Copilot ใน Microsoft Teams จะใช้เนื้อหาจากการแชทและการประชุมใน Teams เพื่อสร้างข้อมูลเชิงลึกและข้อเสนอแนะในดำเนินการ สามารถสรุปการประชุมได้อย่างรวดเร็ว ระบุงานและติดตามผล สร้างวาระการประชุม และถามคำถามเพื่อให้การประชุมมีประสิทธิผลมากขึ้น สรุปประเด็นสำคัญ ดูสิ่งที่คุณพลาดไป และระบุบุคคลที่น่าสนใจ ในแชทที่คุณเพิ่มเข้าไป
ต้องซื้อ Microsoft 365 และ Microsoft 365 Copilot License จึงจะเข้าถึง Copilot ใน Teams ได้ โดยสามารถใช้งานได้กับอุปกรณ์และระบบปฏิบัติการดังนี้
Copilot ใน Teams ช่วยบันทึกรายการดำเนินงานในมุมมองที่แตกต่างกันตามหัวข้อ หรือคำถามที่ยังไม่ได้รับการตอบ สามารถขอให้ Copilot ตอบกลับเป็นตารางได้ด้วย ซึ่งจะสร้างตาราง markdown ที่พร้อมให้คัดลอกและแชร์ได้ อีกทั้งเมื่อประมวลผลบันทึกการประชุมแล้ว ระบบจะสร้างคำถามเพื่อทบทวน เช่น:
สามารถใช้ Copilot ระหว่างการประชุมและการโทรได้ เช่น
เมื่อสิ้นสุดการโทรแล้ว ให้ไปที่ Call ปุ่มโทรออก ทางด้านซ้ายของ Teams จากนั้นไปที่ Teams call history ใน Teams --> เลือก Ask about this call --> เปิด Copilot
เมื่อการประชุมสิ้นสุดลง ให้เลือก หัวข้อการประชุม ใน Teams Calendar --> ในหน้ารายละเอียดการประชุมเลือกแท็บ Recap ด้านบน
Copilot ช่วยให้สามารถถามคำถามเกี่ยวกับการสนทนาในแชท Teams ได้ สามารถใช้ Copilot เพื่อตรวจสอบประเด็นหลัก รายการดำเนินการ และการตัดสินใจจากแชทได้อย่างรวดเร็ว โดยไม่ต้องเลื่อนดูยาวๆ นอกจากนี้ยังเลือกดูไฮไลท์จากการสนทนาย้อนหลัง 1 วัน, 7 วัน หรือ 30 วันที่ผ่านมาได้อีกด้วย
หมายเหตุ: Copilot ในแชท Teams จะใช้เฉพาะข้อมูลที่มีอยู่ในแชทที่คุณเปิดเท่านั้น
การดำเนินการที่แนะนำจะปรากฏในแชท Teams และเมื่อเลือกแล้ว Copilot จะเปิดขึ้นทางด้านขวาของแชท ตัวอย่างเช่น เมื่อกลับไปที่แชท หากมีข้อความที่ยังไม่ได้อ่าน 8 ข้อความขึ้นไป คุณอาจเห็นคำแนะนำที่คลิกได้ " Summarize what I've missed." เลือกคำแนะนำเพื่อเปิด Copilot และสร้างสรุปการแชท
หมายเหตุ:หากสนใจผลิตภัณฑ์ Microsoft 365 Copilot กับ Netway Communication วันนี้ ลดทันที 15% ถึง 31 ธ.ค. 2024.. อ่านรายละเอียด
Netway Communication ให้บริการด้าน Cloud และ IT พื้นฐานสำหรับธุรกิจ เป็นตัวแทนแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย ทั้ง Microsoft, Google, Digicert, ฯลฯ เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคุณ 24 ชม. ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ
Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือ https://bit.ly/line-netway
Facebook : m.me/netway.offcial
Tel : 02-055-1095
Email : support@netway.co.th
Web Chat : https://netway.co.th/