คู่มือนี้จะเป็นการตั้งค่า Email บน Microsoft 365 ให้ตอบกลับอัตโนมัติ (Automatic Reply) ตามระยะเวลาที่ผู้ใช้งานกำหนด
เมนูนี้จะนิยมใช้งานในเวลาไม่อยู่ออฟฟิศ ไม่สะดวกตอบอีเมลล์ โดยวิธีการตั้งค่า สามารถดูตามคู่มือด้านล่างนี้ได้เลย
1. ทำการ Login เข้าสู่ Microsoft 365 portal (https://portal.office.com)
2. ไปที่ Mail Setting Automatic replies https://outlook.office.com/mail/options/mail/automaticReplies
- กรณีต้องการให้ส่งเมล์ไปที่บุคคลภายนอกองค์กรให้ติ๊ก Sends replies outside your organization
- เมื่อตั้งค่าตามความต้องการเรียบร้อยแล้ว ให้ทำการกด Save เงื่อนไข Automatic reply ก็จะทำงานตามเงื่อนไขที่ผู้ใช้สร้างขึ้นทันที
_____________________________________________________________________________________________
Netway Communication ให้บริการด้าน Cloud และ IT พื้นฐานสำหรับธุรกิจ เป็นตัวแทนแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย ทั้ง Microsoft, Microsoft 365, Google Workspace, Zendesk, SSL
เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคุณ 24 ชม. ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ
Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือhttps://bit.ly/line-netway
Facebook : m.me/netway.offcial
Tel : 02-055-1095
Email : support@netway.co.th
Web Chat : https://netway.co.th/
#ให้เราช่วยคุณเรื่องไอที #การสื่อสาร Netway #มีครบจบที่เดียว #Office365 #Microsoft #Netway Communication