ผู้ดูแลระบบของคุณเปิดใช้งานองค์กรของคุณและบัญชีของคุณด้วยการรับรองความถูกต้องแบบหลายปัจจัย (MFA) คุณต้องตั้งค่าบัญชีผู้ใช้ของคุณเพื่อใช้งานเพื่อความปลอดภัย
สำหรับผู้เมื่อตั้งค่า MFA คุณจะเพิ่มความปลอดภัยอีกชั้นให้กับการลงชื่อเข้าใช้บัญชี Microsoft 365 ของคุณ ตัวอย่างเช่นคุณต้องระบุรหัสผ่านของคุณก่อนและเมื่อได้รับแจ้งคุณยังพิมพ์รหัสยืนยันที่สร้างขึ้นแบบไดนามิกจากแอปตรวจสอบสิทธิ์หรือส่งไปยังโทรศัพท์ของคุณ
1. คุณจะต้องมีสิทธิ์ Global Administrator บน Office 365 ของคุณ
3. ที่เมนูด้านซ้ายมือ ไปที่ Users > Active users
4. เลือก More > Multifactor Authentication setup (หากคุณไม่เห็นเมนูนี้ แสดงว่าคุณไม่ใช่สิทธิ์ Global Admin)
5. เมื่อเข้าสู่ multi-factor authenticaion แล้วให้เลือก User ที่ต้องการเปิดการใช้งาน หลังจากนั้นเลือก Enable ด้านขวามือ และเลือก enable multi-facctor auth
6. ขั้นตอนดังกล่าว เสร็จสิ้นในฝั่งของ Admin หลังจากนี้เมื่อ User เข้าใช้งานครั้งต่อไป ระบบจะให้ตั้งค่า 2-Step Authentication ในฝั่งของ User เป็นลำดับต่อไป ตามคู่มือด้านล่างนี้
วิธีการตั้งค่า Multi-factor authentication สำหรับผู้ใช้งาน (2-Step Authentication)
_____________________________________________________________________________________________
Netway Communication ให้บริการด้าน Cloud และ IT พื้นฐานสำหรับธุรกิจ เป็นตัวแทนแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย ทั้ง Microsoft, Office 365, Google Workspace, Zendesk, SSL
เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคุณ 24 ชม. ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ
Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือhttps://bit.ly/line-netway
Facebook : m.me/netway.offcial
Tel : 02-055-1095
Email : support@netway.co.th
Web Chat : https://netway.co.th/
#ให้เราช่วยคุณเรื่องไอที #การสื่อสาร Netway #มีครบจบที่เดียว #Office365 #Microsoft #Netway Communication