Suspend O365 คือการระงับบริการชั่วคราว ส่งผลให้ไม่สามารถใช้งานรับ-ส่งอีเมลได้
สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนขอเปิดบริการ (Pre-requisite):
1.ทำการยืนยันการชำระเงินกับทาง Netway ทางอีเมล์ support@netway.co.th
ขั้นตอนที่ลูกค้าต้องทำ (Actions for you):
1.ระบุวันที่ต้องการให้ Unsuspend
2.ทาง Netway จะแจ้งกลับหลังจากทำการ Unsuspend แล้ว
อื่นๆ (Others):
1.หากบริการ O365 ของลูกค้าหมดอายุแล้วเกิน 3 วันทำการ ทาง Netway จะทำการยกเลิกบริการและทำการลบออกจาก Account Netway ลูกค้าต้องทำการติดต่อกับทาง Microsoft ต่างประเทศด้วยตนเองกรณีที่ต้องการ Unsuspend