกรรมการสืบค้นข้อมูล ของผู้ที่เข้า มาเยี่ยมชมเว็บไซต์ ซึ่งเราจะนำข้อมูลดังกล่าวไปใช้ในวัตถุประสงค์เพื่อการปรับปรุงเว็บไซต์
โดยบริษัทฯ อาจทำการตรวจสอบถึงพฤติกรรมการสืบค้นข้อมูลของลูกค้าที่เป็นสมาชิก ของเว็บไซต์ และใช้บริการต่างๆโดยส่วนหนึ่งของกระบวนการรักษาความปลอดภัยของเว็บไซต์ นั้น เราอาจใช้ระบบ “คุกกี้” (Cookie) ในการตรวจสอบความถูกต้องแท้จริงของผู้เข้าเยี่ยมชม เว็บไซต์ ระบบ “คุกกี้” นั้นคือข้อมูลที่ได้ส่งจากเว็บไซต์ไปยังเครื่องคอมพิวเตอร์ของผู้เข้าเยี่ยม ชมเว็บไซต์ ในขณะที่ผู้เข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์นั้นกำลังเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา โดย “คุกกี้” นั้นจะได้รับการติดตั้งโดยเว็บไซต์ของเราซึ่งจะเก็บข้อมูลของท่านดังต่อไปนี้
ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับตัวลูกค้าของเว็บไซต์ในเครือของบริษัทนั้น จะถูกนำไปใช้เพื่อ วัตถุประสงค์ในการดำเนินงานของเราและถูกต้องตามกฎหมายเท่านั้น อันประกอบไปด้วย
การเพิ่มประสิทธิภาพให้บริการและนำไปใช้เพื่อการออกแบบสินค้าหรือบริการต่างๆ และข้อเสนอพิเศษต่างๆ ที่ดีขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเป็นไปตามความต้องการของลูกค้า ข้อมูลของลูกค้าจะไม่ถูกนำไปใช้ เก็บรวบรวม หรือรักษาไว้
อย่างไรก็ตามในกรณีที่เราต้องการเก็บข้อมูลโดยที่ไม่มีวัตถุประสงค์ในการดำเนินการข้างต้น เราจะเก็บรวบรวมข้อมูลส่วนบุคคลของท่าน โดยการขอข้อมูลจากท่านโดยตรง ผ่านกระบวนการสมัครสมาชิกของเว็บไซต์ในเครือของบริษัท เช่น
โดยเราจะรักษาข้อมูลเหล่านั้นไว้เป็นความลับและจะปฎิบัติตามที่กฎหมายกำหนด ข้อมูลเกี่ยวกับลูกค้าของเรา จะถูกเก็บรวบรวมและรักษาไว้ตามระยะเวลาที่เราและท่านยังคงมีการติดต่อทางธุรกิจต่อกัน
นอกจากนี้ เมื่อท่านได้ส่งอีเมลมาหาเรา เราจะเก็บเนื้อหาในอีเมล ที่อยู่ของอีเมล และการ โต้ตอบไปรษณีย์อิเล็กดังกล่าวไว้ เพื่อตอบข้อสงสัยให้แก่ท่าน หรือเพื่อความจำเป็นในการติดตาม ผล และเพื่อตรวจสอบถึงการโต้ตอบระหว่างลูกค้าและเจ้าหน้าที่ของเรา ในส่วนที่ท่านมีข้อสงสัย นั้น ว่าได้รับการแก้ไขหรือไม่
เมื่อข้อมูลสามารถส่งผ่านไฟล์วอลล์แล้ว ก็จะถูกส่งต่อไปยังโปรแกรม Virus Scan โดยใช้ ClamAV Latest Version โดยมีความถี่ในการอัพเดทอย่างน้อยทุก 1 ชั่วโมง
และระบบกรองอีเมลขยะหรือที่เรียกว่า Spam Filtering ได้มีการอัพเดทซอฟท์แวร์และแสกนไวรัสในระบบคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ที่ใช้จัดเก็บข้อมูลอย่างสม่ำเสมอ
มีมาตรการในการเข้ารหัสข้อมูลธุรกรรมการซื้อขายและมาตรการในการป้องกัน เช่น SSL Certificate การเข้ารหัส-ถอดรหัส การพิสูจน์ตัวตน และลายมื่อชื่ออิเล็กทรอนิกส์ ภายใต้เว็บ www.netway.co.th โดยใช้เทคโนโลยี 2048 bit
มีการสำรองข้อมูลและซอฟต์แวร์ที่สำคัญอย่างสม่ำเสมอ สามารถมั่นใจได้ว่าข้อมูลใน Server จะไม่สูญหาย ในกรณีที่เกิดปัญหากับ Hardware ด้วยบริการ Back-up ข้อมูลอันสำคัญยิ่งของท่านมายังฮาร์ดดิสก์สำรอง ด้วย script backup database แบบอัตโนมัติ ทุกๆ วัน
บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เป็นผู้ให้บริการกับลูกค้าจำนวนมาก และจำเป็นต้องรับผิดชอบและให้ความคุ้มครอง ลูกค้าแต่ละราย ให้ได้รับบริการอย่างดีที่สุด
> Shared hosting
> VPS, Dedicated Server
บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เป็นผู้ให้บริการที่มีมาตราฐานการให้บริการกับผู้ใช้บริการที่เรียกว่า Service Level Agreement (SLA) เพื่อเป็นข้อกำหนดระดับคุณภาพบริการ ระหว่างผู้ให้บริการ และผู้ใช้บริการระบบเซิร์ฟเวอร์ที่เป็น Standard SLA เหมือนกันทุกโปรดักส์ ดังต่อไปนี้
Uptime Guarantee | downtime เฉลี่ยต่อเดือน | SLA Credit |
---|---|---|
99.90% | 44 นาที | Guaranteed |
99.89% | 48 นาที | 3% |
99.87% | 57 นาที | 5% |
99.86% | 62 นาที | 10% |
< 99.86% | > 62 นาที | ส่วนลดสูงสุด 15% |
Uptime Guarantee | downtime เฉลี่ยต่อเดือน | SLA Credit |
---|---|---|
99.95% | 22 นาที | Guaranteed |
99.94% | 26 นาที | 3% |
99.93% | 31 นาที | 5% |
99.92% | 35 นาที | 10% |
< 99.92% | > 35 นาที | ส่วนลดสูงสุด 15% |