1. ตรวจสอบสถานะการ Sync ข้อมูลของ Outlook for Desktop ว่ามีการ Sync มาครบถ้วนหรือไม่
โดยไปที่ File >> Account Settings
2. เลือก Email ที่ต้องการ และเลือก Change จะพบว่ามีการตั้งค่า Offline Settings อยู่ ปรับให้เป็น All เพื่อดึงข้อมูลจาก Server มาทั้งหมด
( ขั้นตอนนี้ ต้องใช้ระยะเวลาดึงข้อมูล ขึ้นอยู่กับปริมาณ Email ที่มี )
ให้รอสถานะ Sync บน Microsoft Outlook for Desktop จนกว่าจะเป็น All folder up to date
เพื่อความมั่นใจ อาจจะลองปิด-เปิด Outlook เพื่อตรวจสอบกระบวนการอีกรอบหนึ่ง
3. เข้าไปยัง File >> Open & Export >> Import / Export
4. หลังจากนั้นให้ทำการเลือก Export to a file แล้วเลือก Outlook Data File (.pst)
5. ทำการเลือก Account ที่ต้องการทำการ Export และเลือก Include subfolders ด้วย
6. ทำการเลือกตำแหน่งจัดเก็บไฟล์
หมายเหตู กรณีหากเป็นการ Backup ครั้งแรก ระบบอาจจะมีการสอบถามให้ใส่ Password หากไม่ต้องการระบุ Password ก็ให้ปล่อยเป็นค่าว่างได้เลย
_____________________________________________________________________________________________
Netway Communication ให้บริการด้าน Cloud และ IT พื้นฐานสำหรับธุรกิจ เป็นตัวแทนแบรนด์ไอทีชั้นนำมากมาย ทั้ง Microsoft, Office 365, Google Workspace, Zendesk, SSL
เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลคุณ 24 ชม. ติดต่อเราเพื่อสอบถามผลิตภัณฑ์ ขอราคา หรือปรึกษาเรื่องไอที ได้เลยค่ะ
Line : @netway (มี @ ด้านหน้า) หรือhttps://bit.ly/line-netway
Facebook : m.me/netway.offcial
Tel : 02-055-1095
Email : support@netway.co.th
Web Chat : https://netway.co.th/
#ให้เราช่วยคุณเรื่องไอที #การสื่อสาร Netway #มีครบจบที่เดียว #Office365 #Microsoft #Netway Communication