ระยะเวลาในการส่งมอบบริการ (SLA): 1 ชั่วโมงหลังจากได้รับการยืนยันการชำระเงิน
สิ่งที่ต้องเตรียมก่อนขอเปิดบริการ (Pre-requisite):
1.ทำการยืนยันการชำระเงินกับทาง Netway ทางอีเมล์ support@netway.co.th
ขั้นตอนที่ลูกค้าต้องทำ (Actions for you):
1.ระบุวันที่ต้องการให้ Unsuspend
อื่นๆ (Others):
1.หากบริการ Microsoft 365 ของลูกคุณหมดอายุแล้วเกิน 3 วันทำการ ทาง Netway จะทำการยกเลิกบริการและทำการลบออกจาก Account Netway ลูกค้าต้องทำการติดต่อกับทาง Microsoft ต่างประเทศด้วยตนเองกรณีที่ต้องการ Unsuspend