วิธีตั้งค่าห้องประชุมให้แสดงบน Room Finder และ Microsoft Teams
Updated at 2023-12-06 09:46:57
by Netway Services Engineering
จากปัญหาที่เมื่อผู้ดูแลระบบสร้างห้องประชุม เพื่อใช้สำหรับจองห้องประชุม แต่ใน Calendar บน Outlook Web App และ Meeting บน Microsoft Teams ไม่แสดงห้องประชุมให้เลือกได้
ท่านสามารถแก้ไขโดยตั้งค่าต่อไปนี้
สิ่งที่ต้องใช้สำหรับดำเนินการ
จำเป็นจะต้องใช้ผู้ใช้งานที่มีสิทธิ์ Global Administrator หรือ Exchange Administrator
เครื่องที่ดำเนินการจะต้องใช้งาน Exchange Online PowerShell ได้ สามารถดูคู่มือติดตั้งได้ตาม Link
แนะนำให้สร้างห้องประชุมในเมนู Admin Center > Resources > Rooms & equipment ให้ครบถ้วนก่อนดำเนินการ