บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เป็นผู้ให้บริการกับลูกค้าจำนวนมาก และจำเป็นต้องรับผิดชอบและให้ความคุ้มครองลูกค้าแต่ละรายให้ได้รับบริการอย่างดีที่สุด
จึงขอเรียนว่าบริษัทมีเงื่อนไขในการให้บริการในทุกๆ โปรดักส์ที่สอดคล้องกับ พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับระบบคอมพิวเตอร์ พ.ศ. 2550 (ดาวน์โหลดฉบับสมบูรณ์) ซึ่งได้ประกาศและมีผลบังคับใช้แล้วตั้งแต่วันที่ 18 กรกฎาคม 2550 และที่แก้ไข พ.ศ. 2560 (ดาวน์โหลด) ซึ่งได้ประกาศและมีผลบังคับใช้แล้วตั้งแต่วันที่
23 มกราคม 2560 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้
ผู้ให้บริการขอสงวนสิทธิให้เฉพาะ ผู้ใช้บริการ ที่ลงทะเบียนเพื่อสร้างบัญชีกับ ผู้ให้บริการ ที่จะสามารถใช้บริการ สั่งซื้อบริการ และร่วมทำกิจกรรมต่าง ๆ ที่จัดให้มีขึ้นจาก ผู้ให้บริการ อาทิ การสั่งซื้อบริการในอัตราส่วนลดพิเศษ เป็นต้น เมื่อผู้ใช้บริการตกลงสร้างบัญชี ให้ถือว่า ผู้ใช้บริการ ตกลงดังต่อไปนี้
ผู้ให้บริการ สงวนสิทธิโดยมีดุลยพินิจแต่เพียงผู้เดียวที่จะเพิกถอนการเป็นสมาชิกของ ผู้ใช้บริการ ได้ทันทีโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากบริษัทพบการกระทำดังต่อไปนี้
ข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการนี้ใช้บังคับระหว่าง บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ("ผู้ให้บริการ") กับผู้ขอใช้บริการ ที่ระบุไว้ตามเงื่อนไขการให้บริการนี้ ("ผู้ใช้บริการ") โดยผู้ใช้บริการยินยอมผูกพัน พร้อมปฏิบัติตามข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการ ดังต่อไปนี้
ผู้ใช้บริการ รับทราบและยอมรับว่า เว็บไซต์ netway.co.th และ/หรือ ระบบ Customer Portal มีวัตถุประสงค์ที่จะให้ผู้ใช้บริการ สามารถเข้าถึงบริการ Windows Dedicated Server ของทาง ผู้ให้บริการ ได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ดังนั้น เมื่อท่านสั่งซื้อบริการผ่านเว็บไซต์ และ/หรือ ระบบ Customer Portal นี้ ถือว่าท่านได้ให้ความตกลงเกี่ยวกับการซื้อบริการดังต่อไปนี้แล้ว
บริษัทฯ จะรับประกันระยะเวลาในการแก้ไขปัญหาทางด้านเทคนิคของผู้ใช้บริการ โดยจะสรุปรายงานการแก้ไขปัญหา, สาเหตุของปัญหา และแนวทางการแก้ไขปัญหาของผู้ใช้บริการ ภายในระยะเวลาไม่เกิน 1 วันทำการโดยประมาณ ภายใต้เงื่อนไขการให้ข้อมูลของปัญหาการใช้งานที่ชัดเจนของผู้ใช้บริการ เนื่องจากปัญหาของผู้ใช้บริการแต่ละรายมีสภาพของปัญหาที่เกิดจากปัจจัยและตัวแปรของปัญหาที่แตกต่างกัน
บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด เป็นผู้ให้บริการที่มีมาตราฐานการให้บริการกับผู้ใช้บริการที่เรียกว่า Service Level Agreement (SLA) เพื่อเป็นข้อกำหนดระดับคุณภาพบริการ ระหว่างผู้ให้บริการและผู้ใช้บริการ ระบบเซิร์ฟเวอร์ที่เป็น Standard SLA ดังต่อไปนี้
บริษัทฯ จะรับประกันระยะเวลาในการแก้ไขปัญหาทางด้านเทคนิคของผู้ใช้บริการ โดยจะสรุปรายงานการแก้ไขปัญหา สาเหตุของปัญหา และแนวทางการแก้ไขปัญหาของผู้ใช้บริการ ภายในระยะเวลาไม่เกิน 1 วันทำการโดยประมาณ ภายใต้เงื่อนไขการให้ข้อมูลของปัญหาการใช้งานที่ชัดเจนของผู้ใช้บริการ เนื่องจากปัญหาของผู้ใช้บริการแต่ละรายมีสภาพของปัญหาที่เกิดจากปัจจัยและตัวแปรของปัญหาที่แตกต่างกัน
บริษัท เน็ตเวย์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด จะแสดงความรับผิดชอบต่อผู้ใช้บริการ กรณีข้อผิดพลาดอันเกิดจากผู้ให้บริการ หรือระบบของผู้ให้บริการ โดยขอสงวนสิทธิ์ในการพิจารณาชดเชยแก่ผู้ใช้บริการเป็นรายๆ ไป
Uptime Guarantee Virtual Private Cloud
Uptime Guarantee | Downtime เฉลี่ยต่อเดือน | SLA Credit |
---|---|---|
99.99% | 4.23 นาที | Guaranteed |
99.98% | 8.46 นาที | 3% |
99.97% | 13.9 นาที | 5% |
99.96% | 17.32 นาที | 10% |
< 99.96% | > 17.32 นาที | ส่วนลดสูงสุด 15% |