1. รายละเอียดบริการ
เป็นบริการ Upgrade ทรัพยากรของเครื่อง Server เช่น CPU, RAM, Disk และ IP Address เพื่อการปรับ Max concurrent สำหรับบริการ Load Balancer
2. สิทธิในการร้องขอ
Email เจ้าของ Client Account ที่สมัครไว้กับ netway.co.th
3. ขั้นตอนการสั่งซื้อหรือร้องขอ
ส่งเมล์มาที่ support@netway.co.th แจ้งความประสงค์ในการ Upgrade Resource โดยให้ระบุขนาด RAM, CPU, Disk เป็นต้น ระบุเวลาที่สะดวกในการดำเนินการ
4. เงื่อนไขในการส่งมอบและระยะเวลาในการดำเนินการ
หลังชำระค่าบริการ จะใช้เวลาในการดำเนินการและพร้อมส่งมอบไม่เกิน 10 นาที
5. บริการอื่น ๆ ที่เกียวข้อง
บริการ Addon Service
Standard Manage
Premium Manage
Dedicated IP Address
Disk
RAM
CPU
6. ข้อห้ามและเงื่อนไขในการร้องขอบริการ
การ Upgrade บริการสำหรับ Load Balancer จำเป็นต้อง Reboot Server ลูกค้าต้องระบุเวลาดำเนินการที่ชัดเจนให้กับเจ้าหน้าที่ทราบก่อนการดำเนินการ
การ Upgrade ต้องร้องขอบริการผ่าน Email เจ้าของ Client Account ที่สมัครกับ netway.co.th หรือได้รับมอบอำนาจจากผู้มีอำนาจหรือเจ้าของ Client Account เท่านั้น
__________________________________________________________________________________________________
Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://bit.ly/line-netway
Facebook : m.me/netway.offcial
Tel : 02-055-1095
Email : support@netway.co.th
Web Chat : https://netway.co.th/
#ให้เราช่วยคุณเรื่องไอที #การสื่อสาร Netway #มีครบจบที่เดียว #Netway Communication #NetwayTraining #NetwayConnect #Load Balancer